Vụ nổ ở Bắc Ninh: Phát hiện thêm kho hàng chứa đầu đạn

  • Admin
  • 04-01-2018
  • 1209 Lượt xem

Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) kiểm tra, phát hiện thêm một kho hàng chứa các loại đầu đạn và thiết bị điện tử cách hiện trường vụ nổ gần 500 m.

Một kho hàng khác của gia đình ông Tiến bị lực lượng chức năng kiểm tra. Ảnh: Lê Hiếu. 

Chiều 3/1, vài giờ sau vụ nổ kinh hoàng, Công an huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh đột xuất kiểm tra một kho hàng khác của nhà ông Đặng Đình Tiến (chủ kho hàng trước đấy đã phát nổ tại Bắc Ninh) tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh. 

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện bên trong kho hàng có một số hộp màu xanh chứa đầu đạn và nhiều thiết bị điện tử. Sau quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã cho lập biên bản niêm phong toàn bộ kho hàng và tiến hành thu gom số đầu đạn và các thiết bị nói trên.

Kho hàng này đặt tại xóm Phố, thôn Quan Độ và được quây kín bằng tôn. Theo nhiều người dân, hàng ngày vẫn thường xuyên có người ra vào làm việc trong khu vực này.

Sau khi kho hàng này được lực lượng chức năng phát hiện và xử lí, nhiều người dân thôn Quan Độ đã tỏ ra bất an vì từ trước tới nay vẫn thường xuyên làm việc quanh khu vực này và không biết liệu còn có những kho hàng tương tự xung quanh thôn nữa không.

Một số đầu đạn được phát hiện trong kho hàng nhà ông Tiến. Ảnh: Lê Hiếu.

"Không biết trong đó có chứa vật nổ hay hàng hóa gì nguy hiểm không và cũng không biết ông Tiến còn đặt những kho hàng tương tự như thế ở đâu nữa không, chúng tôi vô cùng lo lắng" Một người dân chia sẻ.

Trước đó một vụ nổ lớn xảy ra vào lúc rạng sáng tại làng nghề ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh khiến ít nhất 2 người tử vong và nhiều người bị thương. Nguyên nhân ban đầu có thể do nổ vật liệu tái chế.

Tính đến 15h ngày 3/1, vụ nổ khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương và nhiều nhà dân bị hư hỏng.

Trưa 3/1, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cho biết cơ quan công an đã xác định nơi xảy ra vụ nổ tại kho phế liệu của một gia đình ở thôn Quan Độ, làm nghề tái chế phế liệu.

Theo ông Quỳnh, cơ quan chức năng đã tạm giữ chủ nhà kho để ghi lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Theo Trần Anh (News.zing.vn)

 

https://news.zing.vn/vu-no-o-bac-ninh-phat-hien-them-kho-hang-chua-dau-dan-post809041.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close