Con gái nuôi ca sĩ Quang Lê bị đòi 300 triệu khi làm CMND

  • Admin
  • 04-10-2018
  • 819 Lượt xem

Con gái nuôi ca sĩ Quang Lê - Lê Thanh Huyền Trân cùng 2 người anh của mình bị Trưởng công an xã Hòa Khánh Tây (Long An) đòi 300 triệu đồng khi đi làm Chứng minh thư nhân dân.

Lê Thanh Huyền Trân (phải) chụp ảnh cùng bố nuôi - ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Phương Mỹ Chi. 

UBND huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc Trưởng công an xã Hòa Khánh Tây - Nguyễn Hoàn Khải bị tốđòi 300 triệu mới làm CMND cho con gái nuôi ca sĩ Quang Lê.

Anh Lê Thanh Hoàn Nguyên (xã Hòa Khánh Tây, Đức Hòa, Long An) cho biết: Anh có 3 anh em đều mồ côi cha mẹ và được một cư sĩ (sư thầy - cách gọi của 3 anh em) nhận nuôi từ thủa nhỏ tại tịnh thất tu tại gia. 

Lớn lên, trời phú cho 3 anh em giọng hát mê đắm lòng người. Năm 2014, cô em gái là Lê Thanh Huyền Trân tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2014” được nhiều người biết đến và yêu mến giọng hát. 

Lê Thanh Huyền Trân tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014.

2 người anh là Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Hoàn Nguyên cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội với những ca khúc về nhạc Phật, nhạc trữ tình, quê hương. 

Tài năng của 3 anh em không chỉ dừng ở trong nước mà lan tỏa ra cả ngoài nước. Tháng 4/2018, 3 anh em được một tổ chức ở nước Úc (Australia) mời sang biểu diễn phục vụ Phật tử, sinh viên và cộng đồng người Việt tại Úc. 

Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" 2017.

"Vì là những đứa trẻ mồ côi, dù nhiều lần sư thầy liên hệ chính quyền địa phương làm giấy tờ tùy thân nhưng không được nên chúng tôi không thể làm hộ chiếu cho chuyến đi”, anh Hoàn Nguyên kể lại.

Sau đó, 3 anh em đến trụ sở Công an xã Hòa Khánh Tây để làm CMND thì được ông Nguyễn Hoàn Khải, Trưởng công an xã trả lời hồ sơ của cả 3 đều thiếu, không thể làm được CMND nên không thể giải quyết. 

Trụ sở Công an xã nằm trong khuôn viên UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

"Đến chiều ngày hôm đó ông Khải điện thoại lại nói rằng, muốn làm CMND thì mỗi người 150 triệu. Sau đó ông Khải chốt lại 3 người là 300 triệu." - anh Hoàn Nguyên nói.

Anh cho biết, toàn bộ cuộc ra giá để đòi tiền làm CMND qua điện thoại đã được ghi âm và sau đó vụ việc đã được tố cáo đến cơ quan chức năng.

Sau khi xảy ra vụ việc, tổ chức bên Úc đã hủy chuyến biểu diễn của 3 anh em. "Vụ việc xảy ra đã nhiều tháng, hiện giờ 3 anh em đã được làm thủ tục cấp CMND, nhưng chúng tôi rất tiếc vì bỏ lỡ chuyến sang Úc biểu diễn" - anh Hoàn Nguyên buồn rầu.

Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, bước đầu ông Khải đã thừa nhận giọng nói trong cuộc điện thoại được ghi âm là của mình.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ. 

Vũ Sơn (kienthuc.net.vn)

https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/con-gai-nuoi-ca-si-quang-le-bi-doi-300-trieu-khi-lam-cmnd-1124706.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close