KING COFFEE chứng minh năng lực tại lê hội cà phê quy mô toàn cầu - COFFEE FEST 2018 tổ chức tại Mỹ.

  • Admin
  • 22-08-2018
  • 1241 Lượt xem

King Coffee (thương hiệu cà phê của Trung Nguyên International) đã tham gia vào Lễ hội cà phê Coffee Fest được tổ chức tại Los Angeles (California, Hoa Kỳ), kéo dài từ 19/8 đến 21/2018. Đây là lễ hội cà phê chuyên nghiệp được tổ chức hàng năm, quy tụ các nhà sản xuất cà phê hàng đầu thế giới để giới thiệu với người tiêu dùng Mỹ và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Lễ hội này cũng thu hút sự quan tâm của báo chí quốc tế, các chuyên gia cà phê và hàng ngàn lượt khách đến tham quan. Coffee Fest Los Angeles 2018 là một sân chơi lớn về trà và cà phê của thế giới. Năm nay, lễ hội quy tụ hơn 500 các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Định vị là thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam – đất nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, King Coffee tiếp tục hành trình chinh phục thế giới tại Coffee Fest Los Angeles 2018. Đến với lễ hội lần này, Trung Nguyên International chào đón sự hợp tác cùng các đối tác uy tín và thiện chí nhằm đem tuyệt phẩm King Coffee đến với nhiều người tiêu dùng tại thị trường châu Mỹ và nhiều thị trường khác trên thế giới nữa.

Điểm nhấn của King Coffee tại lễ hội này là mang đến cho người tiêu dùng Mỹ hương vị đẳng cấp nhất qua các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, từ hòa tan đến rang xay, nguyên hạt (Whole Bean), cà phê viên nén (capsule), RTD. Nhiều người Mỹ đã rất thích thú và hết lời khen ngợi cà phê King Coffee, đặc biệt là khi thấy các barista trình diễn pha cà phê sữa đá truyền thống của Việt Nam bằng các sản phẩm cà phê rang xay. Đây là bước vững chắc để King Coffee thâm nhập sâu hơn vào thị trường Hoa Kỳ - thị trường tiêu thụ cà phê lớn thứ nhì thế giới và bền bỉ đáp ứng những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng sành cà phê ở quốc gia này.

Ông Kevin Nguyễn, Giám đốc kinh doanh King Coffee tại thị trường Hoa Kỳ đồng thời cũng là một người Mỹ gốc Việt có nhiều năm sống và làm việc tại đây cho biết “Chất lượng của King Coffee rất tốt, không thua gì các sản phẩm cà phê tại Mỹ. Ngày càng nhiều người Mỹ tìm đến cà phê Việt Nam, chính vì vậy dù ở đây không thiếu các sản phẩm cà phê từ những hãng danh tiếng thế giới nhưng King Coffee vẫn có cơ hội rất lớn để đi vào đời sống hàng ngày của người dân Mỹ.”

Hoa Kỳ là thị trường đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO Trung Nguyên International, đồng sở hữu & sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên chọn để ra mắt King Coffee vào tháng 10/2016. Tháng 5 vừa qua, King Coffee tiếp tục đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất của cộng đồng người Việt Thúy Nga Paris By Night nhân kỷ niệm 35 năm âm nhạc Thúy Nga.

Hiện nay, King Coffee cũng đã chính thức đặt văn phòng tại California (15080 Desman Rd, La Mirada, CA90638), thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Hoa Kỳ của King Coffee.

Nhân kỷ niệm 2 năm đưa King Coffee tham gia vào thị trường biểu tượng như Hoa Kỳ, CEO Diệp Thảo chia sẻ: “Sự ủng hộ của Kiều bào và cả của người tiêu dùng Hoa Kỳ là động lực to lớn để King Coffee viết nên câu chuyện huyền thoại về thương hiệu cà phê Việt Nam có khát vọng chinh phục thị trường lớn nhất và khó tính nhất thế giới.”

CEO Diệp Thảo cũng rất vui mừng và tự hào khi thấy các sản phẩm cà phê mà bà phát triển được bán ở khắp các siêu thị tại Mỹ và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Bà cho biết kế hoạch gần nhất của King Coffee tại Hoa Kỳ là mở rộng mạng lưới phân phối King Coffee để ngày càng có nhiều khách mộ điệu có cơ hội thưởng thức cà phê Việt Nam.

Song song với mở văn phòng giao dịch tại California, CEO Diệp Thảo cũng cho biết ý định sẽ đưa chuỗi quán King Coffee đến Hoa Kỳ. “Chúng tôi đang khảo sát các khu vực sầm uất nhất tại bang California để mở quán cà phê đầu tiên của King Coffee. Tôi chắc chắn rằng đây sẽ là quán cà phê đầu tiên của Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Hoa Kỳ, đặc biệt là bà con Kiều bào xa xứ muốn thưởng thức hương vị quê hương và Đông Nam Á.” Năm 2018, Trung Nguyên Internationl đã cho thấy chiến lược phát triển bền vững và thực thi vượt trội thông qua việc phát triển chuỗi quán King Coffee với sứ mệnh kết nối và sáng tạo.

Trung Nguyên International hiện đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trên 60 quốc gia và khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam trong thời gian ngắn. Chỉ 5 tháng hoạt động tại thị trường Việt Nam, Trung Nguyên International đã xây nhà máy TNI King Coffee, gây tiếng vang lớn trong ngành cà phê. Nhiều năm thành công trong công cuộc mang hạt cà phê Việt Nam đi khắp thị trường toàn cầu, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đang sẵn sàng đẩy King Coffee thành "Vua Cà phê" - tương tự như thành công mà bà đã từng tạo dựng cho cà phê G7. Song song với việc chinh phục người tiêu dùng Mỹ, King Coffee đã đặt mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

 

King Coffee hiện đã có văn phòng đại diện tại:

Vietnam head office

Address: 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Phone: (84.28) 3526 0196 

Fax: (84.28) 3526 0195

Singapore office

Address: 175A Bencoolen Street, #10-01 to 10-08 Burlington Square, Singapore 189650, Singapore

Phone: (65) 6377 4067

Fax: (65) 6377 4069

China office

Address: RM 1811 18/F Great China International Exchange Square, Fuhua Road 1st, Futian District, Shenzhen City, China, 518048

Phone: +86 1379 4475 197

United State office

Address: 15080 Desman Rd, La Mirada, CA90638

Phone: +1832 998 9167

Australia office

Address: Unit 2803, 118 Church St, Parramatta, NSW 2150, Australia

Phone: +61 4 3552 0898

Dũng Hoàng - Thu Minh (t/h)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close