Xôn xao ra mắt chương trình đào tạo người nổi tiếng bài bản chỉ trong 10 ngày tại Hàn Quốc

  • Admin
  • 12-10-2018
  • 983 Lượt xem

Ngay vào chiều tối ngày 9/10/2018, Buổi lễ Ra mắt dự án đào tạo người nổi tiếng tại Hàn Quốc & Giới thiệu thương hiệu Mỹ phẩm CELLTRION & REJUVERA sử dụng công nghệ làm đẹp độc quyền DOU- Vitapep đã diễn ra dưới sự chứng kiến của gần 100 Doanh nhân, Tài năng Nhí Việt Nam, Người mẫu, Chủ các Thương hiệu SPA - Thẩm mỹ lớn trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Hàn Quốc tại Nhà khách Văn phòng Chính phủ.

 

Dự án Đào tạo Người nổi tiếng tại Hàn Quốc- INFLUENCER ACADEMY là một chương trình Đào tạo bài bản, chuyên biệt, Định hình cá tính, phong cách của từng cá nhân trên con đường Nghệ thuật. Đến với INFLUENCER ACADEMY, các Học viên sẽ được:

Thiết lập riêng một Profile cá nhân chuyên nghiệp và sở hữu riêng 1 Album ảnh cá nhân tại studio nơi những Ngôi sao hàng đầu (Top star) đang tìm kiếm

Quay hình tại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc

Tham dự trình diễn tại Các buổi Party trên lãnh thổ đất nước Hàn Quốc, tham dự những  bữa tiệc mở, các bữa tiệc sôi động EDM và lễ kết thúc khóa học

Quà kỷ niệm chất lừ của Influencer Program (Balo, áo phông, set mỹ phẩm, Album ảnh cá nhân, đĩa CD quay lại toàn cảnh quá trình học tập)

Đến tham dự chương trình có Đại diện Công ty Beautorial, Đại diên Hãng mỹ phẩm Celltrion & Rejuvera Hàn Quốc:


1. Tổng Giám đốc Beautoreal: ông Chun Dong Ju
2. Phó Giám đốc Beautoreal: ông Choi Jung In
3. Phó Tổng Giám đốc: ông Kim Do Young


4. Phó Tổng Giám đốc công ty Celltrion: ông Park Seung Boom.
5. Giám đốc điều hành trung tâm nghiên cứu Arden: bà Kim Bo Mi
6. Giám đốc công ty mỹ phẩm Jeruvera: ông Youn Hoa Yong
7. Giám đốc điều hành công ty TNHH Vilas Pharma: Ông Trần Hoàn Vũ.

Về phía Đại diện Việt Nam có:

Chủ tịch T.A.F Media - Ms. Trang Nguyễn

Á Hoàng Kim Cương - Ms.  Hạnh Kimmy, Giám đốc Himalaya Spa- Ms. Xuan Babie

Mr 6-pack -  Mr. Huy Ngọc Nguyễn

Ca sỹ -  Mr. Pinko Hoàng Nguyễn Văn Chiến

Nhà thiết kế - Ms. Tuyết Lê

 

Top 4 The Voice Kid 2017 - Bé Hoàng Minh Vũ

Lên chứng kiến giây phút ký kết hợp tác giữa Công ty T.A.F MEDIA và Công ty BEAUTOREAL - HÀN QUỐC gồm có 5 khách V.I.P từ phía Việt Nam và 5 khách V.I.P bên Hàn Quốc.

🇻🇳 ️T.A.F Media tự hào là đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp trong việc Quảng bá hình ảnh, Quản trị Nhân hiệu - Thương hiệu, Cố vấn chiến lược Kinh doanh hiệu quả.

🇰🇷 BEAUTOREAL là một doanh nghiệp Hàn Quốc, luôn hướng đến sự phát triển giá trị con người. Với niềm mong mỏi Đào tạo các Thế hệ trẻ Việt Nam, là bệ phóng giúp các Tài năng trẻ vươn xa ra Thế giới, phát huy tối đa năng lực của bản thân để tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng động, trở thành những người có TẦM ẢNH HƯỞNG MẠNH MẼ tới giới Truyền thông, thực sự toả sáng trên sân khấu.

Sự kiện hợp tác giữa T.A.F Media và Công ty BEAUTOREAL là một trong những sự kiện quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển Tài năng Trẻ Việt Nam, đồng thời góp phần phân phối sản phẩm Cellcure độc quyền, mang lại những sản phẩm thực sự chất lượng, có giá trị cao cho cộng đồng người dân Việt Nam.

Bên cạnh Dự án đào tạo Người nổi tiếng, T.A.F Media và BEAUTOREAL đồng thời sẽ cùng hợp tác phát triển chuỗi Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, được nghiên cứu và triển khai bởi Chương trình Beauty Academy và Medical Academy.

Lễ Ra mắt dự án Đào tạo Người nổi tiếng tại Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ là tiền đề tốt đẹp thúc đẩy sự phát triển kinh doanh, hợp tác giữa 2 Công ty T.A.F MEDIA và Công ty BEAUTOREAL - HÀN QUỐC trong tương lai gần.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp trong chương trình:

Các khách hàng có nhu cầu trở thành đối tác của Beautorial và T.A.F Media xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới Ban tổ chức chương trình

☎️Hotline: 096 134 4666 (Đại diện - Ms. Thu Trang)

📩Fanpage T.A.F Media: https://www.facebook.com/tafmediajsc/

🏢Trụ sở chính: Tầng 5 - Tháp B - Toà nhà D2 - Đường Giảng Võ - Quận Ba Đình, Hà Nội

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close