Dạ Tiệc Trắng cùng Ca sỹ Doanh Nhân Nguyễn Thu Trang kêu gọi được 312 triệu đồng giúp đỡ Bệnh nhân Ung Thư

  • Admin
  • 10-06-2019
  • 1794 Lượt xem

Chiều tối 6/6/2019, gần 200 Doanh nhân, Nghệ sỹ bốn phương đã quy tụ về Bán đảo Hoàng Cầu để tham dự đêm hội DẠ TIỆC TRẮNG “WHITE NIGHT - MY DREAM". Sự kiện được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của Ca sỹ - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang và mang 1 sứ mệnh cao cả đến với cộng đồng.

Năm 2016-2017 Ca sỹ - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang & bạn bè đồng hành góp công sức với Nhịp Cầu Yêu Thương để hỗ trợ cho Quỹ mổ cho gần 200 bé bị dị tật vùng cao.

Năm 2018-2019 chị Bạn bè đã và đang đồng hành với Quỹ Trao xe lăn nhận nụ cười với số lượng xe lăn trao đến tháng 6/2019 dự kiến là 500 xe tương đương 700 triệu đồng cùng nhiều chương trình quà tặng dịp Trung Thu, Tết... với tổng ngân sách thiện nguyện tương đương trên 1 tỷ đồng!

Và năm nay - Ý Tưởng Dạ Tiệc Trắng - với thông điệp Yêu Thương và Sẻ Chia tiếp tục nhận được sự cổ vũ của hàng trăm bạn bè khắp nơi.

Được biết, sự kiện mang ý nghĩa nhân văn trên đã diễn ra trong suốt 4 năm liên tiếp tính từ năm 2015, Ca sỹ - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang. Toàn bộ số tiền đấu giá và quyên góp trong Dạ tiệc đều được chị quy đổi thành xe lăn, mang trao tặng Xe lăn cho các bệnh nhân Ung thư, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để nhận nụ cười…

Đặc biệt, con số gần 300 triệu đồng được các Mạnh thường quân của Dạ tiệc trắng ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt và thông qua đấu giá 3 vật phẩm chỉ trong vòng 2 giờ phát động trong sự kiện:

Bức tranh Phật giáo - Ms. Hồng Hoa dành tặng chương trình.

1 chiếc trâm cài áo Hoàng gia chuyên dành tặng cho Nguyên thủ trên Thế giới - Tổng Giám Đốc Hoàng Gia Pearl Đoàn Bạch Phụng dành tặng chương trình.

Quả bóng đã làm nên lịch sử của AFF cup Việt Nam năm 2018 và có chữ ký của HLV Park Hang Seo.

Thành công của chương trình cũng không thể thiếu sự ủng hộ và đóng góp của các nhà tài trợ, các gương mặt sáng giá đã tạo nên 1 Dạ tiệc trắng “WHITE NIGHT - MY DREAM":

1. Địa Điểm tổ chức sự kiện - Skyline 36 Hoàng Cầu: Vợ chồng Chủ tịch Doanh nhân 92-95 - Mr. Nguyễn Anh Linh & Mrs. Nguyễn Bích Thủy tài trợ.

2. Bàn Ghế đồ ăn do nhà hàng Mai Sơn Steak: Mr. Bùi Sơn Hoài & thương hiệu Foxy Salad.

3. Âm thanh ánh sáng: Mr. Nguyễn Anh Phú

4. 1 contenor Rượu Vang Trắng Itali công ty Ivi com: Mr. Vũ Hùng được nhập riêng từ Đảo Sicillia về phục vụ Dạ Tiệc Trắng.

5. Bánh Kem 3D:  Ms. Tracy Huỳnh

6. Chuyên gia Make up: BoBo Hà, Phạm Lan Phương, Kelly Nguyen

7. Trang phục trắng được thiết kế riêng bởi các Nhà thiết kế:

  • Nhà thiết kế Tuyết Lê-  thương hiệu thời trang Mivaly
  • Nhà thiết kế Giang Kyo - thương hiệu thời trang Giang Kyo Fashion
  • Nhà thiết kế Kim Sỹ
  • Nhà thiết kế Kim Trần

8. Các Nghệ sỹ: Vũ đoàn Grammy, Ca sỹ Lưu Kỳ Hương, Ca sỹ Triệu Trang, Ca sỹ Bách Nguyễn, Ca sỹ Thuỳ Vân Tik Tak, ca sỹ Hương Trà, Ca sỹ Dương Thuận The Voice, Đạo diễn - MC Đào Thế Hoàng, Band nhạc Unicorn - Henry Nguyễn; DJ Nguyễn Dương.

9. Các Nam Thần: Mr.6-pack Nguyễn Huy Ngọc , Quán Quân Fitness Model Đạt KyO,  Fitness Model Đặng Hiếu Đức,  Fitness Model Nguyễn Quốc Nam.

10. Ê kíp Phim ảnh Studio: Mr. Trương Đại Dương, Mr. Hồ Minh, Mr. Dương Đỗ!

11. Vật phẩm đấu giá: Trâm cài áo Ngọc trai Hoàng gia và bức tranh Phật của Ms. Hồng Hoa dành tặng cho Ca sỹ - Doanh nhân Thu Trang

12. Quà tặng khách mời: Andeva - Korea Spa Land tài trợ, Thời trang cao cấp Moolez Australia.

Dũng Hoàng

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close