Đêm vinh danh top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018

  • Admin
  • 25-01-2018
  • 1188 Lượt xem

Đánh dấu hành trình 10 năm kết nối giao thương và kiến tạo nên cộng đồng doanh nhân hùng cường, chương trình Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018 sẽ được Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân tổ chức long trọng vào lúc 16h30, ngày 25 tháng 1 năm 2018 tại Capella Gallery Hall, 24 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM, với sự tham gia của hơn 300 khách mời là những chuyên gia kinh tế, các doanh nhân thành đạt đến từ khắp nơi trên thế giới. Chương trình được Nam Hương Media & Event độc quyền thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Giải thưởng danh giá của cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Quốc tế

Suốt 10 năm từ ngày đầu thành lập, Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế đã khẳng định được đẳng cấp và trở thành một trong những giải thưởng danh giá nhất của cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế.

Với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt đẹp thông qua việc xây dựng một cộng đồng doanh nhân hùng cường, Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế hàng năm luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt các nhà lãnh đạo, các doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới đã từng tham gia chương trình.

Không chỉ là nơi tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, có đóng góp cho cộng đồng và xã hội cũng như tạo cảm hứng cho lớp  doanh nhân trẻ noi theo và trưởng thành, mà hàng năm, giải thưởng còn là dịp để các doanh nhân trong nuớc và quốc tế mở thêm nhiều cơ hội kết nối giao thương cũng như chia sẻ những xu hướng kinh doanh mới trên thị trường.

Suốt một thập kỷ qua, nhiều sự kiện đẳng cấp thông qua lộ trình giải thưởng đã được tổ chức thành công gây tiếng vang như “Diễn đàn doanh nhân”, “Không ngừng bước tới”, “Mark of Respect”, “Leader Talk”, “Doanh nhân vì thế hệ tương lai”, “Cơ hội đầu tư cho tương lai”, “Mua bán & sáp nhập – những thương vụ M&A”, “Balance of Life”, “Business Style Golf Tournament”,...

Diễn đàn Leader Talk “Công nghệ số và Nền kinh tế chia sẻ”

Tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của những năm trước, với mong muốn hòa cùng xu hướng phát triển chung của thế giới nhằm tạo ra một không gian kết nối kinh doanh không biên giới, năm nay cũng thuộc lộ trình của Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018, Diễn đàn Leader Talk với chủ đề “Công nghệ số và Nền kinh tế chia sẻ” Một vấn đề “nóng” đang được xã hội quan tâm sẽ được BTC chọn làm chủ đề chính của chương trình qua phần thảo luận của những Diễn giả là các chuyên gia kinh tế hàng đầu và những doanh nhân thành đạt đến từ nhiều nước trên thế giới như:

Đại diện lĩnh vực công nghệ số - Tiến sĩ Nguyễn Thiên Bảo - TGĐ HBB Solutions; Doanh Nhân Imad Agi - Chủ tịch kiêm TGĐ ECOLOO đến từ Thụy Điển; Giáo sư Frederick – Chủ tịch Sáng lập ARFF đến từ Singapore; Doanh Nhân Wayne Wood - CEO Eastin Grand Hotel Saigon đại diện cộng đồng doanh nhân Úc, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Office International and Unionspace – Doanh nhân Albert Goh cùng với sự điều phối buổi tọa đàm của Tiến sỹ Đoàn Duy Khương - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí VBF.

Bên cạnh đó, chương trình còn mang lại sự hứng khởi tham gia nhằm tạo các nhịp cầu cho những ý tưởng kinh doanh mới, chia sẻ những thuận lợi cũng như đưa ra nhiều giải pháp cho các bất cập của vấn đề này thông qua ý kiến đa chiều của hơn 300 doanh chủ Việt Nam và Quốc tế (Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Mỹ, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Palestine, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Úc...).

Sự phát triển của Mô hình kinh tế chia sẻ trong thời đại công nghệ số

Nền kinh tế chia sẻ đã bắt nguồn từ lâu nhưng hiện nay đang có những bước đột phá và bất chấp tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới đang có dấu hiệu chững lại, thì các chuyên gia đánh giá kinh tế chia sẻ vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ bởi nó đang dần trở nên quen thuộc trong xã hội hiện đại. Mô hình kinh tế chia sẻ đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" tại môi trường kinh doanh thế giới, và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Một vài con số biết nói về kinh tế chia sẻ qua các cuộc khảo sát như tại Trung Quốc, theo trang tin ECNS của nước này, quy mô của thị trường kinh tế chia sẻ trong năm 2015 đã vượt ngưỡng 1.000 tỉ nhân dân tệ (hơn 152,8 tỉ USD). Tại Mĩ, tổng giá trị các công ty tham gia loại hình kinh tế chia sẻ đã đạt trên 463,9 tỉ USD, chiếm hơn 3% GDP nước Mỹ. Ngân hàng Thụy Sĩ Credit Suisse dự đoán tổng giá trị giao dịch của những khách hàng tham gia chia sẻ trong năm 2025 sẽ đạt mức 335 tỉ USD… các chuyên gia cũng cho biết, loại hình kinh tế chia sẻ không còn là một thị trường ngách hay một hiện tượng nhất thời mà tương lai gần là môi trường kinh doanh toàn cầu.

Bên cạnh đó, sự phát triển của nền công nghệ số đã đem đến lợi ích cho không chỉ các nền kinh tế, các doanh nghiệp, mà còn ảnh hưởng tích cực đến đời sống từng cá nhân, giúp chúng ta tận dụng tốt hơn những thành tựu công nghệ thông tin để tối đa hoá lợi ích từ những nguồn lực có sẵn, thông qua việc chia sẻ, tận dụng các nguồn lực dư thừa của nhau. Do đó, mô hình “Kinh tế chia sẻ - Sharing Economy” trong thời đại công nghệ 4.0 sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể chia sẻ, tận dụng tối đa các nguồn lực dư thừa của nhau như nhà cửa, xe cộ, vật dụng v.v.., thay vì phải chi phí đầu tư mới cho việc mua sắm, sở hữu tài sản đó. Đa phần ở mô hình kinh tế chia sẻ, trang web/ứng dụng/mobile apps đóng vai trò là cầu nối thông tin, xác nhận danh tính của người mua và bán.

Cùng với đó, sự thay đổi của các phương thức tìm kiếm thông tin và mua sắm hàng hóa của người dùng bằng thương mại điện tử và mạng xã hội đã đặt ra một thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Vậy các doanh nghiệp nước ngoài đã “vượt bão” này như thế nào và đâu là giải pháp cho doanh nghiệp Việt Nam để phát triển mô hình kinh tế chia sẻ cho các sản phẩm và dịch vụ của mình trong thời đại công nghệ số?

Mô hình kinh tế này sẽ tạo ra những thuận lợi cũng như những thách thức nào cho thị trường trong nước nói riêng và các quốc gia toàn cầu nói chung? Tất cả sẽ được thảo luận và chia sẻ cụ thể tại Diễn đàn Leader Talk – một hoạt động gắn liền với Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế 2018.

Tin Thanh Việt (Nam Hương Media & Event)

 

Đơn Vị Tài Trợ Vàng: L&T PRO, Công ty TNHH Berjaya – D2D, Dự Án Topaz Twins

Đơn Vị Tài Trợ Bạc: Prince & Princess Academy, Luxury Land, Pro Image, Capella Gallery Hall, Eastin Grand Hotel Saigon

Đơn vị Tài Trợ Khác: Hoàng Thiên Media, Phú & Em, Thea Aesthetic Clinic, Ngọc Việt Art,  Hoa Tâm Việt

Bảo Trợ Truyền Thông:

Tạp Chí Golf Today, Tạp Chí Thời Trang Trẻ, Tạp Chí Doanh Nhân Việt, Công Ty Tnhh Young Media, Công Ty Cổ Phần Trường Sơn Media, Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sao Thế Giới – Worldstar, Kênh Truyền Hình HiTV, Trung Tâm Sản Xuất Chương Trình Vietstar, Báo Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu, Báo Phụ Nữ Today, Báo Business & Leisure, Kênh Truyền Hình ViTV, Kênh Thế Giới Truyền Hình, Goldsun Framedia, Trang tin  kenhsukien.vn.

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close