Á Hoàng Cindy Trần – Tỏa sáng yêu thương trong đêm mừng sinh nhật

  • Admin
  • 08-10-2018
  • 1748 Lượt xem

“Sẽ có thêm nhiều chương trình thiện nguyện Kết nối yêu thương để đáp lại tình yêu của đồng nghiệp và khán giả dành cho mình”, “Nữ hoàng Festival Biển 2018” đồng thời là “Á hoàng Nhan sắc quốc tế 2018” ca nhạc sĩ Cindy Trần không giấu nỗi xúc động trước tình cảm của hàng trăm nghệ sĩ, khán giả và giới truyền thông, báo chí dành cho mình trong đêm mừng sinh nhật.

Họa sĩ Lê Phương tặng Cindy Trần bức họa chân dung đầy ý nghĩa nhân dịp sinh nhật.

Sau khi đăng quang hai danh hiệu cao quý “Nữ hoàng Festival Biển 2018” tại Vũng Tàu và Á hoàng Nhan sắc quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại châu Á (Thái Lan), hàng trăm nghệ sĩ, khán giả đã “đội mưa” đến chúc mừng ca nhạc sĩ Cindy Trần thêm tuổi mới.

Nhạc sĩ Minh Trí, một người đàn anh gắn bó với Cindy Trần ngay từ những ngày đầu khó khăn bước vào nghề dù rất bận nhưng vẫn dành thời gian đến từ rất sớm để chúc mừng sinh nhật Cindy Trần.

Nhạc sĩ Minh Trí đến từ rất sớm chúc mừng sinh nhật Cindy Trần.

Danh hài Hồng Tơ, đồng nghiệp thân thiết với Cindy Trần chia sẻ: "Người nghệ sĩ của chúng tôi luôn quan trọng nhất cái tình, cái nghĩa. Tiền thì ai cũng cần để mưu sinh nhưng cái tình đồng nghiệp giúp đỡ, quý nhau trong nghề luôn là phương châm sống của chúng tôi. Nhìn cảnh trời mưa gió nhưng rất nhiều khán giả đến chúc mừng Á hoàng Cindy Trần khiến tôi cũng vui lây. Tôi luôn hy vọng cái tình cảm yêu mến, ủng hộ của khán giả dành cho nghệ sĩ sẽ mãi mãi được nâng cao để tạo động lực giúp chúng tôi có nhiều cống hiến cho khán giả và nghệ thuật nước nhà".

Danh hài Hồng Tơ đến chia vui sinh nhật người em trong nghề.

Không thể kìm nén được cảm xúc, Á Hoàng Cindy Trần chia sẻ với báo chí: “Hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc khác nhau. Được khán giả cả nước chào đón mỗi khi xuất hiện là niềm hạnh phúc với Cindy Trần. Xưa nay Cindy chỉ biết hát phục vụ cho khán giả và luôn tìm tòi, sáng tác ra những ca khúc ý nghĩa đề phục vụ mọi người. Bản thân Cindy Trần xưa nay không chú trọng tổ chức sinh nhật hoành tráng như những nghệ sĩ khác. Thế nhưng, những gì anh em đồng nghiệp, khán giả dành cho Cindy trong buổi tiệc sinh nhật năm nay tạo cho Cindy cảm giác khó tả. Không biết nói gì hơn, xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều và Cindy hi vọng tình cảm này sẽ tồn tại mãi mãi”.

Cindy Trần và mẹ ruột

Ngoài ngoại hình “quyến rũ”, ca sĩ, nhạc sĩ Cindy Trần còn sở hữu giọng hát ấn tượng. Cindy Trần bắt đầu đi hát từ năm 14 tuổi. Nhận thấy chị có tố chất và năng khiếu làm nghệ thuật, Phòng Văn nghệ tỉnh Lâm Đồng đã nhận bảo trợ và đào tạo Cindy Trần trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Với chất giọng khỏe, đầy nội lực, Cindy Trần dễ dàng “hút hồn” khán giả qua những ca khúc sôi động từ rock. Cindy Trần nhanh chóng trở thành giọng ca chủ lực của đoàn ca nhạc Lâm Đồng.

Một doanh nhân họ Trần chúc mừng sinh nhật người đẹp Cindy Trần.

Mặc dù khá thành công trên con đường nghệ thuật ca hát nhưng Cindy Trần luôn tâm huyết cống hiến khả năng của mình để giúp đỡ những bạn trẻ, những khán giả yêu thích âm nhạc có sân chơi thể hiện tài năng của mình. Thay vì đầu tư công sức, tiền để trở thành một ngôi sao sáng, được khán giả yêu mến nhưng Cindy Trần lại làm ngược lại. Nữ ca sĩ đầu tư xây dựng Phòng trà Cindy Trần và tổ chức các cuộc thi quy mô về âm nhạc để tìm kiếm nhiều tài năng phục vụ cho nghệ thuật nước nhà. Chính vì những hành động vì cộng đồng, Cindy Trần luôn được đồng nghiệp, khán giả yêu mến và ủng hộ trong mọi hoạt động. Gần đây nhất là các chương trình “Giọng ca Vàng sân khấu Sao Việt 2018”, tổ chức công bố cuộc thi “CD Vàng Sao Việt 2018” do Đài Truyền hình Bình Dương kết hợp với Công ty giải trí, bất động sản Sao Việt Cindy Trần tổ chức.

Cindy Trần ước nguyện trong dịp sinh nhật của mình

Mới đây, Á hoàng nhan sắc Cindy Trần cùng các ca sĩ của Sân khấu Sao Việt đã trao 500 phần quà cho những người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại TP. Đà Nẵng. Bên cạnh đó, hằng năm cô còn tham gia biểu diễn trong chương trình Kết nối yêu thương để gây quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hơn nữa, hiện cô đang giữ vai trò là Đại sứ của tỉnh Lâm Đồng cho Chương trình Kết nối yêu thương của 63 tỉnh thành, nên thông qua việc tổ chức các cuộc thi lần này, tôi muốn tìm kiếm những tài năng âm nhạc để “truyền lửa” cho các em. Từ đó, sẽ có sự hỗ trợ nhằm giúp những ca sĩ chưa có tên tuổi có cơ hội thành danh, phục vụ khán, thính giả và quan trọng hơn là tham gia biểu diễn để gây quỹ từ thiện, chia sẻ với những số phận bất hạnh”.

Thêm một số hình ảnh trong đêm sinh nhật của Á Hoàng - Ca sĩ Cindy Trần:

Hoa Nắng

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close