NGUYÊN VŨ VÀ ẨM THỰC TRẦN trao 60 suất quà cho các em trước thềm năm học mới

  • Admin
  • 01-08-2016
  • 705 Lượt xem

Nhân sinh nhật tuổi 13 và trước thềm năm học mới 2016 - 2017, cuối tuần vừa qua, Ẩm thực Trần đã đồng hành cùng ca sĩ Nguyên Vũ tổ chức trao 60 suất quà cho các em trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Với ý tưởng ban đầu chỉ là 1 cửa hành nhỏ nằm trên khu phố ẩm thực đầu tiên của Đà Nẵng, đến nay, thương hiệu "Ẩm thực Trần" đã khẳng định tên tuổi và luôn được thực khách gần xa nhớ đến như món ăn đặc trưng của Đà thành.


Trong chặng đường 13 năm hoạt động và trưởng thành, "Ẩm thực Trần" luôn nhắc nhở từng thành viên với tâm niệm "Cử chỉ ân cần, tinh thần vui vẻ" để ngày một lớn hơn, vững vàng hơn trong Top địa điểm ẩm thực số 1 Việt Nam.

Nhân sinh nhật tuổi 13 và trước thềm năm học mới 2016 - 2017, cuối tuần vừa qua, Ẩm thực Trần đã đồng hành cùng ca sĩ Nguyên Vũ tổ chức trao 60 suất quà cho các em trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với số tiền mặt 1 triệu đồng + 1 phần quà giá trị/1 em với mong muốn góp phần chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm nhiều niềm vui và sự hạnh phúc cho các em.

Nhiều năm qua, song hành với hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Nguyên Vũ dành phần lớn thời gian cho công tác thiện nguyện, đồng hành cùng rất nhiều nhà hảo tâm trên khắp cả nước để giúp cho các em nhỏ có thêm động lực, cơ hội được đến trường; tham gia các chương trình ca nhạc từ thiện nhằm xây dựng nhà tình thương cho người nghèo... như chính sự khẳng định của anh: "Thiện nguyện là đồng cảm, hạnh phúc là sẻ chia".

Phuong Nguyen


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close