King Coffee® chính thức khai trương chuỗi quán tại Việt Nam

  • Admin
  • 12-07-2018
  • 1225 Lượt xem

Vào ngày 10 tháng 07 năm 2018 - Trung Nguyên International (TNI) chính thức khai trương quán King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu. Quán được đặt tại số 2 Lê Lợi, phường Hội Thương, TP Pleiku với diện tích rộng đến 1,200 m2; có phong cách thiết kế sang trọng và thể hiện rõ ý tưởng "Cà phê thế giới - Thế giới cà phê".

Quán King Coffee mang một sắc thái cà phê độc nhất: cà phê thế giới - nơi mà ai cũng có thể thưởng thức những tách cà phê hảo hạng với những nền văn hoá khác nhau trên toàn cầu, như thể họ đang ở chính nơi đó. Chuỗi quán ra mắt, mang một thông điệp quan trọng của Trung Nguyên International: khẳng định giai đoạn tiếp theo trong việc chinh phục thị trường Việt Nam.

Tiếp sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee, chuỗi quán King Coffee được xây dựng như chuỗi hệ thống quán cao cấp nhất Việt Nam. Được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", chuỗi quán góp phần kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu cà phê, đam mê cà phê, vì một thế giới thịnh vượng. Trên khắp hệ thống chuỗi đều có áp dụng thẻ tích điểm ưu đãi cho khách thành viên.

Chủ tịch tỉnh Gia Lai  chúc mừng khai trương quán King Coffee.

Chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi tạo cách đây gần 20 năm và hiện bà cũng đang là đồng sở hữu. Là nơi hội tụ những tinh hoa của ngành cà phê, chuỗi quán King Coffee đang đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng thành công. Dưới sự dẫn dắt của người có kinh nghiệm 20 năm liên tục trong ngành cà phê và thông thuộc việc phát triển hệ thống nhượng quyền (Trung Nguyên là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình franchise), King Coffee bước vào thị trường chuỗi quán với một tư thế rất chắc chắn và được bảo đảm.

King Coffee Gia Lai và tất cả các quán sau này thuộc hệ thống chuỗi có hai khu vực: khu vực phục vụ cà phê và khu vực thưởng lãm nghệ thuật cà phê. Tất cả các sản phẩm cà phê trứ danh của Trung Nguyên International và các phụ kiện đặc sắc liên quan đến nghệ thuật cà phê luôn sẵn sàng tại đây. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO của Trung Nguyên International - cho biết, lý do chọn thành phố Pleiku để đặt quán đầu tiên của chuỗi thương hiệu vì đây là vùng đất di sản của cà phê - lớn chỉ sau thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, là người trưởng thành từ vùng đất cà phê và hai lần khởi nghiệp với cà phê đều thành công vượt bậc cả với Trung Nguyên lẫn Trung Nguyên International, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn người dân đồng hương của bà sớm được thưởng thức nhiều phong cách cà phê trên toàn thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO của Trung Nguyên International.

Với sứ mệnh kết nối con người, khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và đam mê, chuỗi quán phục vụ những sản phẩm trứ danh của Trung Nguyên International - nổi trội sản phẩm cà phê King Coffee - "Vua cà phê Việt - Tuyệt phẩm cả thế giới ưa chuộng".  Những hạt cà phê nguyên bản của những vùng đất trứ danh: Brazil, Colombia, Guatamala, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột cũng được phục vụ tại đây. Ý tưởng "Cà phê thế giới - Thế giới cà phê" của chuỗi quán đồng thời nhắm vào việc chinh phục các khách quốc tế khi mà hầu hết du khách mỗi lần đến Việt Nam đều tìm mua cà phê mang về nước làm quà.

Đánh dấu một năm thành công của King Coffee - từ Mỹ đi khắp thế giới trước khi trở về Việt Nam và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng - CEO Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: “King Coffee sẽ là thương hiệu cà phê Vua tại và quán King Coffee Gia Lai là một khởi đầu vững chắc cho chuỗi quán cà phê của Trung Nguyên International. Chúng tôi xây thương hiệu King Coffee để chinh phục thị trường toàn cầu và cất lên tiếng nói của một quốc gia có thế mạnh trồng cà phê". Là một thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc toàn cầu, từ đầu năm 2018, King Coffee đã và đang tiến hành xây dựng các hệ thống quán cà phê theo nhiều mô hình khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu và thói quen sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng.

Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.

Trung Nguyên International hiện đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành trong thời gian ngắn. Chỉ 5 tháng hoạt động tại thị trường Việt Nam, Trung Nguyên International đã xây nhà máy TNI King Coffee, gây tiếng vang lớn trong ngành cà phê Nhiều năm thành công trong công cuộc mang hạt cà phê Việt Nam đi khắp thị trường toàn cầu, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đang sẵn sàng đẩy King Coffee thành "Vua Cà phê" - tương tự như thành công mà bà đã từng tạo dựng cho cà phê G7.

Thông tin về Trung Nguyên International:

Trung Nguyên International có trụ sở tại Singapore được Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thành lập từ năm 2008, khi đó thuộc về Tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

Hiện nay, trụ sở chính của Trung Nguyên International đặt tại TP.HCM (Việt Nam) dưới sự điều hành của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trụ sở chính hội tụ các chuyên gia cà phê hàng đầu ở Việt Nam đến làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, như R&D, Marketing, Phát triển kinh doanh, tài chính… và điều hành mạng lưới phân phối toàn cầu, cũng như kết nối với các văn phòng của công ty tại một số thị trường chính như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan.

Cuối năm 2016, Trung Nguyên International đã ra mắt thành công thương hiệu cà phê cao cấp mang tên King Coffee tại Hoa Kỳ. Sản phẩm này ngay lập tức được đón nhận và nhanh chóng xuất khẩu sang các thị trường khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ…

Trong năm 2017, Ban Giám đốc Trung Nguyên International quyết tâm đẩy mạnh xuất khẩu King Coffee, chinh phục các thị trường tiêu thụ cà phê lớn trên thế giới để trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam được toàn thế giới ưa chuộng.

Về CEO:

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang giữ vai trò Tổng Giám đốc Trung Nguyên International. Khao khát lớn nhất của Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng điều hành xuất sắc của Bà, ngày càng nhiều người tiêu dùng thế giới biết đến cà phê Việt Nam, điều này góp phần đưa cà phê nước nhà lên một vị thế mới trên bản đồ cà phê thế giới.

Đặc biệt, Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng là người đồng sáng lập, đồng sở hữu Tập đoàn cà phê Trung Nguyên - một Tập đoàn cà phê lớn nhất Việt Nam - cho đến nay. Bà có đóng góp mang tính quyết định trong việc làm nên sự lớn mạnh và phát triển bền vững của tập đoàn này. Chính bà Lê Hoàng Diệp Thảo là người đưa thương hiệu cà phê G7 đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường tiêu thụ lớn như Hoa Kỳ, Cadada, Trung Quốc, Australia, Pháp, Hà Lan, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…

Về sản phẩm King Coffee: 

Được lựa chọn từ những hạt cà phê tốt nhất ở những vùng đất nổi tiếng về cà phê ở Việt Nam, cùng với bí quyết phương Đông, tình yêu và lòng đam mê của người tham gia tạo nên sản phẩm, King Coffee thể hiện phẩm chất của cà phê Việt Nam, chinh phục người tiêu dùng trên khắp thế giới. Đây là thương hiệu cà phê mà Trung Nguyên International đang nỗ lực đầu tư với quyết tâm và lòng khát khao đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Hiện tại King Coffee đã tung ra thị trường một số sản phẩm cà phê hoà tan và rang xay như King Coffee 3in1 Instant, Pure Black, Gourmet Blend, Inspire Blend.... Trong tương lai gần, King Coffee sẽ phát triển thêm nhiều dòng dòng sản phẩm mới về phê hòa tan, rang xay, whole bean (cà phê nguyên hạt), Ready to drink (RTD), Single Serve, Filter Drip Coffee để đáp ứng tất cả nhu cầu của thị trường.

Dòng sản phẩm cà phê rang xay và hòa tan của King Coffee ngay lần đầu tiên có mặt tại thị trường Mỹ vào cuối năm 2016 đã tạo nên một làn sóng mới cho những tín đồ cà phê Việt Nam tại nước ngoài. Các sản phẩm cà phê mang thương hiệu King Coffee được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới tại các nhà máy lớn nhất đã sản xuất ra G7 của Trung Nguyên.

Hiện nay, King Coffee đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có các thị trường cà phê lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia... 

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close