Doanh nhân - Ca sỹ Nguyễn Thu Trang nhận Bảng Vàng Vinh danh Doanh nhân nhân ái năm 2018

  • Admin
  • 12-05-2018
  • 4862 Lượt xem

Vào tối ngày 10/05/2018, tại Nhà hát Quân đội - đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội,Doanh nhân- Ca sỹ Nguyễn Thu Trang vinh dự được Báo Nhân đạo & Đời sống trao tặng bảng vàng Vinh danh Doanh nhân nhân ái lần thứ nhất - năm 2018.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật của mình, Doanh nhân- Ca sỹ Nguyễn Thu Trang luôn luôn nỗ lực đóng góp sức mình cho cộng đồng. Cô luôn san sẻ tình cảm của mình cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng những hành động thiết thực như: 
Tổ chức đêm nhạc từ thiện "Sống để yêu thương", được tổ chức thường niên vào sinh nhật của Cô để quyên góp tiền cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh và có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi.


Hơn thế nữa, Doanh nhân- Ca sỹ Nguyễn Thu Trang vừa xây dựng gian nhà tình nghĩa để giúp đỡ hoàn cảnh của cô gái Xương thủy tinh cũng như hàng trăm hoàn cảnh khó khăn khác cũng được Cô kêu gọi quyên góp ủng hộ một số tiền đáng quý cho các bệnh nhân Ung Thư viện K Tân Triều trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất vừa qua...


Doanh nhân- Ca sỹ Nguyễn Thu Trang xứng đáng được nhận Bảng vàng Vinh danh Doanh nhân nhân ái và là tấm gương sáng để các thế hệ Doanh nhân - nghệ sỹ Việt Nam khác tiếp bước nghĩa cử cao đẹp này.


Tới dự buổi lễ Vinh danh doanh nhân nhân ái lần 1 năm 2018 có sự góp mặt của rất nhiều các nghệ sỹ, doanh nhân nổi tiếng như: MC Phan Anh, NS Xuân Bắc, NS Tự Long, Á hoàn Kim cương Lưu Lan Anh, Giám đốc thương hiệu Mai Cafe,...


Sự kiện Vinh danh doanh nhân nhân ái lần 1 do Báo Nhân đạo & Đời sống tổ chức đã diễn ra rất thành công với sự góp mặt của gần 1000 doanh nhân, nghệ sỹ tham dự!

Một số hình ảnh DN - CS Thu trang tại sự kiện:

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close