Mạc Hồng Quân đóng phim cùng Angela Phương Trinh

  • Admin
  • 18-11-2016
  • 650 Lượt xem

Tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ thủ vai nam chính cùng với nữ chính là Angela Phương Trinh trong bộ phim có tên "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ".

"Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" của đạo diễn Việt Anh xoay quanh mối quan hệ của những người tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng những va chạm giữ họ lại đưa tới nhiều tình huống dở khóc dở cười. Bối cảnh phim được quay tại vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

Bộ phim lấy bối cảnh ở vịnh Hạ Long

Phim có sự tham gia diễn xuất của Angela Phương Trinh, ca sĩ Bằng Kiều, NSND Hồng Vân, ca sĩ Bùi Anh Tuấn... Nhà sản xuất - diễn viên Việt Anh cho biết "bà mẹ nhí" cũng phải casting như bao diễn viên khác. Trong phim, Phương Trinh đảm nhiệm vai chính là cô gái mới lớn, sống trong gia đình giàu có tên là Họa Mi. Mất mẹ từ nhỏ, nhân vật này có vẻ ngoài kiêu kỳ, bất cần, giữ khoảng cách với chính bố mình. Tuy vậy, bên trong, cô là người giàu tình cảm.

Angela Phương Trinh đảm nhận vai chính trong phim 

Bộ phim còn đánh dấu sự xuất hiện của cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân lần đầu thử sức với nghệ thuật thứ bảy. Sau những ồn ào xung quanh chuyện tình yêu, ông xã của chân dài Kỳ Hân muốn xây dựng hình ảnh chững chạc, trưởng thành hơn. Trong phim, Mạc Hồng Quân vào vai Kevin - một vệ sĩ được bố của Họa Mi thuê để bảo vệ con gái thoát khỏi cạm bẫy từ đối thủ của ông.

 Cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân lần đầu thử sức trên màn ảnh rộng

Sau phim "Sơn đẹp trai", Bằng Kiều nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn. Từ chối nhiều lời mời vì không sắp xếp được thời gian nhưng anh vẫn nhận đóng phim 'Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" vì có sự tham gia của NSND Hồng Vân. Trước đây, anh và đàn chị từng hợp tác ăn ý trên sân khấu kịch qua vở "Số đỏ". Giọng ca "Trái tim bên lề" còn cho biết, anh phải đền một số hợp đồng ca nhạc để tham gia phim.

Bằng Kiều diễn vai người âm mưu bắt cóc nhân vật Họa Mi trong phim

 Bằng Kiều diễn xuất cùng NSND Hồng Vân

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn đảm nhiệm một vai phụ đầy hài hước trong phim 

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 2/12.


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close