Họp báo ra mắt phim hình sự "Ruby máu"

  • Admin
  • 10-04-2019
  • 935 Lượt xem

Ngày 9/4, tại TP. HCM, Truyền hình CAND - ANTV phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư giải trí truyền thông Hòa Bình tổ chức Họp báo ra mắt bộ phim truyền hình "Ruby Máu". Đây là bộ phim hình sự dài tập do ANTV đầu tư sản xuất. 

Theo ê kíp làm phim, Ruby máu là phim hình sự được đầu tư chỉn chu và mang đến một màu sắc khác biệt so với các phim cùng thể loại.

Nói đến thể loại phim Cảnh sát hình sự là nói đến cuộc chiến chống tội phạm của lực lượng Cảnh sát nhân dân. Tuy nhiên, ở Ruby Máu, khán giả còn thấy cuộc chiến ngầm khốc liệt trong giới tội phạm buôn bán đá quý với những nhân vật được khắc họa tính cách rất đặc biệt.

Khai thác đề tài hình sự quen thuộc với khán giả Việt nhưng Ruby Máu mang đến một màu sắc khác biệt so với các phim cùng thể loại. Những tình huống và cảnh quay được đầu tư chỉn chu, có phần phức tạp hơn so với thể loại truyền hình dài tập. Ruby Máu được đánh giá là màu của đá hòa lẫn với máu của những con người muốn làm giàu nhanh chóng bất chấp sự giết chóc và cả tính mạng của mình, đó là sự nhỏ máu đau xót của bà mẹ tự nhiên khi những đứa con sống trên trái đất chẳng biết giữ gìn môi trường sống, chỉ biết loại nhau và tìm cách vắt kiệt bầu sữa tự nhiên để tồn tại.

Thiếu tướng Mai Văn Hà (đứng thứ 3 từ trái sang) tặng hoa các đơn vị phối hợp sản xuất bộ phim "Ruby máu".

Có mặt tại họp báo, diễn viên Trần Minh kiêm điều phối sản xuất phim Ruby Máu chia sẻ: “anh là người đi cùng anh em ekip, sát sao từng cảnh quay nên chứng kiến được những phân đoạn khó thế nào. Diễn viên Trần Minh trong vai Thuần của bộ phim, cũng không giấu được hào hứng khi nói đến phim thể loại hành động, một vai diễn như được đo ni đóng giày cho anh. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ANTV luôn đồng hành cùng nhà sản xuất, đã hợp tác cho ra những bộ phim truyền hình, thêm vị cho món ăn tinh thần để phục vụ khan giả”.

Bộ phim xoay quanh một nhóm 7 cảnh sát được đào tạo bí mật để làm những nhiệm vụ khó khăn. Kể đến là nhân vật Trọng Liêm, anh 30 tuổi, cương trực, lãng tử, là cảnh sát ngầm được cài vào lòng của vùng đất máu để điều tra những đường dây phạm tội và buôn bán đá quý trái phép.

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh vào vai Trinh Lan, một cô gái tài năng - kỹ sư chuyên nghiên cứu về mỏ địa chất và đá quý thiên nhiên, là con của một chủ doanh nghiệp kinh doanh tranh đá quý trong phim Ruby máu (40 tập, đạo diễn Đặng Minh Quang). Cô là người yêu của của Quốc Cường (diễn viên Huy Cường), tay trùm buôn lậu đá quý nhưng được che đậy dưới danh phận một doanh nhân trẻ thành đạt. Cường yêu Lan nhưng cũng lợi dụng cô để làm việc phi pháp...

Bộ phim kéo dài 40 tập, khán giả sẽ cảm nhận được tuyến mạch về tình cảm gia đình, tình yêu, những mối quan hệ rộng sẵn sàng đưa ra những trò lật mặt tàn nhẫn. Bên cạnh những uẩn khúc trong các mối quan hệ được dẫn dắt khéo léo, các bí mật bị che giấu dần bị hé lộ, câu chuyện phim cũng đan xen các vụ án, hành vi tội phạm liều lĩnh tạo nên kịch tính.

Bùi My

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close