NSƯT Trung Anh xô xát với tài xế taxi trên phố, bị đánh chảy máu đầu

  • Admin
  • 01-02-2018
  • 855 Lượt xem

Diễn viên phim 'Người phán xử' cho biết, tài xế taxi cố tình tạt đầu xe máy của anh dẫn đến chuyện xô xát.

Nghệ sĩ Trung Anh.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh NSƯT Trung Anh mâu thuẫn với một tài xế taxi trên đường phố. Nam nghệ sĩ khá bức xúc trước cách hành xử của tài xế taxi khi đi cố tình vượt lên trên và tạt qua đầu xe máy của anh. Sự việc thu hút nhiều người dân ở khu vực xung quanh. Có người nhận ra, tài xế taxi bị chảy máu.

NSƯT Trung Anh chia sẻ với Ngoisao.net, vụ xô xát xảy ra vào hôm nay khi anh đang lái xe máy chở con gái đến trường. Anh kể, trong lúc di chuyển trên phố, một phụ nữ đi xe máy phía trên lách tay lái khiến anh và một số người đi sau loạng choạng. Chiếc taxi phía sau anh cũng xử lý không kịp thời khiến một người khác bị ngã. "Sau va chạm này, taxi đã cố tình vượt lên trên và chèn vào đầu xe máy của tôi, làm cho tôi loạng choạng. Tôi khá bức xúc nên mới yêu cầu họ dừng lại để nói chuyện. Vậy mà tài xế tiếp tục phóng nhanh và chèn vào đầu xe máy tôi một lần nữa. Khi đến ngã tư đèn đỏ, tôi đã ra hiệu cho tài xế hạ cửa kính xuống nói chuyện nhưng anh ta lờ đi. Khi tôi yêu cầu một cách kiên quyết, anh ta hạ cửa kính xuống và chửi, trong khi tay có sờ đến con dao nhỏ", Lương Bổng của phim Người phán xử cho biết. 

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi tài xế xuống xe, lấy chiếc gậy sắt vụt vào đầu NSƯT Trung Anh, còn nam nghệ sĩ dùng mũ bảo hiểm đánh lại người tài xế. Tuy nhiên, khi nam diễn viên yêu cầu mời công an đến giải quyết tình huống thì tài xế đã lái xe bỏ đi.

"Anh ta bỏ đi nên tôi không biết anh ta có bị thương hay không. Sau đó tôi đưa con gái đến trường rồi lên cơ quan để dự cuộc họp. Khi cởi mũ bảo hiểm, tôi mới nhận ra đầu mình bị chảy máu. Tôi có qua phòng y tế của cơ quan để cầm máu. Sự việc không có gì to tát, nhưng tôi thấy tài xế cư xử không được. Anh ta thấy người già cả như tôi đèo trẻ em nên mới có hành động hỗn lão như vậy", nghệ sĩ nói.

Theo Quỳnh Như (ngoisao.net)

 

https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/nsut-trung-anh-xo-xat-voi-tai-xe-taxi-tren-pho-bi-danh-chay-mau-dau-3706533.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close