Phát hiện đầu người trong túi rác: Tìm thi thể, danh tính nạn nhân

  • Admin
  • 17-12-2017
  • 760 Lượt xem

Vì chỉ có phần đầu nên việc xác định danh tính vô cùng khó khăn, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo tìm tung tích danh tính của nạn nhân và ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 17.12, liên quan đến vụ việc phát hiện đầu người trong túi rác như Dân Việt đã thông tin, Công an TX.Dĩ An vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc gây xôn dư luận trong ngày 16.12.


Nơi phát hiện ra phần đầu. Ảnh: C.T

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định một phần thi thể là đầu của một người đàn ông khoảng từ 30 đến 35 tuổi. Phần đầu khuôn mặt vẫn còn giữ được hiện trạng. Tuy nhiên, có 1 vết thương khá rộng và sâu ở vùng miệng. Có thể phần đầu đã được bỏ vào khoảng khuya 15.12 hoặc đêm rạng sáng 16.12.

Nhận định ban đầu, nạn nhân có thể đã bị sát hại ở một nơi khác và phần đầu của cơ thể được đưa tới khu vực trên để phi tang. Hiện công an đang khẩn trương tiến hành xác định danh tính cũng như truy tìm phần còn lại của thi thể để phục vụ việc điều tra.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Đồng thời, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân, ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc. Hiện nhiều tổ trinh sát đã được huy động tìm tung tích của nạn nhân để nhanh chóng phá án. Công an đã tổ chức rà soát hơn 5.000 phòng trọ ở thị xã Thuận An để tìm manh mối.

Như đã đưa tin, trưa 16.12, một người dân đi lượm ve chai trước khách sạn ở khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương phát hiện 1 đầu người bên trong túi ni lông nên đã hô hoán và báo công an địa phương.

Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an TX. Thuận An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ tập trung theo dõi và bàn tán xôn xao. 

Bước đầu, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định đầu người là của 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) và nhận định có thể người đàn ông bị sát hại rồi bị chặt đầu bỏ vào thùng rác. 

Theo Chí Tâm (danviet.vn)

 

http://danviet.vn/phap-luat/phat-hien-dau-nguoi-trong-tui-rac-tim-thi-the-danh-tinh-nan-nhan-831873.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close