Quên GoPro đi, chiếc điện thoại này mới là thứ dân phượt cần nhất

  • Admin
  • 16-08-2016
  • 745 Lượt xem

Nhà sản xuất điện thoại đến từ Nhật Bản Kyocera vừa tung ra một chiếc smartphone khiến nhiều bạn trẻ thích phượt sẽ đặc biệt quan tâm.

Đúng với tên gọi DuraForce Pro, chiếc điện thoại này có lớp vỏ ngoài siêu bền bỉ theo tiêu chuẩn quân đội 810G: chống rơi vỡ, chống bụi, sốc, nước, bức xạ Mặt Trời, chống sốc nhiệt, áp suất thấp và cả chịu đựng được trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Không dừng lại ở đó, smartphone này còn được trang bị đến 3 camera: 1 trước 2 sau. Theo đó, mặt sau gồm một camera 13MP thông thường và một camera 5MP có góc siêu rộng lên đến 135 độ giúp cho các phượt thủ và những vận động viên ưa thích thể thao mạo hiểm có thể dễ dàng ghi lại những thước phim hành động không thua kém gì camera GoPro.

Cũng nhờ khả năng chống nước dưới độ sâu tối đa 2m trong 30 phút, người dùng cũng có thể thoải mái đem Kyocera DuraForce Pro lặn xuống biển để chụp ảnh và quay phim mà không lo lắng máy bị hư hại.

Với sản phẩm này, Kyocera rõ ràng đang muốn thuyết phục khách hàng chuyển sang một thiết bị "2 trong 1" smartphone tích hợp camera hành động thay vì phải mua riêng lẻ như trước kia.

Về cấu hình phần cứng, máy cũng không hề kém cạnh với vi xử lý Snapdragon 8 nhân xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình 5 inch Full HD, hỗ trợ thẻ nhớ microSD (tối đa 256GB), pin dung lượng 3.240mAh tích hợp công nghệ QuickCharge 2.0 từ Qualcomm và chạy hệ điều hành Android 6.0.

Ngoài ra, DuraForce Pro còn tích hợp cảm biến vân tay ở phím nguồ

Ngoài ra, DuraForce Pro còn tích hợp cảm biến vân tay ở phím nguồn và có nút Push to Talk làm bộ đàm liên lạc. Dự kiến sản phẩm này sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay, giá vẫn chưa được tiết lộ. Kyocera cho biết sẽ bán thêm ốp lưng đặc biệt để có thể gắn lên xe, mũ bảo hiểm... nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ camera hành động.

Theo Tuấn Lê / Trí Thức Trẻ


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close