Hát live suốt 2h đồng hồ: Liveshow Ca sỹ Thu Trang khiến khán giả ngỡ ngàng

  • Admin
  • 05-02-2018
  • 4363 Lượt xem

Sau gần 20 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc Việt Nam, vào thứ 4 (31/1/2018) vừa qua, nữ Doanh nhân - Ca sĩ Thu Trang đã trở lại sân khấu và mang tới cho khán giả - những người yêu mến Cô một Liveshow có 1-0-2 mang cái tên vô cùng ấn tượng “Người yêu cũ”. Sự kiện hiếm hoi này được diễn ra trong một không gian lắng đọng nhưng cũng không kém phần trang nhã, ấm cúng giữa tiết trời lạnh giá ở miền Bắc trong phòng trà SWING LOUNGE số 21 Tràng Tiền, Hà Nội.

Đam mê kinh doanh cháy bỏng từ khi khởi nghiệp, Thu Trang đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.

Với xuất thân từ một ca sĩ chuyên nghiệp, Doanh Nhân – Ca sỹ Nguyễn Thu Trang đã có rất nhiều những đóng góp thành công cho ngành nghệ thuật ca hát phòng trà từ năm 1996. Cô đăng kí tham gia và đạt Giải nhì Giọng hát hay Hà Nội năm 1997. Sở hữu giọng ca trầm ấm, đầy nội lực và rung động lòng người, Nguyễn Thu Trang trúng tuyển Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam từ vòng thử giọng đầu tiên năm 1998. Trước năm 2000, cô được mời làm ca sỹ của
Đoàn Ca nhạc nhẹ Trung Ương Quốc Gia và Đoàn Ca Múa nhạc Thăng Long, thành phố Hà Nội. Sau đó, từ năm 2001, Nguyễn Thu Trang chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, là bước khởi đầu cho sự nghiệp của cô sau này. Năm 2005, với mong muốn đưa ngành Truyền thông ở Việt Nam được phát triển mạnh hơn, Nguyễn Thu Trang thành lập công ty T.A.F Media, viết tắt cho cụm từ Trang and Friends.
Bên cạnh công việc Ca Sỹ chuyên nghiệp, Nguyễn Thu Trang, chị gái Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, được giới Doanh nhân và Nghệ sĩ đặc biệt là giới người mẫu thế hệ vàng một thời: Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Bình Minh, Xuân Lan, Đức Vĩnh, Vĩnh Thụy, Hạ Vy, Doãn Tuấn.. luôn trân trọng và yêu quý bởi sự cống hiến của chị trong sự nghiệp xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Người mẫu trở thành một nghề chuyên nghiệp. Bên cạnh danh xưng Ca sỹ chuyên nghiệp, Cô còn được mệnh danh là Bà “bầu” mát tay của ngành truyền thông thương hiệu Việt Nam” hay “Bà Trùm truyền thông miền Bắc”.
Từ năm 2005 đến nay, Nguyễn Thu Trang vẫn tiếp tục Ca hát tự do. Mới đây, cô quyết định quay lại nghề Ca hát bằng những bài hát Cover đình đám “Gửi người yêu cũ”, “Nắng có còn xuân” và “Còn tuổi nào cho em”… đánh dấu 22 năm tên tuổi với nghề Ca hát chuyên nghiệp.

Năm 2005, với mong muốn đưa ngành Truyền thông ở Việt Nam được phát triển mạnh hơn, Nguyễn Thu Trang thành lập công ty T.A.F Media, viết tắt cho cụm từ Trang and Friends.

Cô là một Doanh nhân tham gia vào thị trường Truyền thông Việt Nam từ những ngày đầu hình thành và phát triển , Cô tự hào là một người luôn gắn bó và đồng hành với các Doanh Nghiệp suốt hơn 15 năm qua.

Sự kiện đáng nhớ ấy được diễn ra với sự góp mặt của gần 200 Doanh nhân nghệ sỹ trong làng giải trí Việt Nam và những “Người yêu cũ” của Thu Trang.

Một yếu tố không thể thiếu trong bất cứ 1 Liveshow thành công nào cũng là nhờ vào sự trợ giúp đắc lực của những người yêu thương Thu Trang.

Phạm Vân Thủy cũng là một ca sỹ góp phần và tham dự sự kiện liveshow “Người yêu cũ” của Thu Trang, hóm hỉnh chia sẻ:

Trích từ những dòng chia sẻ chân thành những cũng không kém phần hài hước trên trang cá nhân Facebook, Thu Trang thổ lộ rằng: “Xa sân khấu ca nhạc Chuyên nghiệp 18 năm - Bộn bề với ti tỉ thứ công việc, nhưng âm nhạc và các ca khúc cứ quấn lấy Tôi, giúp tôi được sống, được yêu, được thả mình vào trong đó! Hãy nghe tôi hát để hiểu Tại sao ...tôi có nhiều Người yêu Cũ!!!!”

Quả thật, đam mê thì vẫn cứ là đam mê và đó cũng chính là nguồn động lực vô hình luôn cháy rừng rực trong từng tế bào của người Nghệ sỹ - Doanh nhân tài năng này. Mở đầu Liveshow, Thu Trang đã thể hiện 4 ca khúc với tựa đề “Những ngày đầu tiên” mang màu sắc hoài thương vô cùng xúc động, làm rung động hàng trăm trái tim đang có mặt trong phòng trà hôm đó và hơn 40.000 nghìn lượt khán giả đang theo dõi trên màn ảnh nhỏ của CoongTV (Link: Tại đây) cũng như hàng nghìn người theo dõi livestream trên trang Facebook cá nhân của những người tham dự sự kiện. Liveshow diễn ra thành công hơn cả mong đợi, những “Người yêu cũ” của cô dù có tới dự sự kiện hay không nhưng vẫn để lại những dòng cảm xúc chân thành, những lời chúc cho Thu Trang và cũng để lại một chút tiếc nuôi khi Liveshow khép lại:

“Nàng ấy vừa hát live show mà còn kiêm luôn cả MC”- Xuan Tran

“Quá nhiều chất chứa, quá nhiều nỗi niềm, quá nhiều những trải lòng mà có lẽ đêm qua chị mới có bộc bạch, gửi gắm quan những ca khúc. Không nói nhiều nhưng ai cũng hiểu, chị đã quá mạnh mẽ, lạc quan và thật "tình". Cảm ơn show Hãy Đến Bên Em - Người Yêu Cũ của chị. Thấy chị cười nhiều trên sân khấu bằng những câu chuyện tình yêu trong quá khứ nhưng cũng thấy được cả một trời hạnh phúc, thương nhớ, xen lẫn những hoài niệm.......- Trang Huyền L'asenta

“ Lâu lắm rồi a mới đc chìm vào cảm xúc của âm nhạc, của nghệ thuật. Cảm ơn em đã cho a quay về những khoảnh khắc ko hề cũ...”- Đào Hồng Sơn

“Chị là một người phụ nữ phi thường. Một mình chị làm quá nhiều việc! Cầu mong ai cũng được như chị của sống này có nhiều điều tốt đẹp”-Nguyen Thi Thu Thuong

“Hôm qua chị hát quá xuất sắc, Để Em Được Khóc, Đến Bên Em... em thích hai bài này nhất! hôm qua tiếc quá không chụp hình được cùng chị, 11h30 em về vì bạn bé nhà em khóc nhớ mẹ!”-Vũ Kiều Vi

“Chúc mừng chị , chúc chị luôn toả sáng và vang xa chị nhé”-Benny Make Up

“Chúc mừng em thành công rực rỡ nhé”- Chu Phuong Nam

“Chúc mừng chị đã rất thành công chị gái ạ! Em xem livestream thôi đã thấy tuyệt vời rồi chứ nếu có mặt ở đó thì hét ầm lên mất” - Hoa Quỳnh

“Chúc mừng thành công của Đô Đốc nhé. Rất tiếc anh ko có mặt được nhưng ở xa khi xem trực tiếp tiếng hát của Nguyễn Thu Trang anh cũng đã thả hết tim rồi”- Long Tomahawk

“Nàng tuyệt vời lắm. Duyên dáng đáng yêu và giọng hát đầy nội lực. Chúc mừng nàng. ”-Huyen Nguyen

“Em ở xa mà vẫn được xem bà chị máu lửa. Cảm ơn Coong tv” - Thien Bobo

“Có lẽ cần ra sân khấu lớn để cộng đồng yêu âm nhạc được phiêu và thưởng thức âm nhạc chất nhất mọi thời đại” - Nguyễn Thị Minh Tâm - Thu Trang cũng bật mí: “Sẽ làm 1 show Sân khấu Tại nhà hát Galaxy”

Ở phần trình diễn thứ 2, Thu Trang và những người bạn đã cùng song ca và độc diễn 5 ca khúc đình đám với giai điệu thân thuộc:

1/ Đinh Hiền Anh : Nữ Hoàng Kim Cương - Tháng 1

2/ Hoàng Chiến 1 bài

3/ Cỏ úa ( Lam Phương )

(Song ca với Hoàng Chiến )

4 Tuấn Phương; Yêu thương mong manh

5/ Dạ Khúc

Và phần đặc sắc nhất chương trình, PHẦN 3 - NGƯỜI YÊU CŨ - cái tên gây ấn tượng sâu đậm cho những người tham dự chương trình khi nhắc về Thu Trang. Ca sỹ trẻ tài năng Hoàng Kỳ Nam cùng vũ đoàn MTE đến từ thành phố Hồ Chí Minh cũng góp mặt trong liveshow của Thu Trang với 3 ca khúc sôi động, khuấy đảo phòng trà Hà Nội. Kết thúc phần 3 của liveshow với 8 ca khúc trữ tình:

1/ Hiu hắt đời nhau

2/Anh muốn em sống sao

3/ Đến bên em ( Trần Huân)

4/ Để cho em khóc

5/ Người yêu cũ ( Nguyễn Hồng Thuận)

6/ Sau Tất Cả ( Song ca Hoàng Kỳ Nam)

7 Hoàng Kỳ Nam và Vũ đoàn hát 2 bài

8/ Liên khúc Xuân 3 bài

Hát với Hoàng Kỳ Nam và vũ đoàn

Thu Trang đã xúc động chia sẻ: “Liveshow “Người Yêu Cũ” đã được Yêu như lần đầu! Cả phòng trà chật kín không còn chỗ trống! 23h30 live show mới kết thúc trong vòng tay và tràn ngập hoa của bạn bè! Trang thấy mình quá may mắn và hạnh phúc khi được mọi người yêu thương!”

Theo nhận định từ phía đồng nghiệp, những người luôn sát cánh cùng Thu Trang, cô là người luôn luôn sống vì mọi người, luôn hy sinh thời gian và những giá trị vật chất của mình cho những lá chưa lành, những người kém may mắn hơn Cô.

Hạnh Kimmy- “Một đêm nhạc tuyệt vời, ngập tràn những cung bậc cảm xúc, đem đến cho người nghe từ cảm giác yêu thương đến bồi hồi xúc động. Cảm ơn chị yêu Nguyễn Thu Trang đã đem đến cho em nhiều cảm xúc tuyệt vời đến như vậy. Cảm ơn cuộc đời này đã đem chúng ta đến với nhau, được yêu thương nhau. Chúc chị sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê, thành công hơn nữa với đam mê của mình”

Đinh Phương Nam nhận định: “Thành công của Minishow “Người yêu cũ” là mang đến rất nhiều cảm xúc trong câu chuyện muôn thuở của con người, đó là “Tình yêu”. Chúc chị cả Thu Trang luôn giữ được lửa đam mê của mình”.

Ca sĩ - Doanh nhân Thu Trang hiện cũng đang là Đại sứ thương hiệu của Báo Nhân đạo Đời sống năm 2018. Theo trả lời phỏng vấn với phóng viên, Cô đã dành một số tiền không nhỏ mỗi năm đóng góp vào quỹ từ thiện cả nước để dành tặng những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Và tiếp nối giá trị nhân văn đó, ở liveshow “Người yêu cũ” Thu Trang cũng tổ chức 2 phiên đấu giá bao gồm 3 vật phẩm:  1 Bộ Trang sức Bạc gắn đá của Luje Diamond, 1 Ví nữ Giovanni và 1 Bóp Nam Giovanni và thu nhận được 33 triệu đồng từ các nhà hảo tâm có mặt trong buổi tối hôm đó tại Swing Lounge.

 

Theo lịch trình của mình, vào ngày 8/2 Thu Trang sẽ cùng Báo Nhân Đạo Đời Sống và các Nữ lãnh đạo WLin Hà Nội sẽ cùng nhau đến viện Ung Bướu Hà Nội, bệnh viện K Tân Triều tới thăm nom và trao tặng hàng chục phần quà Tết cho các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện và các phần quà giá trị khác cho các hộ Gia đình các thành viên thuộc nhóm Giáo Dục có hoàn cảnh khó khăn.

Dù mục đích ban đầu của Liveshow “Người yêu cũ” là tri ân và thể hiện tình yêu với từ phía Thu Trang tới tất cả khán giả. Nhưng không dừng lại ở đó, người phụ nữ mạnh mẽ, tràn đầy tâm huyết với cuộc sống này dù có bận rộn tới đâu cũng không quên cho đi yêu thương bằng hành động thực tế. Nhờ vào tài năng nghệ thuật và tấm lòng nhân đạo của mình thông qua chương trình, Thu Trang đã kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ được một số tiền đáng quý cho các bệnh nhân Ung Thư viện K Tân Triều và 5 hoàn cảnh khó khăn của Cộng đồng Giáo Dục 92-95 để họ có một cái tết Nguyên đán Mậu Tuất vơi đi phần nào nhọc nhằn lo toan giữa bộn bề cuộc sống. Thật là một nghĩa cử cao đẹp, thật ấm tình người.

Kết thúc sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm sự nghiệp, Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Hạnh phúc của Trang chính là Đêm nhạc tối qua, Trang đã được sống với tất cả cảm xúc tuyệt vời nhất và thăng hoa nhất trong sự cổ vũ và Yêu thương của bạn bè và những tình yêu dường như chưa bao giờ Cũ! Trang xin cảm ơn Tất cả bạn bè- Ê kíp Biên tập - Ban nhạc và mọi người đã dành cả 1 đêm trọn vẹn cho Trang!”

Dũng Hoàng (tổng hợp)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close