CÔNG TY THANH BÌNH TÂN: ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG" VÀ "TOP CEO XUẤT SẮC" NĂM 2019

  • Admin
  • 18-09-2019
  • 698 Lượt xem

Vừa qua, tại chương trình “Diễn đàn phát triển kinh tế Việt Nam hội nhập quốc tế - Tôn vinh Thương hiệu uy tín chất lượng - CEO xuất sắc năm 2019” được tổ chức tại Diamond Palace ( 14A Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM). Công ty TNHH SX  TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được Ban tổ chức vinh danh tại chương trình.

CÔNG TY THANH BÌNH TÂN: ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG" VÀ "TOP CEO XUẤT SẮC" NĂM 2019

0001

Chương trình “Diễn đàn phát triển kinh tế Việt Nam hội nhập quốc tế - Tôn vinh Thương hiệu uy tín chất lượng - CEO xuất sắc năm 2019”do Hiệp hội các Nhà quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (Văn phòng Khu vực phía Nam), Cổng thông tin điện tử Tri thức & Công nghệ www.trithuccongnghe.vn (thuộc Trung tâm Phát triển giáo dục & Truyền thông); Hiệp Hội Trang trại & Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức.

Theo đó, Ban tổ chức đã bình chọn và trao tặng 03 giải thưởng là “Thương hiệu uy tín chất lượng” dành cho Thương hiệu Kentech của công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân và 02 giải cá nhân dành cho Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty - ông Trương Sỹ và Tổng Giám đốc công ty Thanh Bình Tân -  ông Trương Bình. Giải thưởng “Thương hiệu uy tín chất lượng” được trao cho thương hiệu Kentech vì đã có mức độ tăng trưởng cao trong 03 năm liền, thương hiệu Kentech đã tạo được uy tín trong lòng người tiêu dùng, các đối tác khách hàng yêu mến và tín nhiệm trong 20 năm qua. Giải thưởng “Top CEO xuất sắc” được trao cho ông Trương Sỹ và ông Trương Bình bởi thành tích về hoạt động quản lý, điều hành công ty hiệu quả, làm tốt chế độ an sinh xã hội cho người lao động, liên tục tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững thương hiệu Kentech của công ty, đã có công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt nói chung và công ty Thanh Bình Tân nói riêng trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

337bc7f4ea010d5f5410

aghgjmh
Ông Trương Sỹ - Chủ tịch Hội đồng thành viên và ông Trương Bình - Tổng Giám đốc nhận giải "TOP 10 CEO xuất sắc năm 2019"

Có thể điểm sơ về các thành tích của Công ty Thanh Bình Tân như sau: Công ty Thanh Bình Tân, tiền thân là Cơ sở Sx điện tử Thanh Bình hoạt động từ năm 1994, chính thức thành lập Doanh nghiệp từ năm 2006. Trải qua nhiều thăng trầm trong ngành điện tử Việt Nam, nhiều thương hiệu điện tử bị giải thể, ngừng hoạt động, nhưng công ty Thanh Bình Tân vẫn trụ được, đứng vững trên thị trường và không ngừng phát triển. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, DVD, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình, … phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân mang thương hiệu KENTECH, TRIVISION, TBT, AUDITON…rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trong nước. Thời gian gần đây, công ty Thanh Bình Tân đã tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng âm thanh chuyên biệt dành cho các công trình nhà nuôi chim Yến, đồng thời công ty còn tổ chức thi công, lắp đặt trọn gói nhà nuôi chim Yến trên cả nước.

6a948f8dc6de23807acf

78b291abd8f83da664e9
Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân mang thương hiệu KENTECH, TRIVISION, TBT, AUDITON…

Với hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc các qua các kênh phân phối như: Đại lý, Nhà Phân Phối, Trung Tâm Điện Máy trên khắp tất cả các tỉnh thành và trên 30 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, đi kèm các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác cùng sự an tâm cao nhất cho người tiêu dùng. Hiện nay Thanh Bình Tân – Thương hiệu KENTECH được các đại lý, khách hàng biết đến là một trong những thương hiệu Việt lâu năm, uy tín – chất lượng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông hiện hay tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm của Công Ty Thanh Bình Tân còn được đông đảo ca nhạc sĩ tin dùng. Chính vì vậy ca sĩ trẻ nổi tiếng với các dòng nhạc trữ tình Dương Ngọc Thái được chọn là Đại sứ Thương hiệu của Công ty Thanh Bình Tân như một minh chứng.

5626663e2f6dca33937c

Ca sĩ Dương Ngọc Thái được chọn là Đại sứ Thương hiệu của Công ty Thanh Bình Tân


dai su thuong hieu

Trong nhiều năm hoạt động của mình Công ty Thanh Bình Tân và các thương hiệu KENTECH, TRIVISION, KENSAT, AUDITON…đã được các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương trao tặng các giải thưởng và doanh hiệu ca quý như: Danh hiệu Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Huy chương vàng Hội chợ Quốc tế Mekong – Expo, Cúp vàng Topten thương hiệu Việt, Biểu trưng Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy tại Việt Nam và gần đây nhất là Danh hiệu “Thương hiệu uy tín – chất lượng APEC”…và hàng chục giải thưởng về Thương hiệu khác.

cup cac loai

Công ty Thanh Bình Tân sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nghiệm cùng Ban giám đốc công ty, Ban cố vấn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, viễn thông kể từ khi hàng điện tử Việt Nam còn “chập chững” cạnh tranh với hàng ngoại và được xem là món “xa xí phẩm” của người Việt. Nhưng với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển bền vững của Ban giám đốc cho nên Công ty Thanh Bình Tân đã vững vàng vượt qua được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, xây dựng được một thương hiệu mạnh uy tín – chất lượng trong ngành điện tử, xứng tầm là doanh nghiệp Việt sản xuất thiết bị “high-end” hàng đầu và là một trong những công ty sản xuất và phân phối sản phẩm điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

Theo Thanh Nhàn (trithuccongnghe.vn)

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close