Nhiếp ảnh gia Đan Mạch sex trên đỉnh kim tự tháp Ai Cập

  • Admin
  • 10-12-2018
  • 1770 Lượt xem

Người dân Ai Cập phẫn nộ sau khi một nhiếp ảnh gia nước ngoài đăng ảnh làm 'chuyện ấy' trên đỉnh kim tự tháp 4.500 tuổi.

Các nhà chức trách Ai Cập đang vào cuộc điều tra sau khi nhiếp ảnh gia Đan Mạch, Andreas Hvid, đăng video khỏa thân và cảnh quan hệ tình dục với một phụ nữ trên đỉnh Đại kim tự tháp Giza, Ahram Online đưa tin. 

Công tố viên Khaled el Anany cho biết hành động của Hvid là vi phạm đạo đức xã hội và có thể sẽ bị truy tố.

Nhiếp ảnh gia Hvid và một phụ nữ làm 'chuyện ấy' trên đỉnh kim tự tháp Giza cuối tháng 11. Ảnh: Andreas Hvid.

Đoạn video được đăng trên trang của Hvid hôm 11/12, hiện đã được gỡ xuống. Hình ảnh trong video dài gần 3 phút cho thấy nhiếp ảnh gia cùng một phụ nữ cởi quần áo trên đỉnh kim tự tháp 4.500 năm tuổi.

Hvid cho biết anh và người phụ nữ đã leo lên đỉnh kim tự tháp vào cuối tháng trước.

"Cuối tháng 11/2018, một người bạn và tôi đã leo lên kim tự tháp Giza. Sợ bị lính canh phát hiện nên sau nhiều giờ lén lút quanh kim tự tháp mà không quay phim được, chúng tôi đã leo lên đỉnh", Hvid viết.

Tuy nhiên, hành động của nhiếp ảnh gia Đan Mạch nhanh chóng thu hút sự chỉ trích. "Theo tôi, khỏa thân là rất thiếu tôn trọng và thiếu hiểu biết", một người dùng mạng viết. "Thật ô nhục. Hoàn toàn thiếu tôn trọng văn hóa bản địa. Thay mặt các nhà sử học và khảo cổ học trên toàn thế giới, tôi hy vọng cả hai sẽ phải ngồi tù", một người khác nói thêm.

Trên trang web của Hvid cũng chứa nhiều hình ảnh về "nghệ thuật khỏa thân" và nhiếp ảnh gia này từng nói rằng luôn muốn tìm kiếm những địa điểm đẹp, độc để thực hiện các ý tưởng của mình.

Đại kim tự tháp Giza nằm ở ngoại ô Cairo, Ai Cập, là một trong những công trình vĩ đại nhất thế giới cổ đại. Ảnh: Photo7stars.

Ai Cập là một quốc gia chủ yếu theo đạo Hồi, coi các kim tự tháp là một trong những di tích quan trọng bậc nhất. Du khách chỉ được leo đến một chiều cao nhất định của kim tự tháp. Sau 17h mỗi ngày, địa điểm này bị đóng cửa và được tuần tra bảo vệ liên tục.

Tùng Anh (ngoisao.net)

https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/nhiep-anh-gia-dan-mach-sex-tren-dinh-kim-tu-thap-ai-cap-3851661.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close