Mặt biến dạng vì phẫu thuật má lúm đồng tiền

  • Admin
  • 16-08-2016
  • 661 Lượt xem

Tin lời quảng cáo đường mật, nhiều khách hàng đi phẫu thuật tạo núm đồng tiền giả đã phải trả giá vì bị viêm sưng và biến dạng khuôn mặt.

Tin lời quảng cáo đường mật, nhiều khách hàng đi phẫu thuật tạo núm đồng tiền giả đã phải trả giá vì bị viêm sưng và biến dạng khuôn mặt.

 

Xu hướng phẫu thuật tạo má núm đồng tiền đang được nhiều chị em lựa chọn để tạo nét duyên dáng. Chi phí hiện nay dao động từ 3 – 5 triệu đồng một bên. Tại Hà Nội, các cơ sở phẫu thuật tạo núm đồng tiền mọc lên như nấm, với mức giá hấp dẫn thu hút khách hàng.

Nhiều cơ sở cam kết phẫu thuật không đau, không để lại sẹo hay biến chứng, thời gian thực hiện nhanh, làm xong có thể về nhà ngay, tạo vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn…

Tin lời quảng cáo của các cơ sở, nhiều khách hàng thừa nhận đã thất vọng khi phẫu thuật tạo má núm đồng tiền.

Từng phẫu thuật tạo má núm đồng tiền, chị Hoài (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, các thao tác tuy đơn giản nhưng đây là loại phẫu thuật dễ gây nhiễm trùng nhất.

“Dù đã tiêm thuốc tê nhưng vẫn cảm nhận được đau đớn khi mũi kim ngoáy, phẫu thuật xong không thể nào ngậm miệng lại được kiểu như đang ngậm kẹo mút, miệng bị vêu ra. Sau khi hết thuốc tê, xuất hiện triệu chứng đau đầu, đau răng không thể nuốt nổi thứ gì”, chị Hoài chia sẻ.

Theo chị Vũ Thu Hằng, làm việc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, sau phẫu thuật tạo má núm phải kiêng khem khá nhiều và hầu như không thể ăn gì ngoài việc húp cháo loãng. Nhưng đau đớn để được đẹp còn cố chịu, đằng này làm xong má núm thì duyên dáng chả thấy đâu mà chỉ thấy phần má cứ hóp vào, chẳng có chút tự nhiên nào.

Bác sĩ Bùi Huy Thiện, chuyên khoa da liễu và phẫu thuật chỉnh hình, nguyên Giám đốc Bệnh viện Phong Da liễu Văn Môn (Thái Bình) cho biết, phẫu thuật má núm đồng tiền, ngoài khả năng bị nhiễm trùng, sẹo còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt. Chẳng hạn, nếu phẫu thuật tạo núm không phù hợp với khuôn mặt, quá nông hoặc quá sâu ... thì khuôn mặt sẽ bị biến dạng, lúc đó đẹp chẳng thấy đâu mà lại còn rước tật.

Ngoài ra, cần chú ý về công tác vệ sinh, an toàn, đặc biệt là dụng cụ phẫu thuật phải được tiệt trùng tuyệt đối. Nhiều trường hợp bệnh nhân bị nhiễm trùng sưng mặt vì dụng cụ không được tiệt trùng.

Bên cạnh đó, khách hàng nên tìm đến các cơ sở uy tín để phẫu thuật tránh các rủi ro gây nguy hại cho sức khỏe, đồng thời cũng cần xem xét ký lưỡng khuôn mặt của mình có phù hợp hay không. Không ít người sau khi phẫu thuật lại trở nên "vô duyên" chỉ vì có thêm "cái núm" trên mặt.

Theo VietQ


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close