Xây cổng chào “khổng lồ” dẫn vào sân golf, chủ đầu tư phải giải trình

  • Admin
  • 18-06-2019
  • 428 Lượt xem

Cổng chào "khủng" dẫn vào sân golf KN Cam Ranh được xây dựng kiên cố bằng khối bê tông đúc, có bốt canh giữ. Ảnh: PV

Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch UBND TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết vừa yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương báo cáo về việc xây dựng cổng chào “quá to” dẫn vào sân golf KN – Cam Ranh (gần Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh).

Cổng chào “khủng” dẫn vào sân golf KN Cam Ranh được xây dựng kiên cố bằng khối bê tông đúc, có bốt canh giữ. Ảnh: PV

Cổng chào này đang gây sự chú ý của công luận về quy mô và mức độ xây dựng. Theo quan sát của PV, cổng chào được xây dựng kiên cố bằng khối bê tông đúc khá dày, có mái che, đồng thời gắn bảng hiệu “Cảng mở quốc tế Cam Ranh – KN Paradise”.

Cổng chào dẫn vào sân golf KN Cam Ranh (do Công ty TNHH KN Cam Ranh, thuộc Tập đoàn KN Tổng công ty CP Đầu tư và kinh doanh golf Long Thành làm chủ đầu tư); đồng thời là lối xuống biển của người dân lâu nay.

Cổng chào “khủng” ôm trọn con đường nhựa mà người dân hay xuống biển lâu nay. Ảnh: PV

Ông Sơn cho biết vị trí xây dựng cổng chào do Ban quản lý Khu du lịch bán đảo Cam Ranh quản lý. Phát hiện việc xây dựng, ông Sơn đã có ý kiến với UBND tỉnh. UBND tỉnh giao các các ngành tiến hành kiểm tra, rà soát, trả lời. Tuy vậy, 1 tháng trôi qua, UBND TP.Cam Ranh vẫn chưa nhận được văn bản phúc đáp.

Trước mắt, ông Sơn yêu cầu chủ đầu tư (Công ty TNHH KN Cam Ranh) khẩn trương trả lời về việc cổng chào này có ngăn chặn, kiểm soát việc người dân xuống tắm biển hay không và việc xây dựng bốt canh giữ giữa cổng chào mục đích làm gì.

Trong khi đó, trao đổi với PV, ông Đoàn Tùng Lâm – Phó Giám đốc Ban quản lý Khu du lịch bán đảo Cam Ranh – cho biết, cổng chào này được Sở Xây dựng cấp phép xây dựng.

Ông Lâm cho biết, cổng chào này có “sai sót” và Ban quản lý Khu du lịch bán đảo Cam Ranh đã có văn bản yêu cầu chủ đầu tư khắc phục. Cụ thể sai sót như thế nào, ông Lâm hẹn trả lời sau khi xin ý kiến của lãnh đạo ban.

Theo Báo Lao Động


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close