Xuân Babie - Người truyền cảm hứng cho phái đẹp

  • Admin
  • 28-10-2017
  • 1014 Lượt xem

Từng trải nghiệm nhiều công việc khác nhau nhưng doanh nhân Xuân Babie lại có khúc cua trong sự nghiệp và chị đã chọn là người truyền cảm hứng cho phái đẹp.

Từng trải nghiệm nhiều công việc khác nhau nhưng doanh nhân Xuân Babie lại có khúc cua trong sự nghiệp và chị đã chọn là người truyền cảm hứng cho phái đẹp. Với chị đó là một hạnh phúc và thành công.

Thưa chị, là một doanh nhân kinh doanh trong ngành sữa vậy cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực làm đẹp?

Trước đây Xuân làm việc cho công ty Việt Úc – Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm sữa của Úc tại Việt Nam. Thật tình cờ trong quá trình làm việc lại biết dến mô hình làm đẹp y học cổ truyền của Himalaya Spa. Vốn là người thích làm đẹp nên tôi đã đến trải nghiệm và hoàn toàn bị thuyết phục bởi liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại đây. Giữa trăm nghìn spa chạy theo công nghệ hiện đại thì tại đây lại quay về với những tinh hoa y học cổ truyền châu Á để chữa trị những căn bệnh hiện đại như: tay chân tê bì, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, mất ngủ, giúp đào thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp, làm ấm buồng trứng, tử cung, giảm nguy cơ ung thư ngực, phương pháp vline trắng sáng da kết hợp công nghệ HIFU, cấy tế bào mầm… và mới đây nhất là  liệu pháp y học cổ điển Ayureveda có lịch sử 5000 năm Ấn Độ. Chính vì vậy tôi đã quyết định đưa mô hình làm đẹp ưu việt này vào thành phố Hồ Chí Minh.

Thành phố Hồ Chí Minh là một thị trường đầy tiềm năng và cũng đầy thách thức trong lĩnh vực làm đẹp. Hẳn chị cũng gặp không ít  khó khăn

Khó khăn thì luôn thường trực với bất cứ một lĩnh vực kinh doanh nào và với bất cứ một thị trường nàoTrước khi đặt chân vào đây tôi đã làm một cuộc khảo sát và nhận thấy đa số các trung tâm làm đẹp tại thành phố này chạy theo công nghệ cao mà bỏ qua thị trường ngách là những liệu pháp cổ truyền – thế mạnh của Himalaya Spa. Ban đầu khách hàng có khá mới mẻ và lạ lẫm với những dịch vụ mà chúng tôi mang lại, nhưng sau khi trải nghiệm, họ cũng như tôi bị mê hoặc tự lúc nào  không hay. Chúng tôi luôn cho rằng sự khác biệt chính là một yếu tố thành công của doanh nghiệp. Và với Himalaya Spa chúng tôi tự tin ở những khác biệt mà mình mang lại.

Thương hiệu Himalaya Spa đã có hơn 16 năm hình thành và phát triển, điều chị tự hào ở trung tâm của mình là gì?

Himalaya Spa là trung tâm làm đẹp được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh – Chuyên gia về giảm cân và thải độc có tiếng tại Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền châu Á vào các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Và sau 16 năm Himalaya Spa thật tự hào khi đã giúp cho hàng vạn khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn, sức khỏe dẻo dai và vẻ đẹp thanh xuân của mình. Chúng tôi cũng là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam khi liên tiếp trong 6 tháng ra  mắt 6 cơ sở làm đẹp quy mô lớn trên cả nước.

Những công việc đang làm có giúp chị tạo nên ý nghĩa cho cuộc sống của mình không?

Công việc mà tôi đang làm không chỉ giúp tôi được hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình, biết cách chăm sóc cho bản thân mà tôi còn đang truyền đi cảm hứng làm đẹp, niềm vui sống cho khách hàng của mình mỗi ngày. Công việc ấy thật ý nghĩa và tôi cảm thấy vui vì những giá trị mà mình mang lại cho mọi người.

Những lúc gặp khó khăn, stress, chị cân bằng cuộc sống và lấy lại tâm trạng của mình ra sao?

Tôi có rất nhiều những người bạn, người chị, người em làm kinh doanh. Những lúc mệt mỏi chúng tôi găp gỡ  nhau, cùng nhau đi mua sắm, nghe một bản  nhạc, hay cùng nhau đi cà phê… Trong  những câu chuyên kể, chúng tôi hay bàn về xu hướng thời trang, làm đẹp và bí quyết thành công… Chúng tôi cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, giúp nhau ngày càng đẹp và thành công hơn. Một cách khác giúp tôi giải tỏa stress là bước vào phòng xông đá muối, massage chải thông kinh lạc.  Chỉ thế thôi nhưng lại là “liệu pháp” kỳ diệu để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mỗi ngày..

Bí quyết thành công của chị là gì?

Ông chủ tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Jeff Bezos - CEO của Amazon.com nói rằng: “Muốn thành công chúng ta cần phải đối xử với khách hàng giống như chiêu đãi các vị khách quý trong bữa tiệc. Nhiệm vụ là phải làm sao mỗi ngày khách hàng lại hài lòng thêm một chút”.

Chị có quan hệ rộng rãi trong giới showbiz, nhân vật nào có ảnh hưởng tới cách ăn mặc của chị?

Tôi có rất nhiều mối quan hệ trong showbiz và cũng có rất nhiều thần tượng. Tôi học được nhiều điều ở họ trong cuộc sống và công việc như Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Diễn viên diện ảnh Diễm My… nhưng để học theo các ăn mặc của họ thì tôi không nghĩ đến. Tôi muốn tạo phong cách thời trang của riêng mình và tôi tự tin khi được là chính mình mà không phải là một “bản sao” nào khác.

Bí quyết giữ gìn vẻ trẻ trung, sắc đẹp và sự quyến rũ?

Ở độ tuổi ngoài 30 da bắt đầu bị lão hóa, sức khỏe cũng không còn dẻo dai. Vì là hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nên tôi luôn biết cách phải làm gì với mình. Hàng ngày tôi ăn uống lành mạnh, hạn chế thức khuya bên cạnh đó là thường xuyên chăm sóc da tại Himalaya Spa bằng những liệu pháp cổ truyền kết hợp công nghệ cao như: Nâng cơ Hifu, cấy tế bào mầm, truyền trắng collagen. Tôi thiết nghĩ rằng phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách làm gì để mình mãi giữ được nét đẹp, sự quyến rũ và trẻ trung của chính mình.

Dung hòa được công việc kinh doanh và cuộc sống gia đình là điều không hề dễ đối với nữ doanh nhân. Nếu có sự lựa chọn khác, chị có chọn lại con đường mình đã đi?

Ôi công việc và cuộc sống của tôi rất ổn sao tôi phải chọn lại. Thậm chí nếu được lựa chọn lần nữa tôi  vẫn đi trên con đường mà mình dang đi. Nó cho tôi niềm vui, cho tôi được thể hiện đam mê và cho tôi một cuộc sống tốt đẹp. Tôi yêu cuộc sống và yêu công việc mà mình đang làm.

 Chị có nghĩ rằng mình là một người phụ nữ may mắn?

Tôi nghĩ rằng mọi điều may mắn trong cuộc sống là do mình tạo ra. Do đó thay vì ngồi nghĩ mình sẽ gặp may trong cuộc sống, tôi chủ động làm việc và tự tạo ra những cơ hội cho mình. Khi đó may mắn sẽ đến vào những lúc mà bạn không ngờ tới.

 Chị có niềm đam mê nghệ thuật như thế nào?

Tôi yêu nghệ thuật và điện ảnh. Ngày bé tôi cũng là một cây văn nghệ của trường. Sắp tới tôi sẽ xuất hiện trong một Game show hoàn toàn mới lạ và thú vị. Tôi cũng đang chuẩn bị cho đêm nhạc Tiếng hát doanh nhân diễn ra tại Hà Nội.

Chị có sắc đẹp trời ban, chị có ý định sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp?

Tôi nhận được rất nhiều lời mời nhưng sẽ cân nhắc tham gia khi sắp xếp được thời gian và vào thời điểm thích hợp

Cảm ơn chị rất nhiều!

Anh Kiệt (TC Điện Ảnh Việt Nam)

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close