“Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2018" chỉ là cuộc thi ‘chui’?

  • Admin
  • 22-06-2018
  • 906 Lượt xem

Với mong muốn dấn thân vào showbiz nên 1 số chị em nhẹ dạ đã bị các công ty truyền thông mở ra các cuộc thi với tên rất “hot” để đánh lừa tâm lý. Điển hình gần đây nhất là cuộc thi “Hoa Hậu thế giới Doanh Nhân 2018"

Tổ chức nào phong danh Hoa hậu cho cuộc thi “ Hoa hậu doanh nhân thế giới 2018" này?

Cuộc thi này được truyền hình Bến Thành tổ chức và ông Nguyễn Duy Mạnh là người đại diện chính. Họ đã dùng những fanpage trên mạng xã hội để quảng bá và kêu gọi thí sinh để tham gia cuộc thi, lấy tên chương trình na ná giống nhau khiến nhiều người hoang mang và lầm tưởng những cuộc thi chính thống.

Việc các công ty truyền thông cho ra lò hàng loạt danh hiệu hoa khôi, người đẹp nhằm trục lợi  khiến các cuộc thi nhan sắc biến danh hiệu Hoa hậu thành trò hề. Họ đã bất chấp luật pháp tổ chức những cuộc thi với các  "danh hiệu ao làng". Điều này khiến nhiều người nhận xét chỉ cần có tiền thì nhà nhà đều có thể có danh hiệu sắc đẹp!

Nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra, những cuộc thi như thế này có được cấp phép và thông qua các cơ quan có thẩm quyền hay không? Hay các công ty đang lợi dụng để nhằm trục lợi cá nhân bằng các cuộc thi “hữu danh vô thực”? Ai là người đứng ra phong danh hiệu cho những Hoa Hậu này? Hình ảnh người đẹp có danh hiệu liệu có bị hoài nghi?

Danh hiệu Hoa hậu được phong có đúng quy định và được chấp nhận hay không?

Các cuộc thi “nhan sắc” mọc lên như nấm sau mưa không khỏi khiến chúng ta mất lòng tin, không nhận biết đâu là thật đâu là giả tạo.

Được biết theo quy định hiện hành, mỗi năm Bộ chỉ cấp phép cho 2 cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Vậy thì từ đâu mà các công ty truyền thông lại có giấy phép để ngang nhiên tổ chức những cuộc thi như thế này? Phải chăng họ đang bất chấp luật pháp để trục lợi cho cá nhân?

Kính mong các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc ngăn chặn những cuộc thi “chui” kiểu tự phát như trên, mạnh tay xử lý những trường hợp vi phạm, thực thi đúng quy định, pháp luật Việt Nam.

PV (khoe365.net.vn)

http://khoe365.net.vn/hoa-hau-the-gioi-doanh-nhan-2018-chi-la-cuoc-thi-chui-49862.htm


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close