Đắm chìm trong “Vũ Điệu SAKE” ấm nồng cùng Hashiya Japanese Restaurant

  • Admin
  • 29-12-2018
  • 1044 Lượt xem

Chắc chắn không còn dịp nào đặc biệt hơn khi khép lại năm cũ và chào đón năm mới bên những người thân yêu trong không khí thắm đượm màu sắc Nhật Bản! Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để thưởng thức “phong cách đón Tết” truyền thống Oshougatsu của xứ sở hoa anh đào tại Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng Hashiya 50 Đào Tấn cùng vô vàn quà tặng giá trị...

Vũ điệu Sake – Vũ điệu của những tâm hồn đồng điệu...

Diễn ra trong 3 ngày từ 30/12/2018 – 1/1/2019,  Hashiya sẽ là điểm đến lý tưởng để mọi người cùng nhau chứng kiến thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới trong bầu không khí tràn ngập ánh sáng, màu sắc và tình thân!

Nâng những chén Sake sóng sánh hòa quyện cùng mùi hương thơm nức không thể lẫn của thứ Gạo trứ danh xứ Phù Tang, cùng nhau nhâm nhi từng hụm để cảm nhận hết được vị nồng ấm mà thấm đượm đến lạ lùng trong từng hơi thở... Sở dĩ Hashiya gọi đây là “Vũ điệu Sake” bởi chính những điều tuyệt vời đó! Khó có loại đồ uống nào mà khiến tâm hồn chúng ta cùng đồng điệu một nhịp như Quốc tửu Sake của Nhật Bản cả!

Tận hưởng Oshougatsu tại Hashiya – Còn hơn cả một chữ Tết ...

Vốn dĩ Hashiya Japanese Restaurant đã khá nổi tiếng với phong cách phục vụ cầu toàn cũng như chất lượng món ăn thuần chất Nhật thì khi khách hàng đến Hashiya 50 Đào Tấn vào dịp cuối năm sẽ được “sống trọn” trong một bầu không khí đặc biệt hơn thế nữa!

Không chỉ là những tô mì Toshikoshi Soba và cơm hạt dẻ miễn phí trong 3 ngày diễn ra chương trình Vũ điệu Sake mà thực khách còn được trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị như: Chụp hình với trang phục truyền thống Nhật Bản Kimono, Nhận lì xì may mắn (1 đồng tiền Nhật hoặc 1 cây Kadomatsu) từ nhà hàng hay phần quà giá trị 01 chai Sake 330ml trị giá 380k khi khách đặt bàn từ 4 người, check-in tại Fanpage kèm Hashtag #Hashiya50daotan ,...

Sự kiện này không chỉ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích đất nước xứ sở hoa anh đào được cảm nhận không khí Tết Nhật Bản đúng nghĩa mà còn là dịp quan trọng dành tặng những người Nhật xa quê hương được hưởng trọn vẹn 1 cái Tết truyền thống đầm ấm và nghĩa tình ngay tại mảnh đất hình chữ S!

Hãy cùng Hashiya thưởng thức phong cách Tết truyền thống Nhật Bản với chương trình: “Vũ Điệu SAKE – Đón tết truyền thống Nhật Bản OSHOUGATSU” tại 50 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội được diễn ra trong khung giờ 10h - 22h từ 30/12/2018 – 01/01/2019.

Mọi chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ 089.932.5050 để được tư vấn đặt bàn!

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close