Trao giải “Miss Việt Nam Beauty’s Smiling” ở cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017

  • Admin
  • 30-10-2017
  • 1229 Lượt xem

Tối 28/10, tại Nhà hát Hòa Bình, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã diễn ra với không khí sôi động và ấn tượng.

Giáo sư Hà Tôn Vinh đại diện Hội Nha khoa Du lịch (Nhà tài trợ đồng hành cuộc thi) trao giải Miss Việt Nam Beauty’s smiling cho thí sinh

Tối 28/10, tại Nhà hát Hòa Bình, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã diễn ra với không khí sôi động và ấn tượng.

Top 30 thí sinh xuất sắc vượt qua các vòng Sơ kết và Bán kết đã xuất hiện rực rỡ tại đêm Chung kết này. Trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội, top 5 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 được xướng tên bước vào phần thi ứng xử gồm các thí sinh: Võ Ngọc Lụa, Nguyễn Thị Diệu Thùy, Nguyễn Thị Huyền Trang, Lê Âu Ngân Anh và Đặng Thanh Ngân.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang ngôi Hoa hậu, Nguyễn Thị Diệu Thùy đoạt Ngôi vị Á hậu 1, Đặng Thanh Ngân đoạt Á hậu 2

Tân Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và Nhà thiết kế Võ Việt Chung – Trưởng ban tổ chức 

Tân Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017 được nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng các ưu đãi khác, sẽ giữ chiếc vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng và là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 – Miss Supranational 2018.

Đặc biệt tại cuộc thi lần này khác biệt so với cuộc thi những năm trước là có thêm 03 giải với tên gọi khá ấn tượng đó là giải: Miss Việt Nam Beauty’s smiling, Miss Nụ cười thân thiện Việt  Nam và Miss Nụ cười duyên dáng Việt Nam và các giải khác như: Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp bikini, Người đẹp thời trang, Người đẹp có mái tóc đẹp nhất, Người đẹp ăn ảnh, Người đẹp biển xanh, Người đẹp có làn da đẹp nhất. 

Giải Viet Nam Beauty’s smilling được chấm từ Ban giám khảo rất khắc khe gồm: Hội đồng chuyên môn am hiểu về  thẩm mỹ gương mặt cũng như tiêu chuẩn quốc tế về nụ cười bởi các giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành. Với 5 Tiêu chuẩn: : 1/ Gương mặt khả ái, thuần Việt  2/Cao 1,70 trở lên 3/Da mịn màng 4/Nụ cười: Đủ 5 tiêu chuẩn quốc tế về Răng , Môi, Nướu. Đặc biệt vùng thẫm mỹ không có răng giả.

Ca sĩ Nguyễn Hưng với bài hát “chỉ riêng mình ta” làm sôi động cả khán phòng

Cuộc thi đã được khép lại với nhiều tranh luận khác nhau về các thí sinh đoạt giải. Nhưng theo Ban tổ chức thì một trong những tiêu chí cho các thí sinh ở cuộc thi này thì người chiến thắng của cuộc thi không cần phải đẹp hoàn hảo, chỉ cần họ có tri thức và yêu thích môi trường biển.

Một số hình ảnh tại đêm chung kết:

Tin: Đức Hải

Ảnh: Tống Phi

Nguồn DT Group


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close