Vascara gắn liền với thời hoa niên của Midu trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu

  • Admin
  • 25-11-2016
  • 1475 Lượt xem

Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu…là câu chuyện thật đẹp, trong sáng và vô cùng ngọt ngào.

Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu…là câu chuyện thật đẹp, trong sáng và vô cùng ngọt ngào.


Thuộc thể loại phim thanh xuân vườn trường và cũng là phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân, '4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu…' kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú) với tình yêu trong sáng, giản dị khi còn ngồi ghế nhà trường.


Bộ phim mang phong cách trẻ trung nhưng đầy tình cảm và sâu lắng, vì thế bối cảnh phim và tạo hình nhân vật rất quan trọng. Bối cảnh chính của phim là ở trường trung học phổ thông, đạo diễn Luk Vân đã chọn trường cấp 3 cũ của mình để quay vì không gian trường rất đẹp và thoáng, ngoài ra lớp học lại rộng rãi. Tạo hình nhân vật cũng được chăm chút cẩn thận, vì đây là phim tình cảm lãng mạn và có hai thời điểm, thời học sinh cấp 3 và thời trưởng thành đã đi làm nên hình tượng của các nhân vật đều phải rõ ràng chỉn chu và đẹp. Lớp học chỉ có Midu là nữ, còn lại là nam. Nam sinh có đồng phục được thiết kế riêng còn Midu mặc áo dài vì đạo diễn muốn giữ nét truyền thống của nữ sinh Việt Nam.


Sau khi hé lộ tạo hình của các nhân vật chính, nhà sản xuất phim '4 năm 2 chàng 1 tình yêu' tiếp tục công bố tạo hình học sinh cấp 2 của Midu. Để 'biến' Midu trở thành cô học trò cấp 2, đạo diễn Luk Vân đã rất đau đầu tìm kiếm các phương án tạo hình làm sao cho nhân vật tự nhiên nhất. Midu may mắn sở hữu 'gương mặt không tuổi', chỉ cần thắt bím tóc 2 bên mang giày bata và kết hợp nhẹ nhàng bộ trang phục xanh trắng xì tin với chiếc balo Vascara màu xanh navy là có thể trẻ ra hàng chục tuổi.

Đặc biệt, với mái tóc suôn dài được tết nhẹ nhàng, nữ tính kèm trang phục tone-sur-tone với chiếc balo Vascara hồng xinh xắn, Midu như một chiếc kẹo ngọt ngào trong phân cảnh lãng mạn và đáng yêu nhất trong phim. Cô nàng cũng bật mí vui rằng, để hoàn thành cảnh này cô và Harry Lu đã hôn nhau những 30 lần, hôn tới “ám ảnh” luôn đấy.


Midu vào vai nữ chính rất ngọt vì ngoại hình của Midu khá tương đồng với nhân vật do Luk viết. Bên cạnh đó, để làm nổi bật lên tính cách trong sáng, ngây thơ và sôi nổi trong thời gian đi học của nhân vật Quỳnh, ngoài kinh nghiệm diễn xuất của mình, Midu cũng rất chăm chút cho tạo hình của nhân vật từ quần áo đến phụ kiện đi kèm. Vì thế, cô nàng đã chọn cho mình những chiếc balo năng động từ Vascara trong quá trình quay phim.



Song song với hoạt động tài trợ phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu…”, Vascara sẽ tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng mini game thú vị trong thời gian công chiếu. Tham gia ngay event trên Facebook nhé:www.facebook.com/events/1798998053712301

 

Theo Vascara


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close