Sinh nhật lung linh trên mũi du thuyền ELISA của Á hoàng Diễm Nguyễn

  • Admin
  • 29-04-2018
  • 5047 Lượt xem

Tối 24/4/2018 tại nhà hàng du thuyền ELISA, Á hoàng Diễm Nguyễn đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật của mình bên người thân, bạn bè. Ví trí của đêm tiệc nằm ngay mũi du thuyền lộng gió, lung linh ánh đèn tạo nên một đêm tiệc vô cùng sang trọng, đẳng cấp, nhưng cũng rất thân thiện, gần gủi với thiên nhiên.

Đêm tiệc tham dự đông đủ người thân, bạn bè của Diễm Nguyễn, chủ yếu là nam thanh nữ tú trong giới kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

 Đây cũng là dịp Á hoàng Diễm Nguyễn gặp gỡ giao lưu với bạn bè và truyền thông để cảm ơn thời gian qua đẫ đồng hành, ủng hộ mình trong các sự kiện lớn cũng như trong công việc.

Thành công từ cuộc thi Nữ hoàng Kim cương Empire 2017 với ngôi vị Á hoàng trí tuệ, Diễm Nguyễn không chỉ thể hiện mình là cô gái xinh đẹp, thông minh, mà còn rất có năng khiếu trong việc kinh doanh.

Gia đình của Diễm Nguyễn chuyên chế tác, kinh doanh kim cương, đá quý cung cấp cho một vài thương hiệu đá quý tại TP. HCM nên trong cô nàng được thừa hưởng “máu” kinh doanh từ ba mẹ. Cô gái bắt đầu tập tành kinh doanh, không chỉ theo ngành nghề của gia đình mà còn bán thêm nhiều dòng sản phẩm thu hút giới trẻ như thời trang... và biết nắm bắt cơ hội kinh doanh online.

Hiện tại, Diễm Nguyễn đang làm giám đốc hình ảnh quán buffe nhật taki taki hotpot  tại Hà nội, sắp tới Diễm Nguyễn còn nhiều dự án kinh doanh khác, đặc biệt chú trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Xin chúc cho Á hoàng Diễm Nguyễn thêm tuổi mới nhiều niềm vui và có thêm nhiều thành công trong cuộc sống, sẽ mãi là cô gái tài sắc vẹn toàn.

Một số hình ảnh tại đêm tiệc:

 

Tin Dũng Hoàng

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close