'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' Ngọc Duyên từ sàn diễn catwalk mơ vai diễn điện ảnh

  • Admin
  • 23-11-2016
  • 624 Lượt xem

  Thật tình cờ thú vị khi biết người đẹp đó cũng mang một chữ “Duyên” trong tên, là thế hệ catwalk mới đem lại nhiều sinh động, mới mẻ cho sân khấu Việt.

  Thật tình cờ thú vị khi biết người đẹp đó cũng mang một chữ “Duyên” trong tên, là thế hệ catwalk mới đem lại nhiều sinh động, mới mẻ cho sân khấu Việt.

 

Cô chính là Hoa hậu Ngọc Duyên, người vừa đoạt giải Miss Global Beauty Queen 2016. Trước đó cô cũng là một trong top 5 đoạt giải Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012 và giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Chừng ấy giải thưởng cho một cô gái trẻ cũng đánh dấu được mức độ khả ái cũng như quyết tâm của Ngọc Duyên trên hành trình tìm kiếm, vượt qua chính mình để chinh phục đỉnh cao bản thân. Và hoa hồng trên đỉnh vinh quang liệu có chông gai?...

Người mẫu Xuân Lan, “Giám đốc catwalk” phụ trách những khuôn mặt nổi bật tạo dáng, hay các tiểu mục thời trang trong chương trình Duyên Dáng Việt Nam 28 như lời giới thiệu của Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết, Ngọc Duyên sẽ là một trong những “ấn tượng” khởi sắc mà cô hy vọng sẽ tạo điểm nhấn cho đêm diễn khi cô giới thiệu một đội hình người mẫu mới của Việt Nam.

Đồng tình với cách nhìn đó, người viết bài này còn nhận thấy rằng, nếu như ở vào thời điểm cách đây hơn một, hai thập kỷ những người mẫu có tính chất ngẫu hứng, chưa được đào tạo bài bản thì thế hệ các em hôm nay như Miss Global Beauty Queen Ngọc Duyên không chỉ có ưu điểm sắc vóc, chiều cao, học thức mà còn qua những lớp catwalk căn bản.

Bởi thời trang Việt hôm nay không còn diễn trên những sân khấu với khán giả cổ vũ là người Việt mà còn trên những sàn diễn quốc tế. Đặc biệt là thường xuyên cọ xát với làng catwalk thế giới với các hãng thời trang danh tiếng. Thế hệ mới được trang bị rất nhiều từ tri thức đến kỹ năng như Ngọc Duyên rất đáng để làng showbiz hy vọng...

Khi tôi nhận được yêu cầu của Ban thư ký Tòa soạn phỏng vấn Hoa hậu Ngọc Duyên để làm bìa Tạp chí DDVN số 38 đặc biệt chuẩn bị cho cuộc đua nước rút trước Chương trình Nghệ thuật - Ca múa nhạc - Thời trang Duyên Dáng Việt Nam 28 chủ đề “Xuân” năm nay.

Lần đầu live show diễn ra tại hai thành phố lớn là Hà Nội (11/12/2016) và TP.Hồ Chí Minh (14/1/2017) khá đồ sộ và hoành tráng thì cô cho biết đang theo một chương trình diễn tại Vũng Tàu. Cô khá bận bởi lịch diễn bắt đầu kín với những trang mới mẻ.

* Miss Global Beauty Queen 2016 Ngọc Duyên đã từng biết và từng nghĩ gì về chương trình nghệ thuật - ca múa nhạc của Duyên Dáng Việt Nam?

Miss Global Beauty Queen Ngọc Duyên: - Từ nhỏ em đã từng biết đến chương trình DDVN nổi tiếng. Không chỉ là một chương trình gây quỹ từ thiện Học bổng Nguyễn Thái Bình giúp các em sinh viên, học sinh vượt khó trải dài gần 30 năm vang dội mà hầu như tất cả các gương mặt lừng lẫy nhất trong giới ca nhạc, showbiz trong ngoài nước đều từng có mặt, quy tụ về chương trình này. Với giới người mẫu, ai được mời tham gia DDVN một lần là được khẳng định tên tuổi, nổi tiếng. Em từng mơ ước mình được xuất hiện trong một live show nghệ thuật đặc biệt như vậy!...

* Thế còn bây giờ? Khi ước mơ của Hoa hậu Ngọc Duyên đã trở thành hiện thực?

- Đúng là em vui lắm! Em không nghĩ là mình đã được Ban tổ chức chương trình chọn lựa! Em nghĩ mình sẽ cố gắng hết sức có thể! Vì DDVN ngoài là một show ca nhạc với những bài hát nổi tiếng, bất hủ theo thời gian, qua các ca sĩ, đạo diễn dàn dựng khắc dấu ấn riêng tuyệt hay còn có những tiết mục biểu diễn thời trang mới mẻ, táo bạo và phong cách của nhà thiết kế cũng như người trình diễn. Đặc biệt hơn, qua những chương trình em từng xem, Ban tổ chức đầu tư vô cùng hoành tráng, kỹ lưỡng và đặc sắc nên em nghĩ mình sẽ cố gắng nhiều...

* Ngọc Duyên có thể cho bạn đọc DDVN biết những dự định và ước mơ sắp tới của mình trên con đường nghệ thuật? Nghe đâu có nhiều ông bầu ca nhạc đã mời Miss Global Beauty Queen 2016 thử giọng?

- Cũng là những lời mời, dự định và rất khó để nói trước! Nhưng Duyên luôn chuẩn bị tinh thần, sức khỏe để nắm bắt và cố gắng khi có những cơ hội thực sự đến với mình. Giữa ca nhạc và điện ảnh, Ngọc Duyên cảm thấy mình hợp với điện ảnh hơn do tính chất trình diễn mình vốn đã quen thuộc và được trang bị trên sàn catwalk. Duyên mong sẽ có vai phù hợp và khán giả sẽ ủng hộ Ngọc Duyên trong những vai diễn nếu xuất hiện trên màn ảnh.

 

Duyên dáng Việt Nam


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close