Những lần hiếm hoi Trương Ngọc Ánh diện bikini nóng bỏng

  • Admin
  • 17-11-2016
  • 1435 Lượt xem

Trương Ngọc Ánh rất ít mặc bikini nhưng khi đã diện thì cô luôn thu hút mọi ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen có cánh.

Bước vào showbiz Việt đã lâu nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm nên Trương Ngọc Ánh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người ở mỗi nơi cô xuất hiện. Nhờ việc chăm chỉ tập thể dục, cùng chế độ ăn điều độ nên Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm dù đã bước sang tuổi 40.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải hình ảnh mặc bikini trên bãi biển Đà Nẵng khiến fans mê mẩn. Có thể thấy, nữ diễn viên 'Hương Ga' đã khoe được đường cong nóng bỏng, vòng một căng tròn khi diện bikini một mảnh màu xanh. Hình ảnh mặc bikini của Trương Ngọc Ánh nhận được hàng nghìn like và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa chia sẻ loạt ảnh mặc bikini đầy nóng bỏng. Đây là 1 trong số những lần hiếm hoi mỹ nhân sinh năm 1976 tự tin khoe dáng với bikini dù suốt nhiều năm qua cô xây dựng hình ảnh 1 người đẹp trẻ trung, hiện đại.

ới trang phục áo tắm liền mảnh, Trương Ngọc Ánh khoe khéo được vóc dáng thon gọn và đôi chân nuột nà, đầy quyến rũ.

Chỉ 1 thời gian ngắn cập nhật lên mạng xã hội, khoảnh khắc hút mắt của Trương Ngọc Ánh đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Trương Ngọc Ánh vừa đón sinh nhật tuổi 40. Dù đã ở độ tuổi tứ tuần, song nhà sản xuất phim "Hương Ga" vẫn sở hữu nhan sắc và hình thể đầy ấn tượng.

Được biết, để có số đo lý tưởng như hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã duy trì chế độ tập luyện, ăn uống khá nghiêm ngặt.

Hầu hết những ngày không bận rộn công việc, cô đều dành thời gian cho việc tập luyện hình thể.

Một vài hình ảnh gợi cảm, đầy cuốn hút của Trương Ngọc Ánh.

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close