Bộ ảnh Giáng sinh đẹp lung linh của hai mẫu nhí ‘Gạo nếp gạo tẻ’ gây sốt

  • Admin
  • 26-12-2018
  • 1022 Lượt xem

Những khoảnh khắc trong trẻo, ngây thơ và đáng yêu của hai mẫu nhí xinh đôi khi lạc vào xứ sở lãng mạn có tuyết, có quà giáng sinh “đốn tim” biết bao người.

Giáng sinh không chỉ là ngày lễ lớn ở Phương Tây mà còn là ngày lễ khá phổ biến ở các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Lễ giáng sinh là dịp để mọi người quây quần, đoàn tụ và dành cho nhau những lời chúc thân thương. Ngoài ra đây cũng là dịp lễ được rất nhiều trẻ em mong đợi nhất, vì chỉ trong đêm giáng sinh mọi điều ước các em mong đợi mới thành hiện thực, ông già Noel sẽ là người hiện thực hóa và trao tận tay những món quà yêu thương đến các em.

Nhằm mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương cũng như ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các con trong mùa giáng sinh, thương hiệu thời trang Guon đã có buổi chụp giáng sinh với thông điệp: “ Giáng sinh ấm áp – Ngàn lời yêu thương”.

Bối cảnh buổi chụp được bố trí mang đậm không khí giáng sinh với quà Giáng sinh được trang trí đầy màu sắc. Trong trang phục Guon với tông chủ đạo là màu đỏ các thiên thần nhí của chúng ta trông thật nổi bật và đáng yêu. Để có được những tấm hình lung linh, nhiếp ảnh gia đã cho các con được tự làm các động tác biểu cảm theo ý thích của mình, đa phần các con đều đã có kinh nghiệm chụp hình nên thật không khó để có những shoot hình đẹp gửi đến khán giả trong mùa giáng sinh.

Nét hồn nhiên, trong trẻo của các con hòa cùng không gian ấm áp của giáng sinh đem đến những shoot hình tuyệt vời.

Được biết, bộ ảnh này được thực hiện vào ngày 20/12 vừa qua với sự tham gia của 2 bạn nhỏ tài năng là hai diễn viên nhí sinh đôi của phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ đang gây sốt hiện nay.

Vì vậy mà ngay sau khi cho ra mắt, bộ ảnh này đã nhanh chóng để lại cho người xem nhiều cảm xúc khó tả. Trong đó hầu hết là những lời ngợi khen dành cho cả doanh nhân Đường Mẫn Nhi và các bạn nhỏ.

Bộ ảnh chào đón giáng sinh này còn được e-kip thực hiện đầu tư một cách kỹ lưỡng và chu đáo, được thực hiện bởi 3 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mỗi nhiếp ảnh gia được phân công chụp một góc hoặc một tiểu cảnh khác nhau để có thể bắt trọn mọi cảm xúc, sắc thái của các bé.

Chị Đường Mẫn Nhi (Giám đốc công ty truyền thông BR) chia sẻ: “Đây là  ý tưởng mà tôi đã ấp ủ từ lâu nay, giúp các cháu có thêm những hoạt động vô cùng ý nghĩa  và bổ ích, vì những hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế như thế này sẽ giúp các con có thêm nhiều kỹ năng sống, giúp các con luôn luôn tự tin và bản lĩnh để sau này có thể hoàn thành đam mê và ước muốn của mình”.

Trang phục: Guon

Model: Bella, Rita

Di Py (thegioivanhoa.com.vn)

http://thegioivanhoa.com.vn/bo-anh-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-hai-mau-nhi-gao-nep-gao-te-gay-sot/?fbclid=IwAR02ueCRx9M2jqTGhwmFPzW9UP0SNp1n5ZO01nqDsnKsndZqFDH-f9ET5gk


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close