Lời khai của nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng

  • Admin
  • 16-03-2018
  • 666 Lượt xem

Sau khi ném bé gái 4 tuổi xuống giếng, Hưng lái xe máy rời khỏi hiện trường. Sáng hôm sau, anh ta quay lại kiểm tra thì thấy bé vẫn còn sống nên sợ hãi và bỏ đi.

Hiện trường vụ án. Ảnh: N.A.

Chiều 15/3, Công an tỉnh Bình Phước đã lấy lời khai của Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra hành vi Hiếp dâm, Giết người. Hưng là nghi phạm cưỡng hiếp bé Trâm Anh (4 tuổi, con gái anh Lê Thái Sơn, ngụ xã Tiến Hưng) sau đó ném bé xuống giếng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hưng khai chiều 11/3, anh ta chở bé Trâm Anh đến một chòi canh trong lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng) và giở trò đồi bại.

Khi sự việc diễn ra, bé gái 4 tuổi khóc lớn và liên tục la hét. Sau khi mặc quần áo cho nạn nhân, tên này đã ném bé xuống giếng nước sâu 7 m gần đó.

Trước khi rời khỏi hiện trường, nghi phạm 33 tuổi ném thau nhựa và một chiếc võng dù xuống giếng. Tên này đã dùng tấm gỗ bịt miệng giếng.

Sau khi gây án, Hưng lái xe máy đến nhà một người quen ở xã Tân  Lập (huyện Đồng Phú, Bình Phước) thông báo đã giết người rồi phóng xe đi nơi khác.

Sáng 12/3, Hưng trở lại lô cao su và đến khu vực giếng đã vứt bé Trâm Anh để kiểm tra. Tại đây, anh ta thấy bé gái vẫn còn sống và rên la nên sợ hãi lái xe đi nơi khác.

Khai với công an, nghi phạm cho biết đã lái xe máy đi lang thang trong các lô cao su. Khi đến khu vực gần khu công nghiệp Đồng Xoài 1 thì xe hết xăng nên anh ta bỏ xe lại để đi bộ. 

Do mệt và ngất xỉu ở khu vực suối nước thuộc ấp 7 (xã Tiến Hưng) nên Hưng bị công an bắt giữ.

Trước đó, chiều 11/3, bé Trâm Anh xin bố mẹ cho ra nghĩa trang để thắp hương cho ông ngoại mới mất. Lúc này, Hưng là người quen biết với anh Sơn (bố bé gái) nên lái xe đưa bé đi. Đến đêm, gia đình không thấy Hưng đưa Trâm Anh về nên tổ chức đi tìm và báo vụ việc lên cơ quan công an.

Đêm 14/3, thi thể bé gái được tìm thấy ở giếng trong lô cao su, cách nhà nạn nhân khoảng 7 km. 

Theo Ngọc An (News.zing.vn)

https://news.zing.vn/loi-khai-cua-nghi-pham-cuong-hiep-be-gai-4-tuoi-roi-nem-xuong-gieng-post826416.html

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close