Livestream cầm vũ khí trấn lột tiền tài xế ô tô, nhóm côn đồ Phú Thọ bị phát tán ảnh và truy bắt

  • Admin
  • 30-12-2017
  • 1293 Lượt xem

Sống trong thời hiện đại mà cứ tưởng trung cổ, nhóm thanh niên Phú Thọ mang vũ khí chặn ô tô trấn lột tiền tài xế như thảo khấu và còn livestream khoe chiến tích. Với hành vi coi thường pháp luật, nhóm chơi với nhau như 'kiếp sau vẫn mãi là anh em' bị công an Phú Thọ truy lùng, dân mạng phát tán ảnh chân dung và chửi 'ngu mà lì'.

Tối hôm qua, dân mạng sôi sục vì clip nhóm thanh niên cầm theo mã tấu, dao, rựa đứng trên cầu ở Phú Thọ, đoạn cao tốc thuộc địa phận IC8 qua huyện Phù Ninh, chặn đường ô tô chạy ngang qua đó để xin đểu tài xế.

Vài tài xế vì sợ bị chém nên đã cho tiền bọn chúng. Có tài xế nào chạy luôn thì bị vài thanh niên cầm vũ khí rượt theo chém bên ngoài ô tô.

Khi chặn xe khách Bảo Yến, một thanh niên phát hiện ô tô có gắn camera hành trình nên chửi đồng bọn là ngu.

Điều đáng nói là clip này dạng livestream và bắt nguồn từ Facebook cá nhân của thanh niên có nick Cu Quang trong nhóm. Kèm theo là chú thích: “Anh em đi xin tiền đường cao tốc”.

Tài khoản Cu Quang livestream cảnh cả nhóm chặn ô tô, trấn lột tiền tài xế.

Nhóm này còn trẻ tuổi nhưng rất hung hãn khi chửi bới, thách thức và đòi “chơi khô máu” với những ai xem clip livestream bình luận làm phật ý chúng.

Sau khi livestream hơn 40 phút, tài khoản Cu Quang xóa clip nhưng nhiều dân mạng đã kịp lưu lại làm bằng chứng phạm tội của bọn chúng và phản ánh với lực lượng chức năng.

"Lần đầu ở Việt Nam thấy đi ăn cướp mà còn livestream. Ngu tầm cỡ quốc tế, làm anh em cùng ca bài Xuân này con không về", một người xem clip bình luận.

Không những thế, một số dân mạng còn phát tán địa chỉ Facebook, ảnh chụp chân dung 9 thanh niên này khắp nơi. Trong đó có tên xăm hình bình hút ma túy đá trước ngực.

Ảnh và địa chỉ Faceboook của 9 thanh niên trong nhóm bị phát tán.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phù Ninh cho biết đã có mặt ở hiện trường nhưng nhóm thanh niên đã bỏ trốn.

Hiện lực lượng công an đã tiến hành điều tra, truy bắt khẩn cấp các đối tượng trong clip trên. Có lẽ xuân này, các em sẽ ăn Tết xa nhà.

Theo Nhân Hoàng (motthegioi.vn)

 

http://motthegioi.vn/the-gioi-mang-c-85/thoi-su-facebook-c-145/livestream-cam-vu-khi-tran-lot-tien-tai-xe-o-to-nhom-con-do-phu-tho-bi-phat-tan-anh-va-truy-bat-79096.html​​​​​​​


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close