Huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai tổ chức Lễ Giỗ Tổ Sân Khấu

  • Admin
  • 30-09-2018
  • 747 Lượt xem

Vừa qua, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Được sự hỗ trợ của UBND huyện Nhơn Trạch, Công ty TNHH tổ chức sự kiện & cho thuê thiết bị âm thanh sân khấu Hoàng Vũ đã tổ chức lễ giỗ tổ ngành Sân khấu nhằm thể hiện tinh thần tôn kính về tổ nghiệp.

Nhạc sĩ Võ Hoài Anh (đứng giữa) khai mạc dâng hương Tổ nghiệp.

Được sự  động viên hỗ trợ của Ủy ban Nhân dân huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai. Công ty TNHH Hoàng Vũ tổ chức lễ giỗ tổ ngành sân khấu tại nhà hàng  IDICO vào ngày 19-09-2018 (10 ÂL/ 8). Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí long trọng, vui vẻ và ấm cúng.

Hằng năm, cứ vào trung tuần tháng 9 (12/8 ÂL). Trong không khí phấn khởi và rộn ràng của ngày giỗ tổ ngành Sân khấu. Các ca sĩ, nghệ sĩ đều dành thời gian để trở về các Sân khấu họp mặt gặp gỡ nhau, cùng bày tỏ lòng thành kính với Tổ nghiệp, cùng dâng hương đến các bậc tiền bối đã khai sáng cho nền Sân khấu Việt Nam. Các ca sĩ, nghệ sĩ cùng  hướng về bàn thờ Tổ nghiệp dâng hương và cầu xin tổ nghiệp che chở được nhiều may mắn trên con đường  nghệ thuật, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm vui buồn sau một năm hoạt động nghệ thuật, cùng mang tiếng hát dâng lên Tổ nghiệp.

Đến tham dự buổi lễ có trên 400 khách mời là các doanh nghiệp, Đoàn thể, Cơ quan ban ngành huyện Nhơn Trạch.

 Nhạc sĩ Võ Hoài Anh – Đạo diễn đại diện Trung tâm văn hóa tỉnh, Ông Vũ Văn Tân  – GĐ Trung tâm văn hóa huyện Nhơn Trạch, cùng các anh em ca sĩ, nghệ sĩ như: Ca sĩ Cát tuyền, Ca sĩ Ngô Quốc Linh, Ns Kim Tiểu Long, v.v.v, Các Ban nhạc Nhơn Trạch và Long Thành. Chương trình buổi lễ thành công với sự hỗ trợ chu đáo về âm thanh, ánh sáng hoành tráng.

Nhạc sĩ Võ Hoài Anh – đại diện ban tổ chức đọc lời tuyên bố khai mạc buổi lễ và khai hương dâng Tổ nghiệp. Ông Vũ Văn Tân – GĐ TTVH huyện đại diện lãnh đạo địa phương trao hoa chúc mừng đến công ty TNHH Hoàng Vũ và gửi lời chúc tốt đẹp đến ngành Sân khấu nói chung và các ca sĩ, nghệ sĩ nói riêng.

Ảnh: Ông Vũ Văn Tân – GĐ Trung tâm Văn hóa – huyện Nhơn Trạch Trao hoa chúc mừng.

Ca sĩ Cát Tuyền, GĐ Hoàng Vũ dâng hương

Các Ca sĩ, Nghệ sĩ, khách mời lần lượt dâng hương

Hòa quyện trong không khí đầy trang nghiêm tại lễ dâng hương lên bàn thờ tổ nghiệp của ngành sân khấu. Các anh em nghệ sĩ, khách mời lần lượt cùng đến bàn thờ Tổ để dâng nén hương thành kính.

Ca sĩ Cát Tuyền dâng tiếng hát Tổ nghiệp.

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long dâng tiếng hát Tổ nghiệp.

Chương trình đã khép lại với thành công tốt đẹp và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Xin chúc Công TNHH Hoàng Vũ phát triển và luôn thành công trong mọi lĩnh vực./

Tin ảnh: Ns. Thanh Nhàn

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close