Hoành tráng đêm Gala trao giải top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018 – Dấu ấn đẹp trong lòng bạn bè thế giới

  • Admin
  • 29-01-2018
  • 1194 Lượt xem

Đêm Gala Vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018 đã khép lại hành trình 10 năm kết nối giao thương với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời trong lòng bạn bè năm Châu tham dự để mở ra một chặng đường mới rực rỡ hơn, thành công hơn với nhiều sự ủng hộ hơn của bạn bè quốc tế.

 

Đêm qua, 25/1/2018 tại Capella Gallary Hall, dưới sự chỉ đạo sát sao của phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI, Lễ trao giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018 do Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân và Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân quốc tế tổ chức đã diễn ra hết sức thành công, để lại những dấu ấn tốt đẹp khó phai mờ trong lòng bạn bè năm Châu đến tham dự.

Tiến Sĩ Vũ Tiến Lộc  – Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI.

Chương trình có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi đánh dấu chặng đường 10 năm kết nối giao thương và kiến tạo nên cộng đồng doanh nhân giàu đẹp. Ban tổ chức vô cùng hào hứng khi năm nay đã rất hân hạnh chào đón đại diện của gần 15 nước tham gia đề cử và đêm Gala đã có sự hiện diện của gần 300 khách mời là những chuyên gia kinh tế, văn hóa và doanh nhân thành đạt đến từ các nước trên thế giới.

Ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công Truyền thông và Đầu tư Nam Hương (Đơn vị độc quyền thực hiện chương trình); Tổng Giám Đốc Berjaya Việt Nam.

Tiến Sĩ Vũ Tiến Lộc  – Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI không khỏi xúc động khi chia sẻ: “Chặn đường 10 năm qua đến hôm nay chương trình đã tiếp đón sự tham gia của đông đảo bạn bè quốc tế. Điều này khẳng định rằng sự cổ vũ, tôn vinh dành cho Top 100 Pong Cách Doanh Nhân Quốc Tế là rất lớn”. Ông cũng chia sẻ thêm, không phải chỉ các doanh nhân hoặc doanh nghiệp làm việc với quy mô lớn mới nghĩ đến việc xây dựng phong cách mà ngay những ngày khởi nghiệp đâu tiên các doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam phải nghĩ đến việc xây dựng một phong cách tích cực để đảm bảo hướng đến sự bền vững.

Ra mắt mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN.

Cũng trong buổi Lễ, ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công Truyền thông và Đầu tư Nam Hương (Đơn vị độc quyền thực hiện chương trình);  Tổng Giám Đốc Berjaya Việt Nam cũng đã gửi đến những thông điệp ngắn gọn nhưng hết sức sâu sắc. Ông mong muốn bạn bè Quốc tế hãy đến đầu tư và làm việc tại Việt Nam bởi Việt Nam là một điểm sáng trong tương lai rất gần và mãi mãi. Đặc biệt thông qua chương trình, ông cũng kêu gọi những sản phẩm, dịch vụ của tất cả các doanh nghiệp trên thế giới hãy mang theo những yêu thương, chia sẻ và cùng bảo vệ môi trường để giành lấy môi trường sống lành mạnh cho thế hệ mai sau.

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Địa ốc Hòa Bình được vinh danh tại buổi lễ.

Suốt 10 năm từ ngày đầu thành lập, Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế đã khẳng định được đẳng cấp và trở thành một trong những giải thưởng danh giá nhất của cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước. Cũng đêm hôm qua, người đứng đằng sau làm nên những Giải thưởng danh giá này chính là Á hậu Quý bà Thế giới – Doanh Nhân Nguyễn Thu Hương, một chuyên gia cố vấn chiến lược, xây dựng thương hiệu và nhân hiệu với gần 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt nam và quốc tế đã không khỏi xúc động khi chứng kiến hành trình 10 năm gây dựng của mình đã được đón nhận nồng nhiệt bằng sự ủng hộ hết sức mạnh mẽ từ cộng động doanh nhân toàn cầu. Chị cho biết sứ mệnh của chương trình là thông qua giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân quốc tế, sẽ kết nối được ngày càng nhiều hơn những thương vụ thành công cho các doanh nhân trên toàn cầu.

Diễn đàn Leader Talk – một sự kiện nằm trong khuôn khổ của Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018, đã lựa chọn “Công nghệ số và Nền kinh tế chia sẻ” làm chủ đề chính của chương trình để thảo luận. Theo các chuyên gia tham gia tọa đàm Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đi vào từng ngõ ngách của đời sống, thay đổi hầu hết phương pháp quản lý và tư duy của các nhà quản lý trong rất nhiều lĩnh vực. Và bản chất của nền kinh tế chia sẻ chính là sự kết nối hợp tác giữa các bên, chia sẻ nguồn lực với nhau để tạo ra giá trị dựa trên nền tảng của ngành công nghiệp số đang phát triển.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế 2018, lần đầu tiên mạng lưới Mạng Lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN được ra mắt với sự liên kết giữa nhiều quốc gia. Mạng lưới là cầu nối và nền tảng để gắn kết các thành viên trong Top 100 có cơ hội hợp tác lâu dài trên mọi phương diện, mọi lĩnh vực, từ kinh tế đến văn hoá.

Phần trao giải Top 100 Phong Cách Doanh nhân 2018 trở nên sôi động và vô cùng hấp dẫn bởi sự có mặt của đông đảo khách mời tham dự cỗ vũ cho các đề cử đến từ gần 15 năm quốc gia. Với sự đóng góp của bản thân và doanh nghiệp cùng những tiêu chí khắt khe mà chương trình đưa ra, các đề cử đã rất xứng đáng khi đón nhận sự vinh danh của chương trình dành cho họ.

Buổi Lễ trao giải càng trở nên nóng hơn về sau bởi năm nay, kỷ niệm 10 năm hành trình của giải thưởng, chương trình đã chọn ra 10 đề cử xuất sắc để bước vào Top 10 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế. Đó là những nhân vật hết sức ấn tượng với cộng đồng doanh nhân quốc tế qua quy mô doanh nghiệp cũng như sự đóng góp to lớn họ dành cho cộng đồng, xã hội.  Họ chính là những tấm gương sáng, là nguồn cảm hứng bất tận cho lớp doanh nhân trẻ noi theo.

Đêm Gala Vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018 đã khép lại hành trình 10 năm kết nối giao thương với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời trong lòng bạn bè năm Châu tham dự để mở ra một chặng đường mới rực rỡ hơn, thành công hơn với nhiều sự ủng hộ hơn của bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh trong đêm vinh danh top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2018:

 

 

Tin Ngọc Chương (Nam Hương Media & Event)


 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close