Ngày hội H.O.G Hanoi chapter – Chung một con đường

  • Admin
  • 27-03-2018
  • 2421 Lượt xem

DAY OF H.O.G là lễ hội do các thành viên của CLB H.O.G Hanoi Chapter dàn dựng và tổ chức thường niên hàng năm. Với tên gọi chính thức DAY OF H.O.G, chương trình quy tụ nhiều câu lạc bộ motor trên toàn Việt Nam, gắn kết thêm tình biker và mang đến cho anh em những màn trình diễn đầy hứng khởi.

Lễ hội được diễn ra từ 14h – 21h, thứ bảy, ngày 24 tháng 3 năm 2018, tại Sân vận động Mỹ Đình – Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội.

DAY OF H.O.G quy tụ  gần 80 câu lạc bộ Motor Phân khối lớn trên toàn quốc, là nơi lý tưởng cho các anh em biker trên toàn quốc gặp gỡ và giao lưu.

DAY OF H.O.G trình diễn hàng trăm xe mô tô PKL của các CLB mô tô trên toàn quốc. Đặc biệt với hơn 100 chiếc Harley-Davidson (những chiến mà mạnh mẽ, đỉnh cao của chế tác motor pkl) và nhiều chiếc Harley-Davidson được độ kì công và độc nhất tại Việt Nam.

DAY OF H.O.G là lễ hội biker với màn diễu hành xe đông nhất tại HN với số lượng lên đến hàng trăm xe motor pkl.

DAY OF H.O.G là nơi các biker thoả sức biểu diễn và nâng cao các kỹ năng chạy xe phân khối lớn với cuộc thi SAFE RIDING SKILL - Tập huấn lý thuyết kỹ năng lái xe an toàn. Cuộc thi tập trung vào các nội dung thiết thực như: chạy theo đội hình đội/ nhóm/dẫn đoàn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong nước được đào tạo quốc tế, các chuyên gia đến từ Mỹ, lực lượng cảnh sát dẫn đoàn trong cung đường diễu hành. Cuộc thi còn cung cấp kiến thức về các ký hiệu, nhận biết, truyền tới người sau theo qui chuẩn của HOG toàn cầu và có thể áp dụng trong bất cứ chuyến đi đường trường nào của anh em biker.

DAY OF H.O.G mang đến cho giới mộ điệu những cảm xúc khó quên khi hoà mình vào không khí đấy sắc mầu,sân khấu hoành tráng với hệ thống âm thanh anh sáng tuyệt vời cùng với MC nổi tiếng, tay biker kì cựu – MC Anh Tuấn,  những ban nhạc quốc tế và DJ hàng đầu sẽ thổi bùng chất chơi của anh em biker.

Ca sĩ - Doanh nhân Thu Trang giám đốc T.A.F đơn vị tổ chức chương trình.

Á hoàng Hạnh Kimmy tham gia lễ hội với phong cách cực ngầu

Á hoàng trí tuệ Diễm Nguyễn cũng tham gia lễ hội.

Điều đặc biệt khi bạn tham gia lễ hội DAY OF H.O.G thì sẽ được Kiểm tra xe miễn phí cho tất cả các xe Harley tham gia chương trình. Giảm giá 200,000 VNĐ cho mỗi 1,000,000 VNĐ mua sắm đồ thời trang, phụ kiện thời trang Harley-Davidson.

Vài nét về H.O.G HANOI CHAPTER:

Câu lạc bộ H.O.G (Harley Owner Group) Hanoi chapter là thành viên thứ 3351 của H.O.G toàn cầu do Harley-Davidson of Hanoi bảo trợ.

Câu lạc bộ H.O.G Hanoi chapter luôn tiên phong chinh phục những cung đường mới cả trong nước và quốc tế. Trong những năm qua chúng tôi đã tổ chức thành công những chuyến đi xuyên nước Mỹ, Châu Âu, Châu Úc và Châu Á.

Song song với các hoạt động trải nghiệm trên các cung đường, câu lạc bộ H.O.G Hanoi chapter luôn có những hoạt động thiện nguyện tới Mù Căng Chải, xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tại Quảng Bình.

Một số hình ảnh trong khuôn khổ lễ hội:

 

 Tin Dũng Hoàng – Thu Trang

 

 

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close