Cô dâu chi 60 triệu để lưu giữ cảnh nóng đêm tân hôn

  • Admin
  • 03-08-2018
  • 839 Lượt xem

Với mục đích muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại của mình, một cặp đôi ở Anh đã sẵn sàng chi tới 2.000 bảng Anh (khoảng 60 triệu đồng) để tìm người quay phim phù hợp.

Một cặp đôi ở Anh đã sẵn sàng chi tới 60 triệu để tìm người quay lại cảnh nóng đêm tân hôn của mình. Ảnh minh họa

Cặp đôi này đã đính hôn vào năm 2016 và dự kiến sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào tháng 9 tới đây tại khu Cotswolds. Cũng như bao người khác, cặp đôi này đã lên một danh sách những việc cần làm cho đám cưới của mình, trong đó có việc thuê thợ quay phim và chụp ảnh.

Ngoài việc lưu giữ những khoảnh khắc long trọng của lễ cưới ở nhà thờ, ở sảnh tiệc cưới, cặp đôi này còn muốn lưu giữ cả đêm tân hôn trong một video cưới. Tuy nhiên, do không một  thợ chụp hình, quay phim nào chịu đảm nhận công việc nặng nề này, nên cả cô dâu chú rể buộc phải ra giá khá hời là 2.000 bảng Anh (hơn 60 triệu đồng) để tìm được thợ quay phim ưng ý.

Cặp đôi đã đăng thông tin tuyển dụng của mình lên trang tìm việc bark.com để mở rộng tìm kiếm, vì chỉ còn vài tháng nữa là tới ngày cưới chính thức. Họ viết trên trang web:

"Tôi và hôn phu đã đính hôn vào dịp Giáng sinh năm 2016 và đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình. Chúng tôi đã sắp xếp được nhiều thứ nhưng vẫn còn vài khó khăn. Yêu cầu chúng tôi đưa ra có thể hơi khác lạ, nhưng chúng tôi thật sự hy vọng ai đó có thể giúp đỡ".

Họ cũng giải rằng họ muốn một người nào đó có thể giúp họ quay lại đêm tân hôn để họ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong ngày đặc biệt của họ, bao gồm việc quay cả những "cảnh nóng", những giây phút "ân ái" của hai vợ chồng. Cặp đôi cũng thừa nhận rằng họ đã nói chuyện với người quay phim của mình nhưng anh ấy từ chối.

Việc ghi hình sẽ bắt đầu lúc 1 giờ sáng và kết thúc lúc 3 giờ sáng. Sau khi xong việc, người quay phim sẽ nhận được 2.000 bảng Anh. Đồng thời, người quay phim phải cam kết không để lộ đoạn phim kể trên.

"Chúng tôi không muốn cuốn băng bị lộ và nó chỉ dành cho việc sử dụng cá nhân giữa tôi và chồng mà thôi" -  họ nói thêm.


Vì tính chất công việc khá đặc thù và nhạy cảm nên dù rao giá khá cao nhưng vẫn chưa có thợ quay phim nào dám đảm nhận công việc "nặng nề" này. Ảnh minh họa

Ông Kai Feller, người đồng sáng lập trang web bark.com, đã đọc được mẩu quảng cáo này và cho rằng nó thật sự rất khó hiểu. Ông nói rằng mình chưa từng thấy bất cứ mẩu quảng cáo nào có nội dung như vậy trước đây và cảm thấy thật sự ghê tởm.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều người đã xôn xao tranh luận: "Giờ còn có cả dịch vụ này nữa hả? Họ muốn lưu giữ "cảnh nóng" của mình cho ai xem cơ chứ?", "Thật không thể hiểu nổi. Chẳng ai muốn đêm tân hôn của mình có một người lạ đứng trong phòng và quay phim cả", "Sao không có ai đồng ý nhỉ?".

Tú Quyên (plo.vn)

http://plo.vn/the-gioi/muon-mat/co-dau-chi-60-trieu-de-luu-giu-canh-nong-dem-tan-hon-785589.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close