Cô giáo đẹp như nữ thần bên biển Mũi Né

  • Admin
  • 26-05-2018
  • 2818 Lượt xem

Từng tốt nghiệp sư phạm Ngoại ngữ bộ môn Anh văn và có kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm, hiện nay đang giữ vai trò là nhà quản lý giáo dục tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển trí tuệ Đông Dương – IDEC, Phùng Thu Hiền không chỉ thể hiện mình là một cô giáo thông minh, xinh đẹp mà còn rất giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh giáo dục. Trong chuyến du lịch mới đây, cô gây sốt cho cộng đồng mạng với bộ ảnh bên bãi biển Mũi Né, với một vẻ đẹp không tì vết được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia Minh Tùng.

Với nụ cười tươi sáng, quyến rũ luôn nở trên môi, nhan sắc của Thu Hiền như hòa quyện với  thiên nhiên, chan hòa vào những tia nắng vàng rải trên bờ cát trắng. Nhìn ngắm những tấm hình, không ai nghĩ rằng Thu Hiền là một doanh nhân tài ba, một cô giáo giỏi bởi tính chuyên nghiệp, sự tự tin, tự nhiên trong từng khoảnh khắc, góc hình và xinh đẹp như một nữ thần!

Năm 2017, cô giáo Thu Hiền thử thách tại cuộc thi Nữ hoàng kim cương  với màn ứng xử hoàn hảo, khiến người khác ngưỡng mộ không chỉ bởi sở hữu nhan sắc vượt trội mà còn xuất sắc với vai trò một doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục. Thu Hiền được bình chọn là người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi.

Chia sẻ về việc chọn lựa kinh doanh giáo dục mà không phải một lĩnh vực khác phù hợp hơn như thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, Thu Hiền cho biết: “Đặc thù của giáo dục là nhân văn, nâng tầm giá trị con người cũng như cả một quốc gia nhưng trong xu hướng phát triển của thời đại ngày nay, giáo dục không chỉ đơn thuần mang đến những giá trị nhân văn mà còn có thể phát triển kinh tế như một loại hình kinh doanh trong xã hội và có thể nói lợi nhuận từ kinh doanh giáo dục cũng không thua kém gì so với các ngành kinh doanh mũi nhọn khác nếu được đầu tư bài bản, đúng mức”.

Cũng là một người mẹ, Thu Hiền nhận ra rằng trẻ có khoảng thời gian được gọi là “giai đoạn vàng”, bán cầu não của trẻ phát triển mạnh nhất  để đào tạo nhằm khơi dậy sự sáng tạo, khả năng tiềm ẩn của mỗi trẻ, hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ.

“Mục tiêu chính của IDEC là giúp trẻ em Việt Nam có được một nền giáo dục toàn diện và vững chắc, giúp trẻ định hình và phát triển các kỹ năng quan trọng ngay từ những năm đầu đời. Với sự lựa chọn và xây dựng các môn học phù hợp, hữu ích với độ tuổi phát triển mạnh nhất bán cầu não của trẻ, IDEC không đi theo lối mòn tư duy cũ mà giáo viên chỉ là người dẫn dắt, chia sẻ,  khơi dậy tiềm năng và sự sáng tạo của trẻ, giúp đỡ và tận tình với trẻ trong suốt quá trình học tập.” – Thu Hiền chia sẻ thêm.

Xin chúc cho cô giáo Thu Hiền luôn thành công trên con đường mình đã chọn, mãi rạng rỡ nụ cười trên môi, tươi đẹp như những khuôn hình bên biển Mũi Né.

Tiếp tục chiêm ngưỡng những khoảng khắc hút hồn của Thu Hiền bên biển Mũi Né:

Dũng Hoàng (t.h)

 

 

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close