“Mầm sống yêu thương” – Đêm tỏa sáng của Sao doanh nhân

  • Admin
  • 18-10-2018
  • 642 Lượt xem

Đêm 15/10/2018 vừa qua, các Sao Doanh Nhân đã thể hiện tài năng và trái tim nhân ái của mình trong chương trình biểu diễn nghệ thuật “Mầm sống yêu thương” diễn ra tại Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center. Đây còn là chương trình vận động thiện nguyện, gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em mồ côi và Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM; đồng thời công bố khởi động dự án Sao Doanh Nhân Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhân Kỷ niệm ngày Truyền thống Doanh nhân Việt Nam 13/10, 88 năm ngày thành lập Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/1018), Ban Văn hóa Doanh nhân Việt Nam cùng kênh Truyền thông Sao và công ty TNHH Ngân Phú phối hợp tổ chức chương trình “Mầm sống yêu thương”.

Theo đạo diễn Nguyễn Xuân Phước – Chủ tịch Ủy ban Văn hóa Doanh nhân Việt Nam, Tổng Giám đốc Hãng phim Xuân Phước đồng thời là Trưởng Ban tổ chức cho biết: Chương trình có phần Thảm đỏ chào đón và giao lưu với trên 50 hoa hậu, hoa khôi, đại sứ, nữ hoàng, diễn viên, ca sĩ, model… cùng tham dự.

Đây là chuyến biểu diễn lần thứ 5 của Sao Doanh Nhân, quy tụ những doanh nhân đạt danh hiệu Quán quân, Á quân, Top 5 – Ngôi Sao Tiếng Hát, Bolero, Ngôi Sao Bước Nhảy, các giải phụ của dự án Sao Doanh Nhân 2017 đã tự nguyện đăng ký tiết mục biểu diễn và dàn dựng công phu”.

Theo ông Đỗ Xuân Trường, tổng giám đốc Thẩm mỹ Xuân Trường cho biết: Thẩm mỹ Xuân Trường đồng hành cùng chương trình này nhằm khai sáng tài năng và tình yêu đam mê nghệ thuật của các doanh nhân đồng thời vận động kinh phí hỗ trợ cho các chị em phụ nữ đang làm việc tại mái ấm Mầm Sống (Số 22, Trần Thị Diệu, Đ 61 cũ, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM) dưỡng nuôi hơn 150 em nhỏ bị bỏ rơi và Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ (314/65 Âu Dương Lân, P.3, Q.8, TP.HCM) – nơi sinh sống của nhiều nữ nghệ sĩ tài danh đã có những cống hiến đáng kể cho nghệ thuật nước nhà.

Theo doanh nhân Hoa Nguyễn, giám đốc Công ty Thế Hệ Mới thì chương trình có trao trực tiếp 10.000.000đ cho đại diện má ấm Mầm Sống và sẽ có chuyến thăm, trao kinh phí cho Viện Dưỡng lão nghệ sỹ nhân dịp 20/10. Nữ doanh nhân khả ái cũng đã thể hiện tài năng khiêu vũ điêu luyện của mình đóng góp vào sự thành công của chương trình.

CEO Thảo Giang – chủ thương hiệu ngọc trai đến từ Hàn Quốc MDstory bày tỏ cảm xúc: Vốn rất nhiệt tình trong nhiều hoạt động thiện nguyện và là thành viên rất tích cực trong các cộng đồng Doanh nhân mà mình tương tác, chị giới thiệu các sản phẩm ngọc trai thiên nhiên của Mdstory nhằm hướng đến giá trị tinh thần nhiều hơn là các giá trị vật chất. Ngọc trai có thể giúp phụ nữ tỏa sáng trong một nốt nhạc và đạt đến đỉnh cao thần thái và cốt cách cho người sử dụng nó. Và đêm nay, thương hiệu ngọc trai đến từ Hàn Quốc MDstory hân hạnh được tỏa sáng cùng tài năng và niềm đam mê nghệ thuật của các doanh nhân”.

Theo Nữ Hoàng Sao Doanh Nhân 2017 là doanh nhân Hoàng Thị Nhị Hà, Tổng giám đốc Công ty CP TM Dạy nghề Bạch Hồng – Calispa cho biết: “Khép lại sự kiện với những ký ức đẹp khó quên, sự tỏa sáng tài năng nghệ thuật ca hát và khiêu vũ của doanh nhân đã khắc họa thêm những nét đẹp mới – hướng đến nâng cao tầm vóc, rèn luyện phẩm chất toàn diện của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới”.

Ngoài ra, chương trình còn có các đơn vị đồng hành như Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center, Ngọc Venus Spa, Đồ gỗ Huệ Tâm, DHTN Hòa Phú …

Sao Doanh Nhân Bà Rịa Vũng Tàu chính thức khởi động từ tháng 11 năm 2018 và dự kiến kết thúc vào dịp tết nguyên đán 2019. Chương trình diễn ra với quy mô lớn dự kiến quy tụ sự quan tâm và đăng ký tham gia của lực lượng doanh nhân tại 12 tỉnh thành trọng điểm trong cả nước: Nam Định, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. HCM, Tiền Giang, Bình Dương, Bình Phước, Biên Hòa, Tây Ninh, An Giang. Với ba bảng tranh tài: Bảng A: Ngôi sao tiếng hát; Bảng B: Ngôi sao bước nhảy; Bảng C: Doanh nhân và điện ảnh. Chương trình được đầu tư quy mô, hoành tráng và là cơ hội để các doanh nghiệp trên các lĩnh vực giao lưu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, kết nối giao thương, mở rộng quan hệ và phát triển thị trường kinh doanh.

 

Hoa Nắng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close