Hoa hậu Bùi Thị Hà làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

  • Admin
  • 20-11-2017
  • 774 Lượt xem

Cô góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi 'Nét đẹp sư phạm', diễn ra vào tối 18/11, tại TP HCM.

Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2014 diện chiếc váy ren đen được thiết kế cầu kỳ của Lê Thanh Hòa. Bộ váy khoét cổ sâu, gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, thanh lịch

Hoa hậu Bùi Thị Hà chọn kiểu tóc bới cao, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để thêm phần trẻ trung, quyến rũ.

Ngồi trên hàng ghế giám khảo cùng người đẹp không chỉ là những người từng đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc mà còn có sự góp mặt của lãnh đạo giáo dục và bên ngành văn hoá.

Nhận xét về các thí sinh lọt vào vòng chung kết, Hoa hậu cho biết: "Các em và nói đúng hơn là thầy cô giáo tương lai đều có gương mặt sáng. Né​t đẹp của tụi em có cái gì đó rất gần gũi. Bạn gái thì dịu dàng, bạn nam đầy thiện cảm. Tất cả hình dáng, cách phát ngôn, ứng xử đều rất nhân văn. Chị tin chắc các em sẽ là người thầy, người cô được các học trò yêu mến".

Nhân ngày 20/11, Hoa hậu còn gửi lời chúc các thầy cô giáo, những người làm trong ngành giáo dục sức khoẻ và luôn hết mình vì sự nghiệp "trồng người".

"Nét đẹp sư phạm lần thứ 19 mở rộng năm 2017" là hội thi truyền thống của trường Đại học Sư phạm TP HCM. Cuộc thi được tổ chức định kỳ hai năm một lần với mong muốn tìm kiếm những sinh viên mang vẻ đẹp toàn diện của sinh viên trường nói riêng và các trường, khoa sư phạm thuộc đại học, cao đẳng trên địa bàn TP HCM và khu vực phía Nam nói chung.

Theo Thu Ngân (ngoisao.net)

https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/hoa-hau-bui-thi-ha-lam-giam-khao-cuoc-thi-nhan-sac-3672818.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close