Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh ngồi ghế nóng cuộc thi Ms Vietnam New World

  • Admin
  • 24-05-2018
  • 5845 Lượt xem

Theo thông tin mới nhất từ BTC cuộc thi Ms Vietnam New World tổ chức vào tháng 9 tới Canada, Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh – Chủ tịch sáng lập và điều hành Himalaya Spa cùng với Hoa hậu Jennifer Phạm, diễn viên Khương Thịnh và Luật sư Tom Treutler sẽ cùng ngồi ghế nóng của cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

Ms Vietnam New World là cuộc thi nhan sắc quy mô hoành tráng dành cho phụ nữ gốc Việt trên khắp thế giới. Cuộc thi do Hoa hậu Mỹ Vân sáng lập, tổ chức hàng năm tại Canada. Thành công rực rỡ của Ms Vietnam New World từ những năm trước với sự đăng quang của Hoa hậu Việt Nam Thế giới Hoàng Kim, Hoa hậu Quý bà Selena Trinh và Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đã góp một phần không nhỏ tạo nên tiếng vang của cuộc thi năm nay.

Năm 2018 Ms Vietnam New World  đã chính thức được khởi động với quy  mô tổ chức lớn hơn, thu hút sự tham gia của đông đảo cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Đêm kết cuộc thi dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 1/9/2018 tại Canada là không gian hội ngộ của những gương mặt thí sinh xinh đẹp  - tài năng – giàu lòng nhân ái đại diện cho vẻ đẹp và trí tuệ của người Việt cùng tranh tài trong một sân chơi đẳng cấp quốc tế.  

Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt khác của Ms Vietnam New World  2018 là sự  những gương  mặt “vàng” được chọn lựa trong ghế nóng của cuộc thi. Đó là Hoa hậu Jennifer Phạm, Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh, Diễn viên Khương Thịnh và Luật sư Tom Treutler. Họ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đạt được những dấu ấn thành công nhất định và sẽ cùng hội ngộ để tìm ra gương mặt sáng giá  nhất cho ngôi vị Hoa hậu.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Nữ hoàng khải ái cho biết “Rất vui khi Kim Anh và Himalaya Spa được đồng hành cùng các thí sinh Ms Vietnam New World 2018. Với gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu giảng dạy ứng dụng công nghệ làm đẹp bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với công nghệ cao tại Himalaya Health Spa và đảm nhiệm cương vị giám khảo và chuyên gia cố vấn - sức khỏe sắc đẹp cho cuộc thi Kim Anh tự tin khẳng định mình sẽ là một vị giám khảo công tâm, sáng suốt tìm ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu năm nay”.

Được biết Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh hiện giữ chức Chủ tịch sáng lập và điều hành Trung tâm trị liệu sức khỏe và sắc đẹp Himalaya Health Spa. . Đây là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng các liệu pháp của y học cổ truyền hiện đại trong làm đẹp và đã chữa trị thành công nhiều căn bệnh hiện đại như: tay chân tê bì, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, mất ngủ, giúp đào thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp, làm ấm buồng trứng, tử cung, giảm nguy cơ ung thư ngực, bóc kinh V-line trắng sáng da kết hợp công nghệ tia chùm 11 cấy tế bào mầm… và mới đây nhất là liệu pháp y học cổ truyền đặc sắc Ayurveda của nền y học cổ truyền Ấn Ðộ giúp chữa trị hiệu quả các căn bệnh: thoái hóa xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, đầu gối, suy giảm tĩnh mạch, đau lưng, viêm xoang, cận loạn thị học đường, quầng thâm, giảm stress, loại bỏ độc tố làm thanh sạch cơ thể giúp da trắng sáng.

Bên cạnh đó nữ doanh nhân xinh đẹp Vũ Kim Anh còn biết đến trong vai trò chuyên gia giảm béo, thải độc có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và cũng là gương mặt doanh  nhân thành đạt được biết đến trong vai trò cố vấn sắc đẹp và giám khảo của nhiều chương trình lớn như: Quyền năng phái đẹp, Quý ông Đại chiến…

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã cho nữ  hoàng khải ái Vũ Kim Anh cái nhìn sắc bén về vẻ đẹp và sự hoàn mỹ. Tin rằng với sự đồng hành  của chị cùng Ms Vietnam New World 2018 sẽ mang đến một mùa thi thành công.

 

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close