Nhóm sinh viên RMIT sắp tranh tài với hơn 80.000 sinh viên quốc tế

  • Admin
  • 07-04-2023
  • 987 Lượt xem

Vượt qua 8 đội thi đến từ các trường đại học trong nước, đội RMIFConquerors của Trường Đại học RMIT Việt Nam được chọn tranh tài cuộc thi khởi nghiệp L’Oréal Brandstorm 2023 với hơn 80.000 thí sinh quốc tế vào tháng 5.

L’Oréal Brandstorm 2023, cuộc thi khởi nghiệp từ ý tưởng sáng tạo của sinh viên tại Việt Nam đã thu húthơn 2.200 sinh viên từ 70 trường Đại học đăng ký tham gia. 

Đề tài của cuộc thi năm nay tập trung vào ý tưởng sử dụng sức mạnh công nghệ AR, AI và VR để mở khoá cho các quy tắc về cái đẹp. 

Khởi động từ tháng 1-2023, cuộc thi L’Oréal Brandstorms thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới sinh viên cả nước để tham giam thử sức cùng với hàng chục ngàn sinh viên trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, 8 đội thi xuất sắc bước vào vòng thi cuối cùng đến từ các Trường Đại học Tài chính Marketing, Trường Đại học Ngoại thương TP HCM, Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin TP HCM, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), Trường Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) và Trường Đại học RMIT Việt Nam.

Nhóm sinh viên RMIT sắp tranh tài với  hơn 80.000 sinh viên quốc tế  - Ảnh 1.

Giây phút trao giải tại vòng Chung kết cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp cho sinh viên L’Oréal Brandstorm Việt Nam 2023

Trận chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm Việt Nam diễn ra vào ngày 5-4 để chọn ra đội chiến thắng cho vòng thi quốc tế sẽ được tổ chức online vào tháng 5-2023 với sự tham gia của hơn 80.000 thí sinh đến từ 60 quốc gia với các ngành học đa dạng.

Kết quả đội RMIFConquerors đến từ Trường Đại học RMIT Việt Nam đã giành chiến thắng với phát kiến "Also Artist" – công nghệ giúp lưu giữ lại nguồn gốc các tác phẩm của các nghệ sĩ trang điểm từ các nghệ sĩ có thể được chuyển đổi sang NFT (tài sản số) cho phép họ giữ lại nguồn gốc tác phẩm nghệ thuật của mình và phát triển các ý tưởng mới mà không sợ bị sao chép.

Nếu nhận được giải thưởng Quốc tế, đội Việt Nam sẽ có cơ hội ở lại Pháp trong 3 tháng để thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình dưới sự hướng dẫn của các quản lý cấp cao từ Tập đoàn L’Oréal.

 

Theo T. Nhân/NLĐ


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close