'Má mì' đường dây gái gọi nghìn đô đi Mercedes, ở căn hộ cao cấp

  • Admin
  • 04-09-2019
  • 747 Lượt xem

Cúc ra giá hàng nghìn USD cho mỗi cuộc "sex tour" xuyên Việt. Sau mỗi phi vụ thành công, "má mì" cắt lại của gái bán dâm hàng triệu đồng.

Ngày 31/8, Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Sau khi triệt phá đường dây gái gọi cao cấp liên tỉnh này, trinh sát C02 chia sẻ với Zing.vn quá trình phá án.

90 ngày lần dấu đường dây gái gọi

Đối với các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm của Phòng 4 C02, Nguyễn Thị Cúc tuy tuổi đời xấp xỉ 30 nhưng qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Cúc trông trẻ hơn phụ nữ cùng trang lứa.

'Ma mi' duong day gai goi nghin do di Mercedes, o can ho cao cap hinh anh 1
"Má mì" Nguyễn Thị Cúc. Ảnh: FB.

Nhìn vẻ ngoài, ít ai nghĩ cô gái quê Hà Nam cầm đầu đường dây gồm một dàn chân dài sẵn sàng đi xuyên Việt để bán dâm cho đại gia.

Theo điều tra viên Phòng 4, đầu tháng 6, trinh sát phát hiện dấu vết đường dây bán dâm liên tỉnh, có dấu hiệu móc nối với "chân rết" ở nhiều địa phương phía Nam để hoạt động.

Nhóm này có khoảng 10 cô gái có nhan sắc, cần tiền tiêu xài nhưng lười lao động, sẵn sàng đi "vui vẻ" với khách làng chơi để kiếm thêm thu nhập.

"Tuy nhiên, đối tượng cầm đầu chưa lộ diện bởi các giao dịch được thực hiện qua chuyển khoản hoặc gái bán dâm trực tiếp nhận tiền của khách", trinh sát tham gia phá án kể.

Quyết lật tẩy chân dung của "má mì" đứng đằng sau những cuộc ngã giá thân xác, lực lượng điều tra kiên trì thu thập thông tin.

Khuya 27/8, cảnh sát theo dấu chiếc ôtô chở 2 chân dài sinh năm 1993 đến một nhà nghỉ ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Thấy dấu hiệu bất thường, lực lượng chức năng đột kích 2 phòng ở tầng 3 cơ sở này. Trong phòng 301, cảnh sát bắt quả tang nữ nhân viên spa ở Hà Nội bán dâm cho khách nam.

Kiểm tra phòng 306, trinh sát tiếp tục phát hiện cô gái quê Quảng Ninh đang "tâm sự" với khách làng chơi.

Hai cô gái khai đi "vui vẻ" với khách mua dâm theo kết nối của Nguyễn Thị Cúc. Từ lời khai của gái bán dâm, cảnh sát bắt khẩn cấp "má mì". Tại cơ quan công an, Cúc thừa nhận điều 2 chân dài bán dâm với giá 40 triệu đồng. Phi vụ môi giới thành công, Cúc hưởng 14 triệu.

Cử nhân hành nghề môi giới bán dâm

Nói về kẻ cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp, trinh sát Phòng 4 đánh giá "má mì" sinh năm 1989 có vẻ ngoài xinh xắn. Khi bị bắt, Cúc bình thản khi kể lại những phi vụ môi giới mại dâm cho đại gia.

Sinh ra trong gia đình có 2 chị em gái, Cúc tốt nghiệp cấp 3 rồi trở thành sinh viên một trường đại học danh giá. Sau khi ra trường, cô ta không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội.

'Ma mi' duong day gai goi nghin do di Mercedes, o can ho cao cap hinh anh 2
Cúc khi bị bắt. Ảnh: N.H.

Trải qua nhiều lần thẩm mỹ, Cúc trẻ hơn so với đội tuổi 30. Cũng nhờ chỉnh sửa sắc đẹp, nữ cử nhân có thân hình đầy đặn và cuốn hút hơn.

Công việc spa khiến Cúc dần sa đà và trở thành gái bán dâm cao cấp trong nhiều năm. Sau đó, thông qua nhiều mối quan hệ, Cúc rủ rê những cô gái cùng làm nghề spa tham gia đường dây bán dâm cho các đại gia.

Theo trinh sát, "má mì" chỉ tuyển những cô gái ưa nhìn, cao trên 1,7 m. Để tránh bị phát hiện, Cúc không lộ mặt trực tiếp trong mọi giao dịch với khách mua vui.

"Cô ta lấy tên người thân lập tài khoản để người mua dâm chuyển tiền", trinh sát nói và cho biết thêm, Cúc còn cho gái bán dâm trực tiếp nhận tiền của khách, sau đó đưa lại cho Cúc để không phải lộ diện.

Với thủ đoạn tinh vi, "má mì" cũng không quảng cáo chân dài trên mạng xã hội. Người mua dâm chủ yếu biết đến Cúc do có mối quan hệ từ trước. Cũng có người từng mua dâm Cúc.

"Người lạ thì phải đọc đúng số điện thoại hoặc nói đúng tên người giới thiệu mà Cúc đã biết trước", cán bộ điều tra thông tin thêm.

Sở hữu căn hộ hạng sang, ôtô tiền tỷ

Theo điều tra viên, Cúc dùng mọi thủ đoạn để "chào hàng" các cô gái bán dâm. Thậm chí, nếu khách làng chơi có nhu cầu mua dâm người mẫu, hoa khôi, "tú bà" sẵn sàng gắn mác người nổi tiếng hoặc sinh viên để nâng giá.

Nhờ mánh khóe này, Cúc ra giá hàng nghìn USD cho mỗi cuộc "sex tour" xuyên Việt. Sau mỗi phi vụ thành công, "má mì" cắt lại của gái bán dâm hàng triệu đồng.

'Ma mi' duong day gai goi nghin do di Mercedes, o can ho cao cap hinh anh 3
Xe Mercedes tiền tỷ chính chủ Nguyễn Thị Cúc. Ảnh: N.H.

Với mỗi cuốc "tàu nhanh" ở Hà Nội, Cúc thu của "thượng đế" từ 7-10 triệu đồng. Còn mức giá để qua đêm với chân dài cao nhất 15 triệu. Nếu khách muốn đưa gái gọi đi tour hoặc nghỉ dưỡng, tùy theo số ngày du hí mà Cúc ra giá từ 1.000-5.000 USD.

Còn trường hợp khách yêu cầu chân dài đi tỉnh phục vụ, Cúc thỏa thuận giá bán dâm 20 triệu đồng mỗi người. Khách phải trả thêm tiền taxi.

Để được vui vẻ với gái gọi, người mua dâm phải đặt cọc 30% chi phí hoặc chuyển toàn bộ tiền trước cho "má mì" vào số tài khoản ngân hàng của người thân Cúc.

Cán bộ điều tra cho biết thời điểm bị bắt và khám xét nơi ở, Cúc đang sở hữu một căn hộ trong chung cư cao cấp ở đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy. Cơ quan chức năng cũng thu giữ ôtô Mercedes tiền tỷ do Cúc đăng ký chính chủ.

Hoàng Lam (news.zing.vn)

https://news.zing.vn/ma-mi-duong-day-gai-goi-nghin-do-di-mercedes-o-can-ho-cao-cap-post984824.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close