Thủ đoạn của kẻ ấu dâm, giết trẻ em khét tiếng nước Anh

  • Admin
  • 31-10-2017
  • 838 Lượt xem

Roberto Black – kẻ ấu dâm và giết người khét tiếng – được cho là đã giết tới 40 người.

Roberto Black – kẻ ấu dâm và giết người khét tiếng – được cho là đã giết tới 40 người.

Kẻ giết người hàng loạt kiêm kẻ ấu dâm khét tiếng nước Anh Roberto Black cho biết mình đã dụ dỗ trẻ em bằng mèo con, theo các audio thẩm vấn vừa được công bố.

Black bị buộc tội bắt cóc, hãm hiếp và giết 4 bé gái: Jennifer Cady 9 tuổi năm 1981; Susan Maxwell 11 tuổi năm 1982; Caroline Hogg 5 tuổi vào năm 1983; và Sarah Harper 10 tuổi năm 1986. Tuy nhiên, hắn được cho là đã giết tới 40 nạn nhân, theo tờ IBTimes.

Black cũng là nghi phạm chính trong vụ Genette Tate, 13 tuổi, bị bắt cóc và giết năm 1978. Nhưng hắn đã tử vong vì lên cơn đau tim trước khi bị buộc tội giết Tate.

Trong một loạt các cuộc thẩm vấn trước khi chết, Black đã nói về các tội ác của mình và dường như ám chỉ cách hắn giết 40 nạn nhân, tờ Sunday Express đưa tin.

Toàn bộ đoạn video phỏng vấn tên giết người được quay vào năm 1990 và sắp được phát sóng lần đầu tiên trên kênh CBS.

Black đã bị kết tội giết Jennifer Cardy, 9 tuổi, vào tháng 8 năm 1981

Còn trong đoạn audio vừa được công bố, Black nói rằng mình thường nghĩ về các cô gái trẻ và đã dụ dỗ họ bằng lời hứa sẽ cho mèo con.

Tuy không nhận tội giết Tate, khi được hỏi liệu Tate đã bị giết như thế nào, Black trả lời: “Ừ thì, họ đã tìm thấy chiếc xe đạp của Tate phải không?"

“Kẻ giết người rõ ràng đã thuyết phục cô ấy xuống xe hoặc ép cô ấy xuống xe. Sau đó, họ đưa cô ấy vào xe của họ và chở đi.

"Nếu tôi thấy một cô gái như vậy, tôi có thể sẽ đậu xe và nhìn ngắm một lúc để xem vị trí phù hợp. Tôi sẽ tìm chỗ để có thể bắt một người nào đó dễ dàng”.

Black bị bắt vào năm 1990 khi đang bắt cóc con gái 6 tuổi của một cảnh sát địa phương. Black cho em vào thùng xe nhưng bị cảnh sát đuổi theo. Cảnh sát sau đó phát hiện bé gái bị bịt miệng và nhồi vào túi ngủ nhưng còn sống.

Theo Trà My(Dân Việt) - Daily Mail

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close