Noo Phước Thịnh cùng học trò The Voice Kids đi du lịch tại Thái Lan

  • Admin
  • 17-11-2016
  • 579 Lượt xem

Noo Phước Thịnh cùng 6 thành viên Team The Voice Kids đã lên đường sang Thái Lan theo lời mời của Tổng Cục du lịch Thái Lan.

Sau những ngày miệt mài tất bật với hàng loạt dự án của mình sau "The Voice Kids" thì chuyến đi này là dịp để Noo nghỉ ngơi bên mẹ và các học trò cưng. Noo Phước Thịnh và các học trò sẽ có 3 ngày nghỉ dưỡng tại hòn đảo Phuket xinh đẹp của Thái Lan.

Noo Phước Thịnh cùng các học trò The Voice Kids cùng nhau đi du lịch Thái Lan

Đêm đầu tiên Noo Phước Thịnh và 6 thiên thần đã cực kỳ thích thú khi khám phá khu vui chơi lớn nhất Thái Lan là Phuket Fantasea. Tại đây, cả đoàn của còn được mời thưởng thức vở ca vũ nhạc kịch hoành tráng bậc nhất ở Thái Lan có tên "Fantasy of a Kingdom" với những màn biểu diễn đặc sắc của hơn 100 vũ công chuyên nghiệp hàng đầu, công nghệ ánh sáng và trình diễn đẳng cấp thế giới, cùng những màn trình diễn xiếc thú bắt mắt, hấp dẫn người xem.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của Noo, các thiên thần nhỏ và ê kíp của mình có dịp để nghỉ ngơi và thư giãn sau những dự án âm nhạc liên tục. Đến Thái Lan được đón tiếp nồng hậu và chu đáo, Noo càng yêu mến đất nước và con người nơi đây nhiều hơn"

Thầy trò Noo Phước Thịnh quậy hết cỡ tại Thái Lan

Ngoài nghĩ dưỡng, chuyến đi này Team Noo Phước Thịnh cũng sẽ dành thời gian cho những buổi chụp hình quảng bá cho du lịch Thái Lan. Được biết, Noo Phước Thịnh sẽ trở về Việt Nam vào tối ngày 17/11 tới đây. Sau đó, anh sẽ tiếp tục bắt tay thực hiện các dự án âm nhạc mới sau đêm liveshow thành công vừa qua tại TP HCM.

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close