Đám cưới viên mãn của Chủ tịch HAL Group - doanh nhân Lê Hoài Anh

  • Admin
  • 30-10-2017
  • 6363 Lượt xem

Lễ cưới giản dị, ấm cúng của nữ doanh nhân Lê Hoài Anh và ông xã được diễn ra tại bãi biển Phú Quốc vào ngày hôm qua 28/10.

Lễ cưới giản dị, ấm cúng của nữ doanh nhân Lê Hoài Anh và ông xã được diễn ra tại bãi biển Phú Quốc vào ngày hôm qua 28/10.

Đám cưới của nữ doanh nhân Lê Hoài Anh (52 tuổi) và chú rể Nguyễn Xuân Nam (58 tuổi) được tổ chức giản dị và ấm cúng trên bãi biển Phú Quốc vào ngày hôm qua. Hôn lễ được diễn ra dưới sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể.

Sau gần 10 năm quen biết và từng có khoảng thời gian dài chung sống với nhau họ mới làm tiệc mừng ra mắt bạn bè, người thân. Nữ doanh nhân chia sẻ, chị và ông xã có cơ duyên đến với nhau nhờ cùng chung sở thích về âm nhạc. Chính sự đồng điệu về tâm hồn đã cho cả 2 cơ hội tìm hiểu về nhau, và họ bắt đầu nghĩ về một tổ ấm trong mơ…


Chủ tịch Hội đồng quản trị HAL Group- Lê Hoài Anh là nữ doanh nhân tiên phong trong việc đưa các dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp vào thị trường Việt Nam.

 

Từng để lạc nhau một nửa cuộc đời cặp đôi mới đi đến một cái kết viên mãn ở hiện tại.

Nữ doanh nhân từng chia sẻ trên trang cá nhân Facebook về ông xã. Đối với chị, anh là một người bình thường, không giàu có, không chức tước địa vị. Nhưng chính sự giản dị, nhân hậu, chu đáo ở anh đã "cưa đổ" trái tim người đàn bà từng bao phen lận đận trong tình duyên.

Hoài Anh đã từng có khoảng thời gian dài bị trầm cảm do công việc kinh doanh không được thuận lợi. Giữa lúc khó khăn, tưởng chừng như buông xuôi hết thảy, anh đã xuất hiện và đến bên chăm sóc, động viên, là chỗ dựa tinh thần cho chị. “Anh ấy yêu quý mẹ tôi, cùng tôi chăm sóc người thân khi đau ốm. Gần mười năm nay, đây là mối tình tri âm tri kỷ gắn bó dài nhất của tôi. Trước khi đám cưới được diễn ra, chúng tôi đã đăng kí kết hôn được 2 năm”,chị cho hay. 

Có người đã từng nói, một cuộc hôn nhân sai giống như mất đi một nửa cuộc đời. Cả 2 từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân, nhưng qua biết bao đoạn khổ tình thương họ vẫn luôn tin rằng, hạnh phúc là giấc mơ có thật.

Bởi lẽ đó, sau một quãng đường vòng, lạc nhau một nửa cuộc đời cặp đôi  mới đi đến cái kết hạnh phúc viên mãn. Và đến hôm nay, sau bao thời gian ấp ủ và lên ý tưởng, họ đã cùng nhau hiện thực hóa đám cưới trong mơ.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hôn lễ ấm cúng và lãng mạn của nữ doanh nhân Lê Hoài Anh và ông xã:


Đám cưới được tổ chức giản dị và ấm cúng vào chiều ngày 28/10 trên bãi biển Phú Quốc
 
 Phong cách trang trí lễ đường bằng hoa tươi tối giản, nhưng vô cùng tinh tế.

MC Anh Quân đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong hôn lễ.
 

Khách mời trong hôn lễ đều chọn trang phục màu trắng để phù hợp với không gian tiệc cưới giản dị, nhưng rất sang trọng.

Khoảnh khắc ngọt ngào, thăng hoa trong hôn lễ, đôi uyên ương trao nhau nhẫn cỏ, minh chứng cho mối lương duyên

Dạ tiệc cũng được diễn ra vào buổi tối cùng ngày.
Lê Hoài Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị HAL Group là nữ doanh nhân tiên phong trong việc đưa các dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp vào thị trường Việt Nam. Chị được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ khi là một nữ doanh nhân hội tụ tâm, tầm, tài, sắc. 

Ngoài ra, với sự ủng hộ của ông xã Xuân Nam, trong thời gian qua nữ doanh nhân đã nhiều lần góp tiếng nói riêng của bản thân vào vấn đề chung của xã hội.

Theo phununews.vn


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close