Diễn viên Midu thông báo lên xe hoa vào tháng 6

  • Admin
  • 22-04-2024
  • 126 Lượt xem

Diễn viên Midu sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 6 với bạn trai doanh nhân.

Diễn viên Midu chia sẻ hình ảnh diện váy cưới, rạng rỡ sánh đôi bên bạn trai giấu mặt. Người đẹp thông báo sẽ lên xe hoa vào ngày 29/6 tới.

Midu thông báo lên xe hoa vào cuối tháng 6.

Midu thông báo lên xe hoa vào cuối tháng 6.

"Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó an bài như định mệnh. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp người thuộc về mình... Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi.", Midu chia sẻ. 

Được biết, chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Hiện, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế nửa kia. Chia sẻ về bạn trai, Midu chỉ hé lộ anh là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Nữ diễn viên cho biết sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến mọi người sau khi thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. 

Dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Midu. Trần Anh Huy, Tiến Công, đạo diễn Luk Vân... sẽ sắp xếp công việc để dự chung vui với Midu.

Thông tin Midu sắp cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin Midu sắp cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, quê TP. HCM. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau khi nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Midu tiếp tục "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất và từng tham gia một số dự án phim như: Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Những thiên thần áo trắng,...

Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Những năm gần đây, Midu gây ấn tượng mạnh với hình ảnh nữ giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt. Cô từng khiến công chúng xôn xao khi khoe mình sở hữu hàng xấp sổ đỏ hay đi "săn" bất động sản.

Về đời tư, Midu khá kín tiếng về chuyện tình cảm, nhất là sau sau chia tay mối tình nhiều năm vào năm 2016. Cô từng vướng nghi vấn hẹn hò với một vài sao nam đình đám như Anh Đức, Hary Lu, Quốc Trường nhưng nhanh chóng đính chính để tránh hiểu lầm. 

THEO LÊ CHI (VTC)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close