WLIN phối hợp với Onasa, đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp bằng chương trình “Women Leaders Startup”

  • Admin
  • 16-04-2018
  • 709 Lượt xem

Vào lúc 11h00 ngày 12/04/2018, Workshop “Women Leader's Startup cùng công nghệ số và Onasa Cosmetic” đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm và tham gia của các thành viên Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế cũng như các bạn trẻ có mong muốn khởi sự con đường kinh doanh.

Women Leader's Startup là hoạt động mới do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Women Leaders International Network – WLIN) tại Việt Nam thực hiện, nhằm tạo ra cơ hội cùng phát triển, trao quyền cho phụ nữ, không phân biệt khu vực, khả năng, nguồn vốn, thông qua những khóa học ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh. Mỹ phẩm thiên nhiên Onasa là thương hiệu đầu tiên đồng hành và tham gia vào chương trình mới này của WLIN Việt Nam.

Chia sẻ tại sự kiện, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương cho biết, là một nữ doanh nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm, chị thấu hiểu những khó khăn mà một người phụ nữ phải trải qua khi quyết định dấn thân khởi nghiệp. Đó cũng là lý do thúc đẩy chị sáng lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế để các nữ doanh nhân có môi trường giao lưu, chia sẻ, kết nối và cũng là cách đưa thương hiệu của mình đến với một thị trường đầy tiềm năng. Sau 5 năm thành công với mô hình WLIN khi có gần 600 hội viên gia nhập, Á hậu Thu Hương quyết định triển khai chương trình Women Leader’s Startup nhằm hỗ trợ cộng đồng phụ nữ trẻ khởi nghiệp, đáp ứng đủ 5 yếu tố cho một doanh nghiệp thành công: ý tưởng, tài chính, chiến lược, nhà cung cấp và đối tượng khách hàng.

“WLIN không chọn những cách tiếp cận thiếu tính bền vững, thay vào đó, trao cho những người phụ nữ cách thức và hiểu biết để hoạt động một cách độc lập, hiệu quả lâu dài” – chia sẻ của Á hậu quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương

WLIN Việt Nam một lần nữa hướng đến việc mở rộng cơ hội tiếp cận thông tin, nâng cao khả năng, hiểu biết cho không chỉ thành viên trong mạng lưới, mà đến tất cả phụ nữ muốn tham gia kinh doanh. Chính những thành viên của WLIN Việt Nam sẽ trở thành người đồng hành để cung cấp kiến thức, phương tiện hiệu quả, ứng dụng công nghệ số cho những ai mong muốn khởi nghiệp, hay tìm một phương thức tốt hơn để phát huy tối đa tiềm lực kinh doanh của mình.

Ký kết hợp tác giữa W.Service – một ứng dụng trên điện thoại do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế phát triển và thương hiệu Onasa

Talkshow “Women Leader’s Startup cùng công nghệ số và Onasa Cosmetic” với sự tham gia của các diễn giả: Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - Tổng Giám Đốc Nam Hương Corporation cùng với bà Khuất Ánh Tuyết – Chủ tịch WLIN Onasa Club - Chủ tịch HĐQT Công ty Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh và ông Tự Minh An – Đồng sáng lập & Kiến trúc sư trưởng dự án MoCARE Beauty – Onasa, đã mở ra nhiều hướng đi mới cho những người đang tìm kiếm cách thức khởi nghiệp hay phát triển hiệu quả hơn nữa doanh nghiệp của mình. Thông qua buổi workshop, các diễn giả hi vọng đã cung cấp các kiến thức và kinh nghiệm hữu hiệu để giúp đỡ các bạn trẻ, đặc biệt là phụ nữ có thể khởi nghiệp hiệu quả trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay.

Công nghệ số đã và đang phát huy tác dụng rất lớn trong hoạt động kinh doanh, việc tận dụng tối ưu công nghệ số sẽ giúp con đường thành công dễ dàng hơn. Chính vì vậy Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam hi vọng lơi thế này sẽ được tất cả những người phụ nữ đang mong muốn khởi nghiệp và tái khởi nghiệp tận dụng thật hiệu quả, nhằm tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình. Hoạt động Women Leaders Start-up, với sự tiên phong của doanh nhân Khuất Ánh Tuyết và thương hiệu Onasa, mong muốn sẽ mang lại triển vọng mới cho những người phụ nữ trẻ và đang mong muốn khởi nghiệp. Women Leader’s Startup sẽ tiếp tục hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp nhiều hơn bằng những chương trình và phương pháp cụ thể, hiệu quả hơn trong tương lai gần.

Tin Ngọc Chương

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close