Trường Giang liên tục chê Nhã Phương 'xấu hoắc' trên truyền hình

  • Admin
  • 13-12-2016
  • 687 Lượt xem

Trường Giang khiến khán giả cười nghiêng ngả khi liên tục chê bai nhan sắc của Nhã Phương trong một chương trình truyền hình.

Trong một chương trình truyền hình lên sóng tối chủ nhật vừa qua, Trường Giang đã “đứng ngồi không yên” khi ê-kíp thực hiện chương trình chiếu một đoạn MV trên màn hình. Nhân vật chính trong đoạn clip không ai khác chính là ca sĩ khách mời Nam Cường cùng cô bạn gái xinh đẹp của Mười Khó – diễn viên Nhã Phương.

Phớt lờ những phân cảnh tình tứ của người yêu cùng “trai lạ”, nam danh hài tỏ ra lúng túng, liên tục gãi đầu và cố gắng cắt ngang cuộc trò chuyện khi bị Nam Cường hỏi xoáy và trêu chọc.

Danh hài Trường Giang và ca sĩ Nam Cường

Chia sẻ với khán giả tại trường quay, chàng ca sĩ gốc Quảng cho biết anh và Nhã Phương có cơ hội cộng tác, sau đó thân thiết hơn khi cùng nhau tham gia phim truyền hình Những thiên thần áo trắng vào năm 2009. Sau đó, năm 2011, khi chuẩn bị ra mắt MV Lời hứa, anh ngỏ lời mời nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vào vai nữ chính thì cô vui vẻ đồng ý.

Nam Cường tự hào bản thân quen biết và thân với Nhã Phương trước cả Trường Giang và sau đó, nam khách mời cũng tiết lộ trong lúc theo dõi đoạn clip, nhìn ngắm những hình ảnh thuở thiếu thời của bạn gái, Mười Khó đã buộc miệng chê “hồi đó xấu hoắc” khiến người xem cười nghiêng ngả.

Kyo York (áo đen giữa)

Trước khi bước đến vòng thi thứ ba với ca khúc thử thách có tên gọiKhó, lại một lần nữa MC Trường Giang được dịp “đứng hình” trên sân khấu khi đoạn MV trình chiếu lại xuất hiện bạn gái Nhã Phương.

Theo chia sẻ của tác giả, MV Lời hứa và Khó được thực hiện cùng một năm và có nội dung xuyên suốt, chính vì thế nữ diễn viên Tuổi thanh xuân được mời tham gia cả hai. Trước mọi ánh nhìn tập trung vào mình, danh hài Trường Giang bỗng nhiên hỏi lảng sang vấn đề không liên quan “chuyên viên trang điểm cho MV này là ai vậy?”.

Sau khi nhận được câu trả lời từ Nam Cường, Mười Khó lộ rõ ý đồ bênh vực người tình khi nhận xét “anh này trang điểm làm cho diễn viên nữ xấu quá”.

Trong khi khán giả tại trường quay đang “cười lăn cười bò” vì lời nói đùa hóm hỉnh của Trường Giang, thì ở vị trí ghế nóng, khách mời Kyo York bất ngờ tiết lộ Nhã Phương cũng là nữ chính trong MV sắp ra mắt của anh. “Chắc MV đó không ai xem đâu!” – Nam MC tuyên bố để chấm dứt cuộc trao đổi.


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close