Dàn sao Doanh nhân hội ngộ tại Vũ Điệu Ánh Sáng 2018

  • Admin
  • 22-06-2018
  • 2340 Lượt xem

Sự kiện “Vũ Điệu Ánh Sáng” - Đại hội Chúc mừng Sinh nhật lần thứ 11 của Happy Ok được tổ chức vào hồi 18h00 ngày 16/6/2018 đã diễn ra vô cùng hoành tráng và những màn biểu diễn nghệ thuật cực kỳ sôi động tại Đảo nổi Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với sự góp mặt của gần 300 khách mời và các tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt Nam như: Doanh nhân- Ca sỹ Thu Trang, Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thuỷ, Á hoàn Kim cương Empire 2017- Hạnh Kimmy, Giám đốc Điều hành Unicorn Việt Nam- Mr. Henry Nguyễn, các Biker hàng đầu Việt Nam sở hữu siêu xe Harley - Davidson... cùng hàng chục các chủ thương hiệu nổi tiếng khác cùng quy tụ trong đêm nhạc đình đám nhất Vịnh Bắc Bộ này!

  

Câu lạc bộ Happy OK được thành lập từ tháng 5 năm 2007 với số lượng ban đầu 30 thành viên hoạt động sôi nổi, tích cực và tiêu chí hoạt động: các thành viên luôn chan hòa, lãng mạn, đoàn kết với nhau.

Phương châm hoạt động của Happy OK là mang đến cho mọi người những sự kiện giải trí, kết nối hoạt động kinh doanh. Là cầu nối giúp mọi người luôn yêu đời, lạc quan, hướng tới những giá trị văn minh thiên nhiên mới . 1 năm Happy OK chỉ tổ chức tối đa 2 sự kiện, phong cách chủ đạo là những sự kiện ngoài trời, cách Hà Nội trong phạm vi 50km.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Happy OK luôn có những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, được tổ chức thường niên suốt 11 năm qua để chia sẻ, giúp đỡ  phần nào cuộc sống cơ cực của những mảnh đời còn nhiều thiếu thốn sinh nhai.

Với tiêu chí và định hướng Tinh thần Giải Trí Đẳng Cấp Khác Biệt - Happy Ok đã thực sự uy tín khi nhận được hàng chục sự ủng hộ của hàng chục hội viên là Chủ thương hiệu lớn trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Sự kiện “Vũ điệu ánh sáng" do Thuyền trưởng Long Tomahawk - Chủ tịch Câu lạc bộ Happy OK phối hợp tổ chức cùng Công ty T.A.F Media đã giành được ấn tượng tốt đẹp, thành công rực rỡ trong lòng khán giả và những người tham dự.

Màn trình diễn thể hình ấn tượng từ những chàng trai 6 múi nhóm DEEP BOYS (Team Mr. Hưng UP BRAND)- Nhóm đã từng tham gia Asia Got Talent tại Malaysia và giật GIẢI ẤN TƯỢNG

Bức tranh Phong cảnh huyền bí được đấu giá lên tới 80 triệu đồng do chính Thuyền trưởng Long Tomahawk - Chủ tịch Câu lạc bộ Happy OK sáng tác đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ từ các thành viên trong Câu lạc bộ Happy OK cũng như khách mời tham dự “Vũ điệu ánh sáng".

Có tới gần 30 đơn vị Tài trợ lớn đã đồng hành cùng sự hiện “Vũ điệu ánh sáng":

1. Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện TAF Media và Team nhân sự

2. Mỹ phẩm Bes Milano Việt Nam ( Ms. Thanh Hà Trần)

3. Câu lạc bộ Phụ nữ thế hệ mới WNG( Ms.Đàm Hương Thủy)

4. Nha khoa Sunny Smile D2 Giảng Võ ( Mr. Nguyễn Đức Hạnh)

5. Ảnh viện áo cưới Mùa Cưới.VN ( Mr. Trương Đại Dương)

6. Công ty truyền thông IRIS MEDIA

7. Tập đoàn Kimmy Group ( Ms. Hạnh Kimmy)

8. Rượu vang Lawine 67 Hai Bà Trưng ( Ms.Lan Anh Hoàng)

9. Công ty xe du lịch Anh Thư ( CEO Lăng Nguyễn Văn)

10. Công ty Unicorn Việt Nam ( Mr. Henry Nguyễn)

11. Công ty Trần Minh Group ( Ms. Nguyễn Thị Tuyết Nhung)

12. Man Led LED Lê Minh

13. Công ty TNHH đầu tư và phát triển Victoria Việt Nam

14. Thương hiệu IJet và Iwork ( Mr.John Nguyen)

15. Beer Budweiser ( Mr.Đức Thành)

16. Nhóm 6 Múi Deepboy ( Mr. Hưng UP Brand)

17. Ekip hỗ trợ thực hiện chương trình: Make up BoBo Hà, Singer Nguyễn Văn Chiến, MC Vinh Ngo, Đạo diễn âm thanh ánh sáng Quang Pham, Visual Sang Sếu, Thiết kế TAF Media Linh Tâm!

18. DJ show cực đỉnh (Mr.Tuan Anh Seoul)

19. Công ty xuất nhập khẩu Trái cây 43 (Mr. Phạm Quang Minh)

20. Đồng phục Đô đốc nữ do Thời Trang Chadony (Ms. Kim Tran)

21. Sản phẩm Đấu giá: chai Vang 3L (Mr. Hung Vu)

22. Nhóm xe phân khối lớn Đại Bàng Trắng

23- Ê kíp Thanh you media (Mr.Thành Phạm)...

Cùng gần 300 khách tham dự đã giúp cho Vũ điệu ánh sáng có 1 đêm Tiệc tuyệt vời nhất, rực rỡ nhất! Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ Nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình và các khách mời đã có mặt trong đêm nhạc “Vũ điệu ánh sáng"!

Một số hình ảnh khác từ chương trình:

Dũng Hoàng - Thu Trang


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close