“Khu vườn ẩm thực nhiệt đới” - Ngon Garden bất ngờ lọt Top 10 Sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2018

  • Admin
  • 01-12-2018
  • 622 Lượt xem

Dù mới ra mắt vào trung tuần tháng 11/2018 nhưng Ngon Garden, một thương hiệu ẩm thực đậm chất Đông Dương đã xuất sắc lọt vào Top 10 sản phẩm , dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận trong năm 2018.

Chiều ngày 29/11/2018 tại TP.HCM, ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2018. Bên cạnh những cái

tên quen thuộc như Café Trung Nguyên, Xúc xích Vissan, Bia Hà Nội..., năm nay hạng mục Ẩm thực & Chuỗi bán lẻ còn nổi lên “chú ngựa ô” NGON GARDEN – một trong những quán ăn mang đậm nét Á Đông tại Hà Nội.

Bà Phạm Thị Bích Hạnh (áo đỏ), giám đốc công ty Phúc Hưng Thịnh, sáng lập chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon và Ngon Garden nhận bằng khen Top 10  thương hiệu Tin & Dùng 2018

Ngon Garden là bước chuyển mình ngoạn mục của Quán Ăn Ngon, một thương hiệu ẩm thực có 14 năm gắn bó với người dân Việt Nam cũng như du khách thế giới. Mang trong mình sứ mệnh giữ gìn và phát huy văn hóa ẩm thực Việt, Ngon Garden đã quyết tâm xây dựng lối đi riêng không “đụng hàng” với bất cứ quán ăn nào. Với kinh nghiệm vận hành lâu năm từ chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon, Ngon Garden may mắn được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của hệ thống, từ không gian độc đáo đậm chất Đông Dương, tới những món ăn thuần Việt được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề chuyên môn cao.

Mô hình khu vườn nhiệt đới với hàng trăm loài hoa và cây nhiệt đới mà Ngon Garden đang sở hữu thực sự là một không gian “độc nhất vô nhị” tại Hà  Nội

Tận dụng diện tích “khủng” 3000 m2 của quán, Ngon Garden được chia thành nhiều không gian đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức sự kiện. Ngoài việc đắm mình vào không gian, thực khách còn được trải nghiệm dịch vụ ăn uống theo chuyên đề, từ café – ăn sáng tới buffet trà chiều… ; từ món ăn đường phố dân dã tới bữa cơm gia đình đầm ấm. Chính nét riêng đặc trưng đó đã khiến nhà hàng, dù mới ra mắt nhưng đã thu hút sự quan tâm trải nghiệm & hài lòng của các tín đồ ẩm thực tại Hà Nội nói riêng cũng như trên cả nước nói chung.

Top 10 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2018

Sự xuất hiện của Ngon Garden trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2018 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, đầu bếp tại đây. Chính cái “tâm” của người làm nghề ẩm thực, sự chỉn chu trong từng chi tiết tại Ngon Garden mới chinh phục được cộng đồng người tiêu dùng cũng như ban giám khảo giải thưởng trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Hi vọng giải thưởng này sẽ là động lực để Ngon Garden không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho người yêu ẩm thực những bữa ăn đậm chất Việt Nam.

Dưới đây là những chia sẻ của bà Phạm Thị Bích Hạnh - Giám đốc công ty Phúc Hưng Thịnh, sáng lập chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon và Ngon Garden sau chương trình:

“Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín, lâu năm do cộng đồng người tiêu dùng và những chuyên gia hàng đầu bình chọn, nhằm vinh danh các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng & yêu thích trong mỗi năm. Giải thưởng này đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của thị trường tiêu dùng tại Việt Nam trong suốt 13 năm vừa qua.

 

Dũng Hoàng - Mẫn Nhi

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close