“Mùa Cải Đầu Đông” độc nhất vô nhị trong lòng Hà Nội

  • Admin
  • 10-12-2018
  • 793 Lượt xem

Không gian biệt thự  - nhà vườn rộng 3000m2 rực rỡ sắc vàng trong sự kiện “Mùa Cải Đầu Đông” do Ngon Garden tổ chức mang lại những cảm xúc đặc biệt cho người dân Hà Nội.

Nhắc đến hoa cải, người ta nghĩ ngay tới những vườn cải vàng rộng mênh mông ở khu vực ngoại thành Hà Nội mà giới trẻ hay rủ nhau ra chụp hình lưu niệm. Nhưng mùa đông năm nay, lần đầu tiên hoa cải không còn ở ngoại thành nữa, cả một khu vườn cải vàng đã được mang về giữa lòng thành phố, với sự kiện “Mùa Cải Đầu Đông” do Ngon Garden - 70 Nguyễn Du tổ chức.

Sắc cải vàng tràn ngập tại Ngon Garden

Cải vàng còn có mặt trên những bình hoa ở bàn ăn, tạo nên cảm giác thân thuộc, gần gũi cho thực khách

Ngay giữa khu đất vàng trung tâm Hà Nội, trong ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ kính, những vị khách đến với “Mùa Cải Đầu Đông” sẽ được đắm mình trong không gian thơ mộng đầy lãng mạn, ấm áp và tinh khôi của vườn hoa cải.

Hoa cải được chọn vì từ màu sắc cho tới tính cách của loài hoa này đều gần gũi, thân thuộc với người Việt Nam. Vẻ đẹp mộc mạc nhưng thanh lịch của hoa cải dễ chạm tới cảm xúc của mọi người, dù ở nông thôn hay thành thị, từ người xa xứ tới người đang sinh sống tại quê nhà.

Với sứ mệnh giữ gìn và phát huy văn hóa ẩm thực Việt, qua sự kiện lần này Ngon Garden mong muốn mang lại một món ăn tinh thần khó quên cho người dân và du khách đến với thủ đô trong những ngày gió lạnh đầu mùa.

 Những vị khách hào hứng chụp ảnh cùng hoa cải của Ngon Garden

Về với quê hương, với những gì thân thuộc nhất…

Theo chia sẻ của bà Phạm Thị Bích Hạnh, giám đốc công ty Phúc Hưng Thịnh, sáng lập chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon và Ngon Garden, hoa cải là loài cây thân mềm nên vận chuyển và bảo quản tương đối khó khăn. Nhưng Ngon Garden, với tình yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, quyết tâm mang lại một trải nghiệm khó quên cho khách hàng đã cử êkip 10 người làm việc ngày đêm để đưa "cải về trong phố".

Bên cạnh đó, thời tiết cũng như ủng hộ lòng người, không khí mát mẻ, mưa phùn nhè nhẹ cũng là một động lực giúp đội ngũ Ngon Garden tổ chức thành công “Mùa Cải Đầu Đông”.

Khi đời sống càng phát triển, người ta có xu hướng muốn quay trở lại với những gì chân chất, dân dã nhất, và “Mùa Cải Đầu Đông” chính là cơ hội để những người yêu thiên nhiên thêm một cơ hội để đến gần với cái đẹp thuần khiết đấy.

Hiện Ngon Garden đã đón hàng ngàn lượt khách đến thăm quan. Dự kiến sự kiện chỉ tổ chức đến hết ngày 9/12 hoặc kết thúc sớm hơn tùy vào điều kiện thời tiết.

Dũng Hoàng - Mẫn Nhi


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close